Phòng ngừa các bệnh lý xương khớp với băng đai hỗ trợ thể thao Phiten

1 năm trước
Mục lục

    Thường xuyên chơi thể thao với cường độ cao hoặc công việc của bạn yêu cầu bạn phải di chuyển nhiều khiến các khớp và cơ trên cơ thể bạn tê mỏi, đau nhức, đặc biệt là các cơ ở chi dưới. Băng đai hỗ trợ thể thao sẽ giúp bạn phần nào phòng tránh được các tình trạng trên.

    Băng đai hỗ trợ thể thao hoạt động như thế nào?

    Băng đai hỗ trợ thể thao hoạt động bằng cách cung cấp một khung đỡ xung quanh các khớp để tránh các hoạt động quá mức gây sai lệch các khớp. Ngoài ra, băng đai bám chặt vào các cơ xung quanh giúp việc phân bố lực được đồng đều, tránh căng cơ do vận động quá mức một nhóm cơ cố định. Ngoài ra, băng đai hỗ trợ được làm từ các vật liệu có tính co giãn cao, không chỉ hạn chế được sự kích ứng da mà còn kích thích việc dẫn truyền xung điện từ các vùng cơ đang hoạt động đến các thụ thể ở tủy sống, do đó làm tăng lưu lượng máu và thúc đẩy quá trình phục hồi cơ khi có chấn thương. Riêng với băng đãi hỗ trợ thể thao Phiten, nhờ sử dụng công nghệ Aqua Metal độc quyền mà công dụng kích thích tuần hoàn được tăng lên gấp bội.

    Công dụng của băng đai hỗ trợ thể thao

    Công dụng của băng đai hỗ trợ thể thao

    Đọc thêm bài viết: Công nghệ Aqua Titanium tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe

    Ngoài ra, nhờ giúp phân tác đồng đều các lực nén khi vận động mà băng đai hỗ trợ thể thao đảm bảo giảm được áp lực lên các khớp, hạn chế được các bệnh lý về xương khớp như viêm khớp, hội chứng dải chậu chày, thoái hóa khớp, các bệnh lý này đặc biệt phổ biến ở những người thường xuyên phải vận động trong thời gian dài bất kể là cường độ cao hay thấp. Nhưng một tin vui là, bằng cách đeo băng đai hỗ trợ có thể giúp bạn phòng ngừa được tình trạng đau khớp hoặc cơ và phòng ngừa được các bệnh lý trên.

    Đeo băng đai hỗ trợ thể thao có thực sự cần thiết?

    “Đeo băng đai thể thao có thực sự cần thiết?” đây chắc hẳn là câu hỏi mà nhiều tự đặt ra khi biết đến sản phẩm này. Một vào người lầm tưởng rằng, những chiếc băng đai này chỉ là một món phụ kiện thời trang giúp bạn trông khỏe khoắn và thời thượng hơn khi tập luyện thể thao.

    Đọc thêm bài viết: Tại sao nên đeo băng đai khi chơi thể thao

    Tuy nhiên, sự thật thì không phải như vậy. Từ cơ chế hoạt động ở trên bạn có thể nhận thấy băng đai hỗ trợ thể thao giúp ích rất nhiều trong việc phòng ngừa các chấn thương và tăng cường quá trình phục hồi sau chấn thương. Vì vậy, nếu bạn thực sự quan tâm đến sức khỏe và yêu thích các hoạt động thể thao thì hãy đầu tư ngay cho mình một chiếc băng đai hỗ trợ thể thao chất lượng.

    Mua ngay: Băng đai hỗ trợ thể thao Phiten

    Sau đây Phiten xin giới thiệu đến bạn một số sản phẩm băng đai hỗ trợ thể thao giúp bạn phòng ngừa được các chấn thương và bệnh lý về xương khớp phổ biến.

    Phòng ngừa hội chứng dải chậu chày

    Hội chứng dải chậu chày hay còn được biết đến với một cái tên khác là “đầu gối runner” đây là bệnh lý về xương khớp do việc vận động quá mức phần xương dải chậu chày. Ma sát quá nhiều khi phải chạy liên tục hoặc đi lại trong thời gian dài khiến phần mỏm lồi cầu ngoài xương đùi bị mài mòn và kích thích các bao hoạt dịch ở vùng này gây viêm dải chậu chày. Và nếu không được điều trị kịp thời có thể dẫn đến hiện tượng vôi hóa các khớp.

    Băng đai bảo vệ đùi Phiten giúp phòng ngừa hội chứng dải chậu chày

    Băng đai bảo vệ đùi Phiten giúp phòng ngừa hội chứng dải chậu chày

    Để phòng ngừa bệnh lý này, bạn nên sử dụng băng đai thể thao bảo vệ đùi trong quá trình vận động, đặc biệt là khi chạy hoặc hoạt động với cường độ cao. Việc sử dụng băng đai hỗ trợ thể thao sẽ giúp giảm áp lực lên dải chậu chày giúp giảm áp lực lên các khớp và hạn chế được hội chứng dải chậu chày.

    Mua ngay: Băng đai thể thao bảo vệ đùi Phiten

    Phòng ngừa hội chứng ống cổ tay

    Hội chứng ống cổ tay là bệnh lý liên quan đến việc chèn ép các dây thần kinh bên trong đường hầm cổ tay do vận động quá mức hoặc thực hiện các tư thế vượt quá phạm vi hoạt động của khớp cổ tay. Hội chứng này gây nên cảm giác tê bì và đau nhức ở phần cổ tay gây cản trở các hoạt động hằng ngày.

    Băng đai bảo vệ cổ tay Phiten giúp phòng ngừa hội chứng ống cổ tay

    Băng đai bảo vệ cổ tay Phiten giúp phòng ngừa hội chứng ống cổ tay

    Hội chứng ống cổ tay không chỉ gặp trong các chấn thương thể thao mà còn phổ biến ở nhân viên văn phòng, những người mà phải hoạt động cổ tay liên tục trong thời gian dài.

    Đọc thêm bài viết: Những điều cần biết để phòng tránh hội chứng ống cổ tay

    Băng đai bảo vệ cổ tay giúp cố định khớp cổ tay, hạn chế được các tổn thương khi phải vận động cổ tay với cường độ cao và trong thời gian dài. Đồng thời, băng đai hỗ trợ thể thao còn giúp hạn chế căng thẳng cho các cơ và khớp vùng bàn tay và cánh tay.

    Mua ngay: Băng đai bảo vệ cổ tay Phiten

    Phòng ngừa viêm gân Achilles

    Gân Achilles là gân nằm ở phần cổ chân đến gót chân, đây là một trong các gan đóng vai trò quyết định trong việc đi lại và di chuyển của chúng ta. Viêm gân Achilles hay viêm gân gót chân thường do các chấn thương thể thao. Khi hoạt động quá mức kết hợp với việc khởi động không đầy đủ. Viêm gân Achilles gây cảm giác đau nhức khó chịu và cản trở rất lớn đến việc di chuyển.

    Sử dụng băng đai bảo vệ cổ chân giúp giảm lực nén lên phần gót chân và cả gân Achilles khi chúng ta đi lại hoặc chạy trong thời gian dài. Đồng thời, băng đai hỗ trợ thể thao giúp khớp được ổn định, nên cũng phòng ngừa được các trường hợp viêm gân, bong gân do trật khớp.

    Băng đai bảo vệ cổ chân Phiten giúp phòng ngừa viêm gân Achilles

    Băng đai bảo vệ cổ chân Phiten giúp phòng ngừa viêm gân Achilles

    Mua ngay: Băng đai bảo vệ cổ chân Phiten

    Phòng ngừa hội chứng đau bánh chè - đùi

    Hội chứng đau bánh chè - đùi là tình trạng đau ở dọc theo phần đùi đến vùng quanh xương bánh chè và phần trước đầu gối. Nguyên nhân của bệnh lý này được cho là do việc sử dụng quá mức khớp gối phần giữa xương đùi và xương bánh chè. Những người thường xuyên phải lao động nặng, đứng làm việc trong thời gian dài và hoạt động thể chất quá mức thường gây sai trật khớp xương bánh chè kết hợp với mất cân bằng cơ tứ đầu, từ đó gây đau phần xương đùi và xương bánh chè.

    Để phòng ngừa hội chứng này thì yêu cầu tiên quyết là bạn cần cân đối giữa việc nghỉ ngơi và vận động để các khớp và cơ được thư giãn phù hợp. Bên cạnh đó, sử dụng thêm các sản phẩm bổ trợ như băng đai thể thao bảo vệ khớp gối giúp củng cố sự ổn định các khớp khi vận động, giúp hạn chế được trường hợp mất cân bằng cơ tứ đầu và trật khớp xương bánh chè.

    Băng đai bảo vệ khớp gối Phiten giúp phòng ngừa hội chứng đau bánh chè - đùi

    Băng đai bảo vệ khớp gối Phiten giúp phòng ngừa hội chứng đau bánh chè - đùi

    Mua ngay: Băng đai thể thao bảo vệ khớp gối

    Phòng ngừa hội chứng khuỷu tay tennis

    Hội chứng khuỷu tay tennis là thuật ngữ chung để chỉ các chấn thương ở phần cẳng tay và vùng quanh khuỷu tay. Thường nguyên nhân là do hoạt động quá mức hoặc thực hiện các động tác lặp đi lặp lại với cường độ cao gây rách phần gân cơ bám vào xương khuỷu tay ở phần cánh tay. Vì vậy, hội chứng khuỷu tay tennis không phải chỉ gặp ở những vận động viên tennis mà còn gặp ở những người lao động bình thường như thợ mộc, thợ điện,... đặc điểm chung của những đối tượng này là phải thường xuyên hoạt động tay với cường độ cao và động tác lặp đi lặp lại liên tục.

    Đối với hội chứng này thì việc sử dụng băng đai bảo vệ khuỷu tay là một trong những phương pháp phòng ngừa và hỗ trợ phục hồi sau chấn thương được các chuyên gia khuyến cáo hàng đầu. Bởi vì băng đai hỗ trợ thể thao sẽ có vai trò giữ cho khủy tay được ổn định và phân tán đồng đều lực tác động lên các cơ xung quanh, giảm được áp lực lên khớp khuỷu tay.

    Băng đai bảo vệ khuỷu tay Phiten giúp phòng ngừa hội chứng khuỷu tay tennis

    Băng đai bảo vệ khuỷu tay Phiten giúp phòng ngừa hội chứng khuỷu tay tennis

    Mua ngay: Băng đai thể thao bảo vệ khuỷu tay Phiten

    Phòng ngừa hội chứng thắt lưng - hông

    Hội chứng thắt lưng hông là cái tên thông dụng hơn của hội chứng rễ thần kinh thắt lưng cùng nằm từ đốt sống L1 đến L5. Bệnh lý này thường đến từ các vấn đề về cột sống khác như thoái hóa đốt sống, thoát vị đĩa đệm gây chèn ép các dây thần kinh ở thắt lưng gây cảm giác đau nhức nghiêm trọng, tê bì chân tay.

    Sử dụng băng đai bảo vệ lưng giúp phòng ngừa các bệnh lý về đốt sống lưng như thoát vị đĩa đệm, thoái hóa đốt sống. Vì vậy, có thể gián tiếp phòng tránh được hội chứng thắt lưng - hông

    Băng đai bảo vệ lưng Phiten giúp phòng ngừa hội chứng thắt lưng hông

    Băng đai bảo vệ lưng Phiten giúp phòng ngừa hội chứng thắt lưng hông

    Mua ngay: Băng đai bảo vệ lưng Phiten

    Ngoài ra với tất cả các dòng băng đai hỗ trợ thể thao Phiten nhờ sử dụng công nghệ Aqua Metal độc quyền, đã nhận được bằng sáng chế của nhiểu nước trên thế giới và chứng nhận về độ an toàn hiệu quả của FDA. Công nghệ Aqua Metal tạo một lớp “Phild” một lớp các kim loại quý như titanium, palladium, vàng, bạc,... với kích thước nano giúp thẩm thấu và thúc đẩy quá trình lưu thông máu. Vì vậy, có tác dụng trong việc giảm đau mỏi xương khớp và kích thích quá trình phục hồi lại các tổn thương diễn ra nhanh hơn.

    Bằng sáng chế công nghệ Aqua Metal của Phiten tại các nước trên thế giới

    Bằng sáng chế công nghệ Aqua Metal của Phiten tại các nước trên thế giới

    Hiện nay, các sản phẩm của Phiten đã được phân phối chính thức tại Việt Nam bởi công ty EFISE Việt Nam, nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng, giá cả và độ uy tín khi mua hàng. Để được tư vấn chi tiết và trải nghiệm sản phẩm bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua các địa chỉ sau:

    Thông tin liên hệ