CHÀO ĐÓN SỰ CÓ MẶT CỦA PHITEN TẠI TAKASHIMAYA VỚI ƯU ĐÃI 10%

3 năm trước
Mục lục

    Chỉ vài ngày tới đây thôi, gian hàng Phiten sẽ chính thức xuất hiện tại Trung Tâm Thương Mại Takashimaya với những dòng sản phẩm đang được săn đón gắt gao, cùng ưu đãi mua sắm bất tận.

    Takashiyama là chuỗi trung tâm thương mại hàng đầu của Nhật Bản, hiện diện hầu hết ở các nước trên thế giới. Takashiyama được khách hàng tin tưởng như là một thiên đường mua sắm, nơi mà họ hoàn toàn yên tâm mua hàng chính hãng của những thương hiệu có giá trị toàn cầu. 

    Phiten rất hân hạnh được Takashiyama Việt Nam tạo điều kiện trưng bày và bán hàng tại đây. Mừng sự kiện này, Phiten tri ân Quý khách hàng bằng chương trình ưu đãi đặc biệt chưa từng có.

     

    Với bất kỳ đơn hàng nào tại Phiten Takashiyama, Quý khách sẽ được giảm giá 10%. Không những thế, Quý khách còn được tặng kèm Mask Band(dây đeo khẩu trang) vừa thời trang vừa có tác dụng bảo vệ sức khỏe. Vì độ hot của Mask band, Phiten khuyến cáo Quý khách nên nhanh chân, để " có mua là có quà" nhé!

    Chương trình diễn ra trong vòng 26.02 - 23.03.2021, 9.30AM - 9.30PM (thứ 2 - thứ 5); 9:30AM - 10.00PM (thứ 7- chủ nhật), tại TTTM Takashimaya, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh.

    Phiten chúc Quý khách có những trải nghiệm mua hàng đầy thú vị tại Takashimaya! Mọi feedback xin gửi về hòm thư contact@efise.vn hoặc liên hệ hotline 035 330 0088.

    Chân thành cảm ơn!