Công nghệ Aqua Titanium tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe

4 năm trước
Mục lục

    Phiten đặc biệt được rất nhiều các vận động viên trên toàn thể giới ưu chuộng với vai trò kiểm soát cơn đau hỗ trợ hồi phục cơ thể 1 cách nhanh chóng. Điều đó chứng mình được rằng các sản phẩm của Phiten có lợi ích trong việc giúp cơ thể thư giãn hạn chế tình trạng căng cơ gây đau nhức nơi cổ, vai gáy.

    Cơ thể con người có hơn 60 triệu tỷ tế bào, chúng liên kết với nhau bằng 1 dòng tín hiệu đi từ não đến tất cả các cơ quan và ngược lại, dòng tín hiệu này được gọi là “điện sinh học”. nhờ dòng điện này mà cơ thể của chúng ta vận đông, phản xạ, cảm nhận mọi thứ , hoạt động khỏe mạnh , đặc biệt khi dòng điện này trơn tru, ổn định thì cơ thể chúng ta ở trạng thái cực kì tốt. nhưng do trong cuộc sống lao động, làm việc ,sinh hoạt hằng ngày khiến chúng ta thường xuyên mệt mỏi, khó chịu, stresss, áp lực….. hay dòng từ trường máy tính những điều đó làm ảnh hưởng cực lớn đến dòng điện, khiến chúng bị ngẽn, chậm lại hoặc bị đứt khúc làm cho cơ thể chúng ta đau nhức, đau đầu, căng cơ ở vùng vai/cổ, dưới lưng/ gối/mắt cá chân gây dẫn đến choáng váng, mệt mỏi…

    Hiểu được sự quan trọng của dòng điện sinh học đó Phiten tại Nhật bản đã nghiên cứu và cho ra các sản phẩm mang công nghệ tối tân là Aqua titanium và Lớp màng Aqua Titanium có khả năng phát ra năng lượng để kiếm soát dòng điện sinh học, cân bằng ion trong cơ thể, các tín hiệu phát ra sẽ rõ ràng hơn giúp cơ thể hồi phục nhanh hơn.

    Hơn hết Phiten là công ty ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT thành công trong việc áp dụng hòa tan các kim loại quý vào trong nước ( vàng, bạc, titan, palladium..) và qua quá trình Phild, Phiten rút ra và nhân gấp mấy lần công dụng của các kim loại quý này. Bằng việc đưa vào tất cả sản phẩm (dây chuyền, vòng tay, băng đai hỗ trợ) để phục vụ nhiều mục đích của khách hàng như hỗ trợ cơ thể, điều hòa huyết áp, lưu thông máu tốt hơn, cân bằng ion, giảm căng cơ đau nhức , hạn chế mệt mỏi và giúp cho các tổn thương bên trong cơ thể được mau hồi phục hơn. Phiten đã khẳng định được là thương hiệu đáng tin cậy qua việc kiểm soát cơn đau , ngăn ngừa các chấn thương mang lại 1 cuộc sống tốt đẹp hơn. Hầu hết các sản phẩm Phiten sử dụng Titanium,Titanium là một kim loại hiếm, được biết đến nhờ độ nhẹ và bền. Titan là chất chống dị ứng, chống rỉ sét và không độc hại. Do đó hợp kim Titan được dùng nhiều cho dụng cụ y học, khớp nhân tạo và các dụng cụ cho cuộc sống khác như gậy bóng chày, khung kính và đồng hồ. Với công nghệ Phiten “Phild”, thuộc tính tốt của Titan hiệu quả trong việc kiểm soát dòng điện sinh học được tối ưu hoá. Khi dòng điện sinh học ổn định đồng nghĩa với việc cơ thể con người được thư giãn thoải mái.

    Hơn 100 bản quyền Phiten đã đạt được trên toàn thế giới cho công nghệ Aqua Metal độc quyền của Phiten.