TẠI SAO NÊN ĐEO BĂNG ĐAI KHI CHƠI THỂ THAO

3 năm trước
Mục lục

    Băng đai là một loại sản phẩm hỗ trợ, phù hợp cho đối tượng thường xuyên vận động nặng, hay tham gia các môn thể thao. Băng đai giúp bảo vệ cơ thể trước nguy cơ bị chấn thương do phải trực tiếp chiu tác động của lực hoặc di chuyển nhiều, thay đổi tư thế đột ngột.

    Thể thao là một trong những sở thích ưu tiên hàng đầu của nam giới. Ở Việt Nam, bóng đá là môn thể thao được yêu chuông nhất, ngoài ra thì bóng chuyền, chạy bộ, cầu lông,,.. cũng thu hút không ít nam giới.

    Nam giới thường dành nhiều thời gian để xem, nghiên cứu, đặc biệt luyện tập môn thể thao mình đam mê. Họ luôn chuẩn bị tươm tất trước khi tham gia chơi cùng đồng đội:  một bộ quần áo,đôi giày chuyên dung, nước tăng lực, cởi bỏ những vật dụng gây vướng,...... Nhưng họ không hề nhớ đến một thứ mà giúp họ có thể dẻo dai hơn, an toàn hơn, và chắc chắn chơi tốt hơn. Đó chính là đai hỗ trợ. 

    Đối với mỗi bô phận, thì sẽ có đai hỗ trợ tương ứng. Đai hỗ trợ gối giúp giảm chấn thương đầu gối, thao tác khớp gối linh hoạt hơn. Đai hỗ trợ đùi mang đến sự thoải mái khi vận động cơ đùi. Đai hỗ trợ cổ tay tăng sự linh đông của tay, giảm căng thẳng cánh tay, bảo vệ khớp tay khi di chuyển quá tầm với. 

    Đai bảo vệ Phiten sử dụng công nghệ Phild, hoà tan những kim loại quý như titan, vàng, bạc và palladium thành những hạt kim loại siêu nhỏ phân tác trong nước. Công nghệ này giúp đai bảo vệ phát huy tác dụng nhanh hơn, hỗ trợ cả về vật lý lẫn yếu tố sức khoẻ bên trong, máu lưu thông tốt, dễ dàng thực hiện các thao tác vận động, giảm nguy cơ chấn thương do va chạm. 

    Tuỳ theo nhu cầu và đặc điểm của mỗi bộ môn thể thao, mà Quý khách có thể chọn cho mình sản phẩm đai phù hợp. Thông tin chi tiết, Quý khách tham khảo tại  https://phiten.vn/category/bang-dai-ho-tro