Chính sách đổi trả

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

Trường hợp khách hàng mua tại cửa hàng hoặc showroom công ty: khách hàng được thử sản phẩm, kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi thanh toán. Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm đã mua trước khi rời khỏi cửa hàng. Sau khi rời khỏi cửa hàng, khách hàng không được đổi trả sản phẩm.

Trường hợp khách hàng mua online: chúng tôi chỉ chấp nhận những trường hợp sau đây được đổi trả sản phẩm.

1. Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất

2. Sản phẩm giao không đúng chủng loại, màu sắc, kích thước và giá thành trong đơn đặt hàng mà quý khách đã đặt

Trong trường hợp đổi trả, quý khách vui lòng thực hiện những bước sau:

1. Gọi số 0353300088 để được hướng dẫn cụ thể

2. Hoàn trả lại sản phẩm cho nhân viên giao hàng

Phiten Vietnam chỉ ghi nhận đổi trả đối với những hàng hóa chưa được mở và giữ nguyên hiện trạng ban đầu. Các trường hợp khác chúng tôi không chấp nhận trả hàng như trong trường hợp quý khách thay đổi đơn hàng hoặc mua nhầm sản phẩm khác.

Chính sách đổi trả không áp dụng đối với các sản phẩm khuyến mãi

Trường hợp khách hàng đã thanh toán trước, khi xác nhận việc đổi trả hàng, chúng tôi sẽ tiến hành hoàn tiền cho quý khách qua chuyển khoản ngân hàng hoặc thẻ tín dụng theo phương thức thanh toán mà quý khách đã thực hiện. Việc chuyển khoản hoàn tiền cho quý khách có thể mất thời gian. Trong trường hợp sau thời gian xử lý thông thường, và tiền hoàn lại vẫn chưa vào tài khoản của quý khách. Xin vui lòng (1) kiểm tra lại tài khoản (2) liên lạc với đơn vị phát hành thẻ/ngân hàng để xác nhận. Sau khi thực hiện các bước trên mà quý khách vẫn chưa nhân tiền vào tài khoản, hãy liên lạc với Phiten Vietnam qua Hotline 035 33 000 88 hoặc email: contact@efise.vn

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Điều kiện bảo hành:
Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:
– Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.
– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
– Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực.
– Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.
– Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua

Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:

– Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.
– Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.
– Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.
– Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Nhà sản xuất.
– Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.
– Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng của Phiten Vietnam sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.

2. Thời hạn bảo hành: các sản phẩm vòng cổ, vòng tay nằm trong danh mục được bảo hành có thời gian bảo hành là 1 năm.

3. Phương thức áp dụng bảo hành

  • Địa điểm bảo hành:
    Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Phiten Vietnam. Chúng tôi sẽ hỗ trợ hướng dẫn Quý khách hàng phương thức chi tiết bảo hành.
    Nếu Quý khách gặp khó khăn vui lòng liên hệ với Phiten Vietnam theo địa chỉ mail contact@efise.vn hoặc số 035 3300088 để được hỗ trợ.
  • Thời gian thực hiện bảo hành
    Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào chính sách và/hoặc mức độ sẵn có của thiết bị/sản phẩm thay thế của nhà sản xuất và sẽ được thông báo cụ thể cho Quý khách vào thời điểm nhà sản xuất nhận sản phẩm để bảo hành.
    Trong mọi trường hợp, Phiten Vietnam không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách không thực hiện theo hướng dẫn tại Chính sách bảo hành này.