Chính sách đổi hàng

CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG

Thời hạn đổi các mặt hàng đã mua tại PHITEN:

  • Khách ngoài địa bàn TP.HCM: đổi hàng trong vòng 10 (mười) ngày kể từ ngày mua hàng.
  • Khách ở TP.HCM: đổi hàng trong vòng 2 (hai) ngày kể từ ngày mua hàng.
  • Hàng được đổi phải đảm bảo còn mới 100% chưa được sử dụng, còn nguyên nhãn mác, nguyên hộp, phụ kiện, phiếu bảo hành và quà tặng kèm theo (nếu có). PHITEN không đổi hàng đã sử dụng.
  • Sản phẩm mua ở tại Cửa hàng/ siêu thị nào thì áp dụng đổi hàng tại Cửa hàng/ siêu thị đã mua sản phẩm đó. Sản phẩm mua online thì gọi vào Hotline: 035 33 000 88 hoặc email contact@efise.vn để được hướng dẫn.
  • Tổng giá trị các mặt hàng muốn đổi phải có giá trị tương đương hoặc cao hơn với tổng giá trị mặt hàng đổi lại. PHITEN không hoàn lại tiền thừa trong trường hợp sản phẩm mới có giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua.
  • Nếu sản phẩm có lỗi, quý khách cần thông báo cho PHITEN trong vòng 01 (một) ngày kể từ ngày xuất bán.
  • PHITEN cam kết sẽ nhanh chóng thay thế sản phẩm cho khách hàng. Nếu như sản phẩm đó không còn hàng PHITEN sẽ hoàn lại tiền mà không có đòi hỏi nào trong trường hợp này.
  • Không hỗ trợ đổi sản phẩm trong các chương trình khuyến mãi.
  • Phí chuyển phát (nếu có) sẽ được hoàn trả trong trường hợp hàng hóa bán ra không đúng, lỗi hoặc hư hỏng. 

Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm Khách hàng yêu cầu đổi thỏa mãn điều kiện đổi sản phẩm như trên của PHITEN

QUY TRÌNH ĐỔI HÀNG

  • Bước 1: Khách hàng liên hệ cửa hàng hoặc Hotline 035 33 000 88 hoặc email: contact@efise.vn để yêu cầu việc đổi sản phẩm, PHITEN sẽ hướng dẫn bạn cách đổi sản phẩm. Nếu quá trình đổi sản phẩm của khách hợp lệ.
  • Bước 2: Khách hàng gửi sản phẩm hàng hóa cho PHITEN tiếp nhận theo chỉ dẫn phía trên có thể tại cửa hàng hoặc chuyển theo đường bưu điện đối với sản phẩm mua online.
  • Bước 3: PHITEN nhận sản phẩm, kiểm tra sản phẩm và tiến hành đổi hàng. 
  • Bước 4: Khách hàng nhận sản phẩm thay thế hoặc nhận tiền hoàn lại.

CÁC BƯỚC THỰC HIỆN ĐỔI HÀNG 

  • Bước 1: Khách hàng liên hệ cửa hàng hoặc Hotline 035 33 000 88 hoặc email: contact@efise.vn để cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm:

-        Số hóa đơn;

-        Tên sản phẩm;

-        Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có);

-        Nhu cầu cần hỗ trợ: đổi hàng.

  • Bước 2: Nhận hướng dẫn việc đăng ký đổi sản phẩm hoặc email hướng dẫn.
  • Bước 3: Đóng gói và mang sản phẩm đến Bưu Điện.
  • Bước 4: Gửi sản phẩm về PHITEN.

Quý khách vui lòng gửi sản phẩm qua đường Bưu Điện về PHITEN trong vòng 02 (hai) ngày làm việc kể từ khi thông báo với bộ phận chăm sóc khách hàng và gửi kèm:

-           Hóa đơn bán hàng;

-           Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có);

-           Phụ kiện đi kèm sản phẩm và tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có).

MỘT SỐ LƯU Ý KHI GỬI SẢN PHẨM ĐẾN BƯU ĐIỆN

  • Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu, nhưng không niêm phong bề mặt thùng trước khi hoàn tất quá trình gửi hàng vì có thể bưu điện cần kiểm tra trước khi nhận hàng từ khách hàng.
  • Lưu ý không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm vì yêu cầu đổi có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng.
  • Liên hệ Hotline 035 33 000 88 khi có bất cứ khó khăn xảy ra trong quá trình vận chuyển sản phẩm. Gửi hàng về PHITEN theo địa chỉ nhân viên chăm sóc khách hàng đã cung cấp.

Chính sách đổi hàng không áp dụng đối với các sản phẩm khuyến mãi

Trường hợp khách hàng đã thanh toán trước, khi xác nhận việc đổi hàng, chúng tôi sẽ tiến hành hoàn tiền cho quý khách qua chuyển khoản ngân hàng hoặc thẻ tín dụng theo phương thức thanh toán mà quý khách đã thực hiện. Việc chuyển khoản hoàn tiền cho quý khách có thể mất thời gian. Trong trường hợp sau thời gian xử lý thông thường, và tiền hoàn lại vẫn chưa vào tài khoản của quý khách. Xin vui lòng (1) kiểm tra lại tài khoản (2) liên lạc với đơn vị phát hành thẻ/ngân hàng để xác nhận. Sau khi thực hiện các bước trên mà quý khách vẫn chưa nhân tiền vào tài khoản, hãy liên lạc với Phiten Vietnam qua Hotline 035 33 000 88 hoặc email: contact@efise.vn