Phiten Vietnam đã vinh dự là nhà tài trợ kim cương khi phối hợp cùng câu lạc bộ Hoàng Bư tổ chức thành công giải bóng bàn tranh cúp Phiten lần thứ 2

4 tháng trước
Mục lục

    “Giải bóng bàn CLB Hoàng Bư Tranh Cup Phiten khắc nghiệt nhất VN về thời gian, thể lực & chuyên môn 💙🙏😀” Vâng, chung kết đã kết thúc lúc 3g sáng.

    Đây là một giải đấu quan trọng với sự tham gia của 48 đội bóng bàn đến từ khắp các tỉnh thành trên toàn quốc tề tựu về đây. Chúng tôi rất tự hào lẫn hạnh phúc vì đã luôn túc trực để săn sóc các vận động viên suốt 20 tiếng đồng hồ khi diễn ra các trận đấu sôi nổi, và các vận động viên khi bị căng cơ, chuột rút, chấn thương thậm chí là đau nhức mỏi mệt khi thời gian thi đấu quá dài lẫn căng thẳng, … mọi người đã chủ động đến khu vực phục hồi của Phiten để làm mềm cơ và hỗ trợ vận động lẫn thư giãn cơ thể giữa các trận đấu.

    Phiten xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các đội đã nhiệt tình tham gia và mang đến những pha bóng đẹp mắt cho khán giả. Sự hứng khởi và cống hiến của các đội đã làm nên thành công của giải đấu này.

    Đặc biệt, Phiten xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Trung Tâm Đào Tạo Bóng Bàn Hoàng Bư đã tổ chức giải đấu này thành công. Sự hiếu khách, tận tâm và bài bản của Anh Dao Duy Hoang đã tạo nên không khí sôi động và hấp dẫn cho giải đấu. Bên cạnh đó cũng không quên gửi lời tri ân đến các nhà tài trợ vàng Stiga, VietED; nhà tài trợ bạc và các đồng tài trợ khác… Và cuối cùng là lời cảm ơn đến đội trọng tài đã rất chuyên nghiệp, công tâm và khách quan! 

    Chúng tôi cũng xin bày tỏ lòng biết ơn đến tất cả các vận động viên cũng như các đại lý, khách hàng đã luôn ủng hộ Phiten. Sự ủng hộ này giúp chúng tôi tiếp tục cung cấp các sản phẩm chất lượng và đồng hành cùng tất cả các vận động viên chuyên nghiệp, nghiệp dư và hi vọng được nhiều người dân Việt Nam ngày càng đón nhận là sản phẩm có sẵn trong tủ thuốc gia đình. 

    Chúng tôi cam kết sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ các bạn vận động viên trong hành trình chinh phục thành công và mang lại cho tất cả người dùng như 1 sản phẩm thiết yếu chăm sóc cơ thể mỗi ngày. Chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực để mang đến những sản phẩm chất lượng và cố gắng mỗi ngày để đáp ứng nhiều nhu cầu của quý khách hàng hơn nữa. 

    Một lần nữa, Phiten Vietnam xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người đã đồng hành và ủng hộ chúng tôi. Hy vọng sẽ có nhiều cơ hội hợp tác tiếp theo trong tương lai để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho cộng đồng bóng bàn Việt Nam cũng như toàn thể người tiêu dùng trong nước.