Phiten tại giải Marathon Quốc Tế Thành Phố Hồ Chí Minh Techcombank lần thứ 5

1 năm trước
Mục lục

    Sáng sớm ngày 11/12, tại khu dự án Empire City - TP Thủ Đức đã diễn ra Giải Marathon Quốc tế TP Hồ Chí Minh Techcombank mùa thứ 5 do Sở Du lịch, Sở Văn hóa và Thể thao Liên đoàn Điền kinh Thành phố phối hợp tổ chức. Giải chạy quy mô lớn này đã được ghi nhận là thành viên của Hiệp hội Marathon Quốc tế (AIMS), và tiếp tục đạt chứng nhận IAAF năm thứ tư. Với sự quy tụ của hàng chục nghìn vận động viên và các nhà tài trợ lớn trên khắp cả nước.

    Năm nay Giải Marathon với sự tham gia của khoảng 12.000 vận động viên đến từ hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới. Các vận động viên tranh tài ở các cự ly 5km, 10km, bán marathon 21,1km và marathon 42,2km. Lộ trình đường đua trải dài qua những cung đường quy mô và đẹp nhất qua 5 quận và về đích tại khu dự án Empire City. Giải chạy vô cùng thành công và thổi một luồng sinh khí mới, sức hút mới đối với runner và người yêu thể thao tại Việt Nam và du khách quốc tế. 

    Ngoài ra, từ ngày 9 - 11/12 giải đã thu hút hơn 25.000 lượt khách tham quan, khẳng định vị thế và sức hút của giải Marathon. Bên cạnh đó năm nay còn có giải chạy Kids Run để khích lệ tinh thần thể thao dành cho thiếu nhi tham dự với cự ly 1,5km và 3km.

    Một trong những điểm nhấn của giải năm nay là không chỉ dừng ở các hoạt động trên đường chạy mà hiệu ứng lan tỏa từ sự kiện này cũng góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng dân cư trong việc gìn giữ bản sắc, nét đẹp văn hóa như là một thành tố quan trọng trong xây dựng sản phẩm du lịch. Qua đó, giới thiệu đến bạn bè quốc tế một TP Hồ Chí Minh năng động, hiện đại, giàu bản sắc và đang chủ động hội nhập một cách mạnh mẽ vào kinh tế thế giới.

    Tổng giá trị giải thưởng của giải marathon là 12.700 USD (tương đương gần 305 triệu đồng), trong đó giải nhất chung cuộc nhóm tuổi nam, nữ là 2.000 USD (tương đương khoảng 48 triệu đồng). Ngoài ra, ban tổ chức còn trao thưởng cho hạng mục: Thách thức doanh nghiệp (có gần 70 công ty tham gia) và Thử thách Câu lạc bộ (có 30 câu lạc bộ tham gia).

    Trong mùa giải năm nay, Phiten tiếp tục đồng hành cũng vận động viên với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, phục hồi cơ thể sau chặng đường dài. Phiten vẫn giữ vững tinh thần xây dựng cộng đồng yêu thể thao và gắn kế tinh thần đoàn kết, Phiten đã có khu vực phục hồi cho các runners giúp thư giãn cơ bắp, hỗ trợ giảm đau hiệu quả.  

    Hình ảnh các runners tham gia vòng quay may mắn của Phiten

    Phiten gửi lời cảm ơn đến các Runners giải Techcombank Ho Chi Minh City International Marathon đã đến khu vực Phiten phục hồi, trải nghiệm và tham gia trò chơi cùng Phiten. Ngoài ra chương trình vòng quay may mắn 100% trúng quà với tổng giá trị lên đến 260 triệu đồng đã rất khí thế và hồi hộp.

    Runner may mắn nhận được phần quà Vòng cổ Phiten trị giá hơn 5 triệu đồng

    Phiten không chỉ là nhà tài trợ mà tại đây, thương hiệu đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng mọi người để cảm nhận sự khác biệt trong công nghệ giảm đau độc quyền từ Phiten. Hy vọng Phiten đã mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho vận động viên và tiếp tục đồng hành cùng Runner trong những giải chạy tiếp theo.