Phiten - Nhà tài trợ Giải Bóng bàn tỉnh Tiền Giang mở rộng lần thứ IX Năm 2023

11 tháng trước
Mục lục

    Giải Bóng bàn tỉnh Tiền Giang mở rộng lần thứ IX được khởi tranh từ ngày 28 đến 30-4 năm 2023 tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh Tiền Giang – số 1 Phan Lương Trực, phường 6, Tp Mỹ Tho tỉnh Tiền Giang.

    Giải đấu Bóng bàn tỉnh Tiền Giang mở rộng 2023 - Tranh Cúp Kloop, là một sự kiện thể thao đặc biệt được tổ chức để hướng đến kỷ niệm nhiều sự kiện lịch sử quan trọng của Việt Nam, bao gồm: kỷ niệm 48 năm Ngày giải phóng Miền Nam, 137 năm Ngày Quốc tế lao động, 69 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ và 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

    Giải Bóng bàn tỉnh Tiền Giang mở rộng lần thứ IX Năm 2023

    Là một trong những sự kiện thể thao quan trọng của tỉnh Tiền Giang, giải đấu thu hút nhiều tài năng trẻ và những người yêu thích bóng bàn trong và ngoài tỉnh. Theo Ban Tổ chức, giải đấu năm nay sẽ có sự tham gia của hơn 700 tay vợt đến từ 70 đội trong tỉnh và khu vực Đồng bằng sông Cửu Long có trình độ A, cùng với các đội khách mời trong cả nước có trình độ tương đương trở xuống (hạng D-E diễn đàn). Đây là cơ hội để các vận động viên trẻ có cơ hội trình diễn tài năng của mình và giao lưu học hỏi kinh nghiệm từ các đối thủ.

    Trung tâm Huấn luyện và thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh Tiền Giang - Nơi diễn ra Giải Bóng bàn tỉnh Tiền Giang mở rộng lần thứ IX Năm 2023

    Giải đấu giúp khẳng định thế mạnh của bóng bàn Tiền Giang. Một điểm nổi bật của giải đấu là kinh phí thực hiện được xã hội hóa 100% từ nguồn tài trợ của các doanh nghiệp. Năm nay Phiten rất hân hạnh được đồng hành cùng các vận động viên trong hành trình tranh cúp giải Bóng Bàn Tiền Giang Mở Rộng 2023. Đây là cơ hội quý giá để Phiten được đến với các vận động viên bóng bàn và những người yêu thể thao tại Việt Nam.

    Sản phẩm chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ vận động viên bóng bàn từ Phiten Nhật Bản

    Phiten là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe có trụ sở chính tại Nhật Bản được thành lập năm 1983. Với công nghệ độc quyền trên thế giới, các sản phẩm Phiten được FDA Mỹ chứng nhận, đã có mặt trên 30 quốc gia tại 5 Châu lục với hơn 400 cửa hàng trên toàn thế giới. Phiten tại Nhật Bản đã có nhiều hoạt động tài trợ dành cho các giải thể thao quan trọng trên thế giới với mong muốn phát triển nền thể thao nói chung và bộ môn bóng bàn nói riêng. Tại Việt Nam, Phiten là nhà tài trợ cho đội tuyển bóng bàn Việt Nam tham gia Seagames 32 và nhà tài trợ bạc giải chạy Techcombank Marathon hàng năm.

    Sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Phiten rất phù hợp với nhu cầu của các vận động viên thể thao, đặc biệt là ở môn bóng bàn, giúp hỗ trợ vận động, cải thiện hiệu suất của vận động viên trong thể thao, giảm đau, mệt mỏi, tăng cường sự linh hoạt. Hy vọng sự đóng góp của các sản phẩm từ Phiten sẽ giúp tăng thêm tinh thần và chất lượng của Giải Bóng bàn tỉnh Tiền Giang mở rộng lần thứ IX năm 2023.

    Giải Bóng bàn tỉnh Tiền Giang mở rộng lần thứ IX diễn ra trong bầu không khí sôi động, hào hứng và trang trọng. Sự kiện này không chỉ góp phần thúc đẩy phát triển bóng bàn tại địa phương mà còn tạo ra những giá trị về thể thao, giao lưu, hợp tác và đoàn kết cho cộng đồng. Phiten - Nhà tài trợ cho giải đấu chúc các vận động viên sẽ thi đấu hết mình và giành được thành tích cao. Theo dõi thêm thông tin về giải bóng bàn được cập nhật liên tục trên fanpagewebsite của Phiten.