PHITEN - Nhà tài trợ đội tuyển bóng bàn Quốc gia Việt Nam tham dự Seagames 32

11 tháng trước
Mục lục

    Sáng ngày 10/04/2023 tại Trung tâm Huấn luyện Thể dục Thể thao, sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội, Liên Đoàn Bóng bàn Việt Nam đã công bố PHITEN là nhà đơn vị tài trợ cho đội tuyển bóng bàn Quốc gia Việt Nam tham dự Đại hội Thể thao Đông Nam Á (Seagames) lần thứ 32 năm 2023 tại Campuchia.

    PHITEN có trụ sở chính tại Nhật Bản được thành lập năm 1983, với công nghệ độc quyền trên thế giới, các sản phẩm được FDA Mỹ chứng nhận, đã có mặt trên 30 quốc gia tại 5 Châu lục, chuyên về chăm sóc cơ thể với sứ mệnh mang lại cuộc sống khỏe mạnh cho tất cả mọi người và được rất nhiều vận động viên thể thao chuyên nghiệp tin dùng.

    Hơn 40 năm hình thành và phát triển, PHITEN đã luôn đồng hành, hỗ trợ, nuôi dưỡng các tài năng trẻ để họ được phát huy tiềm năng và ghi dấu ấn từng chặng đường trong các bộ môn thể thao. PHITEN luôn là nhà tài trợ cho các vận động viên chuyên nghiệp ở tất cả các bộ môn thể thao như gôn, bóng bàn, bóng rổ, quần vợt, chạy bộ,… Đồng thời là nhà tài trợ cho sinh viên tại các trường đại học trong các cuộc thi, giúp họ chăm sóc sức khỏe, nâng cao thể lực và chinh phục những giải thưởng. Truyền thống tốt đẹp đó luôn được gìn giữ và tiếp tục phát triển rộng rãi tại hơn 30 quốc gia Phiten đặt trụ sở.

    Gói tài trợ từ PHITEN dành cho các vận động viên bóng bàn, huấn luyện viên tham gia Seagames 32.

    PHITEN là nhà tài trợ cho đội tuyển bóng bàn Việt Nam tham gia Seagames 32 với nhiều phần quà giá trị. Trong đó, Giải thưởng 1 năm sử dụng sản phẩm PHITEN đang chờ đón các vận động viên. Bên cạnh đó PHITEN mang đến những sản phẩm hỗ trợ sức khỏe tốt nhất từ PHITEN dành cho đội tuyển Bóng Bàn Việt Nam gồm: Dưỡng thể thư giãn cơ bắp Metax LotionBăng dán cơ giảm đauBăng đai bảo vệ phòng ngừa chấn thương và Vòng cổ lưu thông khí huyết PHITEN giúp ngủ ngon và cân bằng cơ thể... nhằm giúp cho các vận động viên khoẻ mạnh, bền bỉ trong khi tập huấn tại Trung Quốc và chuẩn bị thi đấu tại Seagames 32.

    Đại diện PHITEN Nhật Bản chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu và Đội tuyển bóng bàn Việt Nam tham gia buổi lễ.

    Ms Jane Ng (Country Manager) - Đại diện PHITEN Nhật Bản phát biểu, trao quà và giải thưởng đến các vận động viên bóng bàn.

    802

    Hình ảnh vận động viên bóng bàn cùng quà tặng từ nhà tài trợ PHITEN.

    Đội tuyển bóng bàn Việt Nam sẽ lên đường tập huấn tại Trung Quốc từ ngày 11 đến 30/4. Mặc dù thời gian ngắn và gấp rút nhưng đây là cơ hội để các tay vợt được cọ sát, rèn luyện và nâng cao thể lực để bước vào vòng thi đấu chính thức tại Seagames 32 sắp tới.

    PHITEN hướng đến mục tiêu chung vì tương lai của nền Bóng bàn Việt Nam nói riêng và thể thao nước nhà nói chung. PHITEN cùng tất cả những người yêu thể thao bày tỏ niềm tin, hy vọng vào đội tuyển bóng bàn Việt Nam cũng như hơn 700 vận động viên tham dự Seagames 32 sẽ chinh phục những giải thưởng và vinh quang cho đất nước. Chúc các vận động viên giữ vững tinh thần, sức khỏe và gặt hái được nhiều thành công.

    Theo dõi Fanpage hoặc Website của PHITEN để cập nhật những thông tin mới nhất cùng với các chương trình ưu đãi hấp dẫn.