Phiten đồng hành cùng vận động viên trong giải Marathon Techcombank

1 năm trước
Mục lục

    Lấy cảm hứng từ các đường đua marathon nổi tiếng nhất trên thế giới như New York, London và Boston, giải Marathon Techcombank khởi nguồn từ năm 2017 với số lượng vận động viên qua 4 mùa giải lên đến 40,000 vận động viên bao gồm trong nước và quốc tế

    Giới thiệu giải Marathon Techcombank

    Giải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank mùa 5 năm nay sắp trở lại và sẽ xuất phát tại đường Lê Duẩn – Nguyễn Bỉnh Khiêm (cổng Thảo Cầm Viên) đi qua 6 quận với các điểm nhấn về kiến trúc hiện đại của thành phố để về đích tại khu dự án Empire City.

    Một trong những điều đáng tự hào chính là giải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank Mùa thứ 5 đã được chứng nhận là một thành viên của AIMS (Hiệp hội các cuộc đua Marathon Quốc tế) và là sự kiện chạy bộ lớn nhất từ ​​trước đến nay tại Việt Nam và trong khu vực với sự tham gia của hơn 13.000 vận động viên trong mùa giải vừa qua.

    Diễn ra vào ngày Ngày 11 tháng 12 năm 2022, sự kiện Giải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank Mùa thứ 5 với các cự ly Marathon, Bán Marathon, 10km, 5km và Giải chạy Thiếu nhi sẽ một lần nữa đem đến cho thành phố Hồ Chí Minh một sự kiện thế thao thú vị cùng sự quy tụ của các vận động viên hàng đầu từ Việt Nam và trên toàn thế giới.

    >>> Xem thêm thông tin về Giải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank Mùa thứ 5

    Nhà tài trợ Phiten hân hạnh được đồng hành cùng Runners

    Phiten là nhà tài trợ Bạc đã đồng hành cùng Giải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank 2021. Trong sự kiện năm nay, Phiten tiếp tục mang đến các sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe để các runners đạt được thành tích tốt nhất.

    Về thương hiệu Phiten

    Phiten là thương hiệu chăm sóc sức khỏe được thành lập năm 1983 tại Nhật Bản. Phiten là tên được kết hợp từ "Phi" Φ và "Ten" 10. "Phi" tượng trưng cho sự cân bằng hoàn hảo trong tự nhiên, trong khi đó Ten mang ý nghĩa lũy thừa nhấn mạnh tiềm năng vô hạn. Với triết lý và mong muốn hỗ trợ sự cân bằng về tâm thức và chức năng sinh học của cơ thể mỗi ngày hoặc đặc biệt chăm sóc và tối ưu hóa vận động trong các hoạt động thể thao.

    Tất cả các sản phẩm của Phiten dựa trên công nghệ độc quyền Aqua Metal, công nghệ này có khả năng hòa tan những kim loại quý như titan, vàng, bạc và palladium thành những hạt kim loại siêu nhỏ phân tán trong nước. Bằng cách tối ưu hóa hoạt tính của các kim loại này, chúng mang đến những lợi ích sức khỏe kỳ diệu trong việc cân bằng và phục hồi trạng thái thư giãn của cơ thể. Aqua Metal - Công nghệ tối ưu hỗ trợ cuộc sống bạn thoải mái hơn.

    Các dòng sản phẩm hỗ trợ thể thao và sức khỏe từ Phiten

    Từ khi thành lập đến nay, mục tiêu hàng đầu của Phiten là tập trung tạo nên những liệu pháp dựa trên việc tăng cường quá trình giúp phục hồi cơ thể. Hiệu quả của sản phẩm dựa trên nguyên lý cân bằng tự nhiên của cơ thể. Sự cân bằng này có thể bị phá vỡ trong quá trình sinh hoạt, đặc biệt là dưới áp lực stress hoặc vận động quá sức, tạo nên những áp lực đối với cơ thể, điều mà hầu hết chúng ta ít nhận ra.

    Trong mùa Giải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank lần thứ 5, Phiten sẽ mang đến những sản phẩm được các vận động viên thể thao trên thế giới sử dụng trong các trận đấu của họ:

    Băng dán cơ Phiten

    Băng dán Titanium Tape X30 là băng dán thể thao được lựa chọn bởi các nhà trị liệu, người sử dụng cá nhân, vận động viên điền kinh cho đến người chạy bộ buổi sáng. Băng dán Phiten sử dụng công nghệ AQUA TITANIUM của Phiten, linh hoạt và thông thoáng hơn bất cứ sản phẩm nào trước đây. Chứa lớp tráng phủ chống nước để đảm bảo độ bền và ổn định trong điều kiện khắc nghiệt.

    Sử dụng băng dán cơ giúp các vận động viên đảm bảo hiệu suất khi chạy nhờ khả năng giảm đau nhức và cứng cơ thường gặp khi chạy bộ. Băng dán Phiten vô cùng linh hoạt và thoáng khí hơn so với các băng dán khác, không gây cản trở trong khi vận động.

    Tham khảo thêm về Băng dán cơ Phiten tại đây

    Metax Lotion

    Là một loại dưỡng thể giảm đau hàng ngày dành cho tất cả mọi đối tượng. Metax Lotion được sử dụng phổ biến tại Nhật với mùi hương cam chanh sảng khoái. Sản phẩm đem lại lợi ích sức khoẻ cho mọi người.

    Với dạng kem không nhờn hay gây bết rít, Metax Lotion đặc biệt được các vận động viên ưa thích với khả năng giúp lưu thông máu, giảm chấn thương về cơ như: căng, sưng tấy và nhức mỏi cơ khi vận động nặng, thường xuyên hoặc chơi thể thao.

    Tham khảo thêm về Metax Lotion tại đây

    Miếng dán cơ

    Miếng dán Phiten Titanium Power Tape chứa hàm lượng AQUA TITANIUM cao hơn miếng dán tiêu chuẩn Titanium. Miếng dán rất dễ sử dụng và được tin dùng bởi những vẫn động viên, huấn luận viên trên toàn thế giới. Với công dụng giảm đau cơ đồng thời cải thiện hiệu suất trong khi chạy bộ. Miếng dán cơ Phiten trở thành một trong những sản phẩm không thể thiếu trong túi của vận động viên.

    Tham khảo thêm về Miếng dán cơ Phiten tại đây

    Nếu là một runner với mong muốn được thử thách bản thân hay rèn luyện sức khỏe, hãy cùng Phiten đặt mục tiêu và bắt đầu một hành trình chinh phục những giới hạn mới của bạn tại Giải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank Mùa thứ 5 ngay hôm nay! Đặc biệt khi đăng ký thử sức sẽ nhận ngay ưu đãi 12% từ nhà tài trợ Phiten bạn nhé!  

    Thông tin liên hệ

    🏪 Showroom: 237 Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh

    📞 Hotline: 035 330 0088

    🛒 Website: https://www.phiten.vn/ 

    🌐 Facebook (Inbox): https://www.facebook.com/phitenvietnamofficial 

    🌐 Follow us (Instagram): https://www.instagram.com/phitenvietnam/ 

    🛍️Lazada: https://www.lazada.vn/shop/phiten-store/ 

    🛍️Shopee: https://shopee.vn/phiten_officialstore 

    🛍️Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/phiten-official-store 

    📺Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCoacbdNfXqValQPaRjQpbEA