PHITEN - Nhà Tài Trợ Vật Phẩm Giải chạy Sơn Kim thành phố Thủ Đức 2023

9 tháng trước
Mục lục

    PHITEN là Nhà Tài Trợ Vật Phẩm Giải chạy Sơn Kim thành phố Thủ Đức 2023 diễn ra vào 03/09 sắp tới. Đây được xem là giải chạy đầu tiên mang tính thường niên với chủ đề "Đổi mới - Sáng tạo” với tầm nhìn hướng đến một cộng đồng sáng tạo, thông tuệ và bền bỉ về sức khoẻ, từ đó thúc đẩy việc phát triển kinh tế, cơ hội giao thương giữa Thành phố Thủ Đức – TP.HCM và các khu vực lân cận.

    PHITEN là Nhà Tài Trợ Vật Phẩm Giải chạy Sơn Kim thành phố Thủ Đức 2023 diễn ra vào  03/09 sắp tới. Đây được xem là giải chạy đầu tiên mang tính thường niên với chủ đề "Đổi mới - Sáng tạo” với tầm nhìn hướng đến một cộng đồng sáng tạo, thông tuệ và bền bỉ về sức khoẻ, từ đó thúc đẩy việc phát triển kinh tế, cơ hội giao thương giữa Thành phố Thủ Đức – TP.HCM và các khu vực lân cận.

    Qua 40 năm nghiên cứu không ngừng nghỉ, PHIEN đã nghiên cứu ra nhiều công nghệ và phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cơ thể mỗi ngày được FDA Hoa Kỳ chứng nhận, đến nay đã có hơn 100 bằng sáng chế trên khắp thế giới.

    Tại giải Son Kim Marathon, PHITEN cung cấp:

    Dưỡng Thể Giảm Đau - PHITEN METAX LOTION Là một loại dưỡng thể được sử dụng để hõ trợ vận động hàng ngày, thư giãn và làm giảm cứng cơ tức thì trong thể thao. Metax Lotion rất phổ biến tại Nhật Bản, mỗi năm bán ra hàng triệu chai. Chất lỏng không nóng không lạnh đem lại lợi ích sức khoẻ như Điều hoà ion, hỗ trợ lưu thông khí huyết, ngủ ngon. Metax lotion cũng hô trợ làm dịu khi da bị đỏ, sưng, phù nề do va chạm mạnh.

    Các loại Băng dán giúp giảm đau tức thì, kích thích, thả lỏng các cơ và lưu thông máu nhờ công nghệ Aquametal độc quyền từ Nhật Bản. Bạn dán trực tiếp vào vị trí đau ơ đâu dán ở đó, phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng hàng ngày. Đến năm 2022, Phiten đã bán ra 2.6 tỉ băng dán, là sản phẩm được các vận động viên hàng đầu Nhật Bản và người dân tin dùng trong suốt 40 năm qua.

    Hẹn gặp các bạn tại Khu vực Recovery của #Phiten để trải nghiệm Công nghệ Aquametal độc quyền từ Nhật Bản.