Phiten đồng hành ươm mầm tài năng trẻ Bóng bàn Việt Nam

8 tháng trước
Mục lục

    Từ ngày 27/8 đến 1/9, giải bóng bàn các cây vợt xuất sắc trẻ, thiếu niên, nhi đồng quốc gia năm 2023 sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh Vũng Tàu, địa chỉ Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu. Giải đấu tập trung vào việc tìm kiếm và tôn vinh những tài năng trẻ xuất sắc trong môn bóng bàn trên toàn quốc.

    Giải do Cục TDTT, Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam phối hợp cùng Sở VH-TT và các đơn vị liên quan tổ chức, nhằm kiểm tra, đánh giá chất lượng công tác huấn luyện đào tạo VĐV trẻ, thiếu niên, nhi đồng xuất sắc. Đồng thời tuyển chọn VĐV cho đội tuyển quốc gia để tham gia thi đấu các giải bóng bàn quốc gia và quốc tế. 

    Dự kiến có 300 VĐV tham gia giải bóng bàn cây vợt trẻ xuất sắc năm 2023

    Một lần nữa, Phiten rất hân hạnh khi trở thành nhà tài trợ đồng cho giải đấu năm nay. Trong thời gian qua Phiten đã đồng hành và ươm mầm những tài năng trẻ Bóng bàn Việt Nam thông qua việc hỗ trợ và tài trợ các hoạt động, giải đấu bóng bàn Việt Nam. Trong số đó, Phiten hân hạnh là nhà tài trợ cho đội tuyển Bóng bàn Việt Nam tham gia Seagames 32 và gặt hái được nhiều thành công. Qua việc tài trợ và mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và thể thao, Phiten đã giúp các vận động viên bóng bàn Việt Nam nâng cao hiệu suất thi đấu và duy trì sức khỏe tốt trong quá trình tập luyện và thi đấu.

    PHITEN - Nhà tài trợ đội tuyển bóng bàn Quốc gia Việt Nam tham dự Seagames 32

    Phiten là một thương hiệu hàng đầu Nhật Bản về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và thể thao. Các sản phẩm Phiten đặc biệt nhờ sử dụng công nghệ độc quyền AQUA METAL. Công nghệ được sử dụng trong các sản phẩm giúp cải thiện sự cân bằng dòng điện sinh học trong cơ thể, giảm căng thẳng, tăng cường sức mạnh và sự linh hoạt.

    Các sản phẩm Phiten - Chăm sóc cơ thể bạn mỗi ngày.

    Băng đai bảo vệ đầu gối Phiten hỗ trợ VĐV ngăn ngừa chấn thương khi tập luyện, thi đấu

    Một lần nữa, Phiten xin cảm ơn Cục TDTT, Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam phối hợp cùng Sở VH-TT đã tạo nên giải đấu vô cùng ý nghĩa mà Phiten có hội được trở thành nhà tài trợ.

    Phiten hy vọng được tiếp tục đồng hành trên hành trình ươm mầm những tài năng trẻ Bóng bàn Việt Nam để phát triển và nâng cao chất lượng của môn thể thao này ở Việt Nam. Bên cạnh đó đóng góp một phần quan trọng trong việc phát triển bóng bàn nói riêng và ứng dụng công nghệ tiên tiến vào lĩnh vực thể thao nói chung tại Việt Nam.