Phiten Chúc mừng các Nhà vô địch Giải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank mùa thứ 6

4 tháng trước
Mục lục

    Giải Marathon quốc tế TP.HCM Techcombank mùa thứ 6 đã trở thành sự kiện chạy marathon lớn nhất trong lịch sử marathon Việt Nam, thu hút hơn 15.000 vận động viên (VĐV) tham gia. Trong số đó, khoảng 10% là VĐV quốc tế, đánh dấu một sự phát triển đáng kể trong sự quan tâm và hưởng ứng của cộng đồng trong nước và quốc tế đối với giải chạy này.

    Giải Marathon quốc tế TP.HCM Techcombank mùa thứ 6 đã trở thành sự kiện chạy marathon lớn nhất trong lịch sử marathon Việt Nam, thu hút hơn 15.000 vận động viên (VĐV) tham gia. Trong số đó, khoảng 10% là VĐV quốc tế, đánh dấu một sự phát triển đáng kể trong sự quan tâm và hưởng ứng của cộng đồng trong nước và quốc tế đối với giải chạy này.

    Giải Marathon quốc tế TP.HCM Techcombank lần thứ 6 diễn ra vào vào ngày 10-12 vừa qua, với sự đa dạng của các cự ly để người tham gia có thể lựa chọn. Các cự ly bao gồm Marathon (42,195km), Bán Marathon (21,0975km), 10km, 5km và giải KIDS RUN dành cho trẻ em.

    Trao thưởng các vận động viên nam cự ly marathon.

    Trong cuộc thi này, Ban tổ chức đã trao tổng cộng 94 giải thưởng cá nhân cho các vận động viên xuất sắc. Trên đường chạy nam cự ly marathon, vận động viên Yebei Edwin Kiptoo từ Kenya đã về đích đầu tiên với thành tích là 2 giờ 27 phút 30 giây.

     Trao thưởng các vận động viên nữ cự ly marathon.

    Trên đường chạy nữ cự ly marathon, vận động viên Nguyễn Thị Oanh từ Việt Nam đã xuất sắc về đích đầu tiên với thành tích là 2 giờ 46 phút 26 giây, phá vỡ thành tích trước đó của nữ vận động viên vô địch cự ly này năm 2022 là 3 giờ 8 phút 50 giây.

    Trao thưởng giải chung cuộc nhóm tuổi cự ly 10km

    Trên các cự ly còn lại, các vận động viên nam và nữ của Việt Nam đã xuất sắc giành vị trí cao nhất. Trong cuộc thi, vận động viên Nguyễn Trung Cường và vận động viên Bùi Thị Thu Hà đã đạt vị trí hàng đầu trong cự ly bán marathon. Cự ly 10km được vượt qua bởi vận động viên Nguyễn Anh Trí và vận động viên Lê Thị Kim Phượng. Trong khi đó, vận động viên Nguyễn Duy Sáng và vận động viên Lê Thị Cẩm Nhung đã xuất sắc đứng đầu trong cự ly 5km.

    Tại giải chạy năm nay, Phiten rất vinh dự khi tiếp tục được đồng hành cùng các VĐV với cương vị là Nhà tài trợ Vật phẩm cho giải chạy. Phiten mang đến Dưỡng thể giảm đau Metax Lotion và Băng dán cơ thể thao tại Khu vực phục hồi (Recovery). Là bộ đôi vật phẩm không thể thiếu để ngăn ngừa chấn thương và giảm đau, giảm căng cơ cho runners trong mọi cuộc đua.

    Phiten hỗ trợ hàng trăm VDV thư giãn cơ bắp sau chặng đua

    Metax Lotion là dưỡng thể giảm đau được rất nhiều vận động viên, người chơi thể thao trên toàn thế giới tin dùng. Sản phẩm được sử dụng công nghệ Aqua Metal là công nghệ độc quyền và mới nhất được Phiten nghiên cứu dựa trên sự kết hợp và hòa tan của những kim loại quý như titan, vàng, bạc và palladium thành các hạt nano siêu nhỏ phân tán trong nước. Nhờ đó giảm căng thẳng, căng cơ và lưu thông khí huyết hiệu quả. Giúp các vận động viên thư giãn cơ bắp sau chặng đường đua.

    Băng dán cơ thể thao Phiten Titanium power tape x30 “Nhỏ gọn, hữu ích” với thiết kế dạng miếng tròn, nhỏ rất dễ sử dụng. Các runner có thể dễ dàng mang theo bên mình để trong ví hoặc túi để dán lên vào bất kỳ đâu trên cơ thể, kể cả những điểm nhỏ nhất với độ chính xác cao.

    Điểm mạnh của băng dán cơ Phiten Titanium Power Tape X30 là giúp kích hoạt tuần hoàn máu ở những vùng đau nhức và giảm tình trạng đau mỏi cơ. Còn gì tuyệt vời hơn khi có băng dán cơ Phiten Titanium Power Tape X30 đồng hành cùng runner trong các chặng đua sắp tới.

    Cùng với rất nhiều phần quà tặng dành cho runners

    VĐV nhận được phần quà tặng Vòng cổ Phiten trị giá 5.580.0000 khi tham gia Vòng quay may mắn.

    Phiten rất hân hạnh khi được cùng đồng hành với Giải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank Mùa thứ 6  để giúp các runner đạt được hiệu suất tối đa, nâng cao tinh thần sống khoẻ và tận hưởng vẻ đẹp di sản của Thành phố mang tên Bác thân thương!