Vòng ổn định huyết áp liệu có an toàn và hiệu quả không?

1 năm trước
Mục lục

    Vòng ổn định huyết áp của Nhật trong những năm gần đây nổi lên với những lợi ích trong việc hỗ trợ phòng ngừa huyết áp nhờ vào đặc tính điều hòa dòng điện sinh học và quá trình lưu thông máu trong cơ thể. Vậy liệu việc đeo những chiếc vòng này có thực sự an toàn và hiệu quả không? Hãy cùng Phiten tìm hiểu trong bài viết này nhé!

    Đầu tiên, chúng ta cùng tìm hiểu một chút thông tin về tăng huyết áp, nguyên nhân và tác động của bệnh đến cơ thể chúng ta. Thông qua đó, đọc giả sẽ biết được liệu cao huyết áp có nguy hiểm không và hiểu hơn về vai trò to lớn của việc thực hiện các biện pháp phòng ngừa và ổn định huyết áp từ sớm.

    1. Bệnh tăng huyết áp liệu có nguy hiểm không?

    Tăng huyết áp là tình trạng xảy ra khi huyết áp đo được cao hơn mức bình thường (140/90 mmHg hoặc cao hơn). Huyết áp thường thay đổi theo hoạt động. Tuy nhiên, có thể chẩn đoán tăng huyết áp khi huyết áp liên tục cao hơn bình thường và có các triệu chứng và nguy cơ tim mạch.

    1.1. Nguyên nhân gây tăng huyết áp là gì?

    Có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tăng huyết áp, tuy nhiên tăng huyết áp được chia thành hai nhóm:

    Tăng huyết áp nguyên phát

    Nguyên nhân nguyên phát thực chất chính là chưa thể xác định nguyên nhân hay tăng huyết áp vô căn và hầu hết những người lớn tuổi bị tăng huyết áp đều rơi vào trường hợp này. Nếu một bệnh nhân được chẩn đoán là tăng huyết áp nguyên phát thì bệnh thường có xu hướng tiến triển nặng dần theo thời gian và khó có thể điều trị hoàn toàn.

    Tăng huyết nguyên phát thường gặp ở người lớn tuổi

    Tăng huyết nguyên phát thường gặp ở người lớn tuổi

    Tăng huyết áp thứ phát

    Tăng huyết áp thứ phát là tình trạng tăng huyết áp do sự ảnh hưởng của các bệnh lý khác. Ngược với tăng huyết áp nguyên phát thì trường hợp tăng huyết áp thứ phát này chỉ chiếm khoảng 10%, trên tổng số ca tăng huyết áp được chẩn đoán.

    Các bệnh lý hoặc các yếu tố dẫn đến tăng huyết áp thứ phát, bao gồm:

    • Các bệnh lý liên quan đến thận như sỏi thận, hẹp động mạch thận hoặc viêm cầu thận,...
    • Các bệnh lý liên quan đến chuyển hóa như u tủy thượng thận, cường giáp, biến chứng đái tháo đường, hội chứng Cushing,...
    • Do dùng thuốc (thuốc tránh thai, thuốc chống trầm cảm, thuốc gây nghiện...) hoặc các loại dược liệu như nhân sâm, cam thảo.
    • Tăng huyết áp do những thay đổi sinh lý trong thai kỳ.

    Ngoài ra, lối sống và chế độ ăn uống không khoa học cũng là một trong các yếu tố góp phần vào tình trạng tăng huyết áp của bạn.

    Có nhiều nguyên nhân gây tăng huyết áp

    Có nhiều nguyên nhân gây tăng huyết áp

    1.2. Những biến chứng nguy hiểm của tăng huyết áp

    Tăng huyết áp gây ảnh hưởng lớn đến hoạt động bình thường của hầu hết các hệ cơ quan trong cơ thể. Khi huyết áp của một người tăng cao, đồng nghĩa là áp lực tác động lên động mạch sẽ rất lớn gây cản trở cho việc tuần hoàn và lưu thông máu đến các cơ quan và tổ chức. Huyết áp tăng cao không được kiểm soát kịp thời trong thời gian dài sẽ khiến hiệu quả hoạt động của các cơ quan trong cơ thể bị suy giảm và gây nên nhiều bệnh lý.

    Những biến chứng nếu huyết áp không được kiểm soát tốt:

    Đau tim và đột quỵ - Huyết áp tăng cao trong thời gian dài khiến thành động mạch trở nên xơ cứng, kém đàn hồi. Vì vậy mà cơ tim của bạn phải hoạt động mạng hơn và nhiều hơn gây đau tim hay thậm chí là đột quỵ (xuất huyết não).

    Tăng huyết áp gây đau tim, đột quỵ nếu không được điều trị kịp thời

    Tăng huyết áp gây đau tim, đột quỵ nếu không được điều trị kịp thời

    Phình mạch - Áp lực lớn trên thành mạch trong thời gian dài khiến mạch máu bị yếu đi phình ra, thậm chí là bóc tách gây nên chứng phình động mạch. Nếu không dược điều trị kịp thời động mạch có thể phình quá mức dẫn đến vỡ gây nguy hiểm cho tính mạng của người bệnh.

    Suy tim - Ở bệnh nhân tăng huyết áp do áp suất động mạch lớn nên tim phải bơm mạnh hơn, đặc biệt là tâm thất trái. Hậu quả là bệnh nhân bị phì đại cơ tim gây khó khăn cho việc bơm máu cho cơ thể, cuối cùng người bệnh không được can thiệp y tế kịp thời sẽ dẫn đến tình trạng suy tim.

    Suy giảm thị lực - Những bệnh nhân tăng huyết áp thì các không những các động mạch trong phần dưới của cơ thể mà ngay cả mạch máu mắt cũng bị phì đại lên, gây hẹp hoặc rách. Nhiều bệnh nhân phải đối mặt với nguy cơ mất thị lực.

    Tăng huyết có thể gây suy giảm thị lực

    Tăng huyết có thể gây suy giảm thị lực

    Hội chứng chuyển hóa - Hội chứng này liên quan đến các rối loạn chuyển hóa trong cơ thể gây tăng các loại lipid có hại cho cơ thể như triglyceride, cholesterol LDL, nhưng lại gây giảm các lipid có lợi cho cơ thể như Cholesterol HDL. Ở một số bệnh nhân mắc kèm với đái tháo đường thì tình trạng thiếu insulin máu của bệnh nhân trở nên nghiêm trọng hơn.

    Suy giảm trí tuệ - Huyết áp không được kiểm soát cũng ảnh hưởng đến khả năng tư duy và học tập của bệnh nhân. Nhiều bệnh nhân bị mất trí nhớ do động mạch não bị phì đại, hẹp lòng mạch và tắc nghẽn dẫn đến lưu lượng máu nuôi các tế bào não giảm mạnh. Hệ quả là bệnh nhân có thể gặp phải chứng sa sút trí tuệ.

    2. Vòng ổn định huyết áp của Nhật có an toàn và hiệu quả không?

    Nếu bạn có quan tâm đến sản phẩm vòng ổn định huyết áp của Nhật thì bạn sẽ biết được đây là một sản phẩm gặp phải khá nhiều tranh cãi trái chiều. Một số người cho rằng sản phẩm này chẳng có tác dụng gì cả. Nhưng một số khác thì vô cùng ủng hộ và tin dùng các sản phẩm này. Vậy tại sao lại có sự tranh cãi này và liệu sản phẩm vòng ổn định huyết áp của Nhật có thực sự hiệu quả và an toàn không?

    Sở dĩ có nhiều luồng ý kiến trái chiều về vòng ổn định huyết áp của Nhật là vì trên thị trường có rất nhiều sản phẩm trôi nổi, không rõ chất lượng và xuất sứ được gắn mác là vòng ổn định huyết áp của Nhật. Vì điều này mà khiến nhiều người có cái nhìn xấu về vòng điều hòa huyết áp. Chính vì vậy, để đạt được hiệu quả ổn định và phòng ngừa tăng huyết áp thì bạn nên lựa chọn sản phẩm uy tín chất lượng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

    Vòng điều hòa huyết áp Phiten giúp phòng ngừa tăng huyết áp

    Vòng điều hòa huyết áp Phiten giúp phòng ngừa tăng huyết áp

    Mua ngay: Vòng cổ ổn định huyết áp Phiten

    Nếu bạn chưa biết chọn lựa vòng ổn định huyết áp của nhãn hàng nào thì vòng ổn định huyết áp Phiten là một trong những lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Các sản phẩm vòng ổn định huyết áp Phiten đều được trang bị công nghệ AQUA METAL độc quyền đến từ Nhật Bản. Công nghệ này đã được nhiều tổ chức và quốc gia trên thế giới cấp bằng sáng chế, đồng thời còn được FDA chứng nhận về tính an toàn và hiệu quả.

    Công nghệ AQUA METAL của Phiten được nhiều quốc gia và tổ chức cấp bằng sáng chế

    Công nghệ AQUA METAL của Phiten được nhiều quốc gia và tổ chức cấp bằng sáng chế

    Nguyên lý hoạt động của công nghệ AQUA METAL dựa vào cơ chế điều hòa dòng điện sinh học trong cơ thể, thông qua lực từ trường từ lớp kim loại Titanium, Palladium, Vàng, Bạc,... được phân tách và hòa tan với kích thước nano trong nước, sau đó “Phild” lên bề mặt vòng tay hoặc vòng cổ. Lực từ trường này sẽ giúp điều hòa và kích thích dòng điện sinh học trong cơ thể, từ đó thúc đẩy quá trình lưu thông khí huyết trong cơ thể. Thông qua đó, việc tuần hoàn máu trong lòng mạch sẽ tốt hơn, giảm áp lực lên thành mạch giúp cải thiện và hỗ trợ điều hòa huyết áp đối với những bệnh nhân huyết áp cao, đồng thời giúp phòng ngừa tăng huyết áp đối với những người chưa bị tăng huyết áp hoặc người trẻ tuổi.

    Vòng ổn định huyết áp Phiten vừa là món trang sức sang trọng, vừa giúp bảo vệ sức khỏe

    Vòng ổn định huyết áp Phiten vừa là món trang sức sang trọng, vừa giúp bảo vệ sức khỏe

    Mua ngay: Vòng tay ổn định huyết áp Phiten

    Tóm lại, vòng ổn định huyết áp của Nhật Phiten không những là một món trang sức, phụ kiện sang trọng mà còn là là một sản phẩm giúp bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng.

    • Kích thích tuần hoàn máu, điều hòa huyết áp.
    • Giúp làm giảm các triệu chứng đau mỏi vai gáy thường gặp ở dân văn phòng, người ngồi trước máy tính lâu.
    • Sử dụng lâu dài các sản phẩm với công nghệ AQUA METAL có tác dụng hữu ích cho sức khỏe, đặc biệt là ở những người có nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

    Ngoài tác dụng đối với huyết áp và tuần hoàn thì vòng ổn định huyết áp Phiten còn giúp hỗ trợ giảm đau đầu, chóng mặt cho các bệnh nhân bị rối loạn tiền đình. Để hiểu hơn về công dụng này bạn có thể đọc thêm, tại đây!

    Kết luận

    Vòng ổn định huyết áp của Nhật thực sự là một sản phẩm an toàn và hiệu quả trong việc phòng ngừa tăng huyết áp hoặc hỗ trợ điều trị bệnh nếu bạn đã bị tăng huyết áp. Tuy nhiên, để sản phẩm thực sự mang lại hiệu quả thì bạn phải cẩn thận khi lựa chọn thương hiệu và địa chỉ uy tín khi mua hàng.

    Thông tin liên hệ

    🏪 Showroom: 237 Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh

    📞 Hotline: 035 330 0088

    🛒 Website: https://www.phiten.vn/ 

    🌐 Facebook (Inbox): https://www.facebook.com/phitenvietnamofficial 

    🌐 Follow us (Instagram): https://www.instagram.com/phitenvietnam/ 

    🛍️Lazada: https://www.lazada.vn/shop/phiten-store/ 

    🛍️Shopee: https://shopee.vn/phiten_officialstore 

    🛍️Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/phiten-official-store 

    📺Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCoacbdNfXqValQPaRjQpbEA