Vòng cổ Phiten có thực sự hiệu quả trong hỗ trợ điều trị bệnh huyết áp và rối loạn tiền đình không?

1 năm trước
Mục lục

    Nhiều người cho rằng vòng điều hòa huyết áp chỉ là một chiếc vòng như bao nhiêu phụ kiện trang sức khác. Nhưng lại cũng có nhiều người nói rằng huyết áp và sức khỏe của họ thực sự được cải thiện khi sử dụng vòng điều hòa huyết áp. Vậy câu trả lời thực sự cho vấn đề này là gì, hãy cùng chúng mình tìm hiểu nhé.

    1. Bạn đã biết vòng điều hòa huyết áp là gì chưa?

    Vòng điều hòa huyết áp có xuất xứ từ nhiều nước khác nhau, nhưng Nhật Bản là nơi tiên phong trong việc nghiên cứu và ứng dụng vòng điều hòa huyết áp để cải thiện sức khỏe và ổn định huyết áp.

    Vòng điều hòa huyết áp giúp cân bằng dòng điện sinh học trong cơ thể

    Vòng điều hòa huyết áp giúp cân bằng dòng điện sinh học trong cơ thể

    Vòng điều hòa huyết áp là không chỉ là một phụ kiện mà nó thực sự là một sản phẩm bảo vệ sức khỏe. Vòng điều hòa huyết áp được làm bằng kim loại quý, nhưng kim loại này có thể tạo ra dòng điện cực kỳ nhỏ. Dòng điện này có tác dụng điều hòa dòng điện sinh học và cân bằng ion trong cơ thể. Đồng thời, nó hỗ trợ điều trị rối loạn huyết áp, rối loạn tuần hoàn và đau khớp.

    2. Cơ chế tác dụng của vòng điều hòa huyết áp Phiten

    Tất cả các tế bào trong cơ thể đều cần đốt cháy oxy để tạo ra năng lượng, trong quá trình tạo ra năng lượng này thì đồng thời một dòng điện được gọi là điện sinh học cũng được tạo thành. Dòng điện sinh học này có mối liên hệ chặt chẽ với sự lưu thông khí huyết và tuần hoàn của cơ thể.  Dòng điện này sẽ giúp đả thông kinh mạch và ngăn ngừa việc ứ đọng khí huyết trong cơ thể. Vận dụng cơ chế này của dòng điện sinh học, Phiten đã nghiên cứu và phát triển nên công nghệ AQUA METAL.

    Vòng điều hòa huyết áp Nhật bản giúp hỗ trợ ổn định huyết áp

    Vòng điều hòa huyết áp Nhật bản giúp hỗ trợ ổn định huyết áp

    Trong công nghệ AQUA METAL, Phiten sử dụng các kim loại quý như Titanium, Palladium, Bạc, Vàng,.. nhưng sử dụng phổ biến nhất trong các vòng điều hòa huyết áp là Titanium. Kim loại này được sử dụng nhiều bởi vì tác dụng điều hòa dòng điện sinh học mạnh mẽ của nó và đặc tính kháng khuẩn và không độc hại.  Phiten tận dụng các đặc tính ưu việt của titan kết hợp với công nghệ “Phild” để phủ lên những chiếc vòng tay, vòng cổ một lớp Titanium với kích thước phân tử vô cùng nhỏ, chỉ vài nanomet (nm). Lớp Titanium này sẽ giúp kiểm soát hoạt động của dòng điện sinh học, cải thiện lưu lượng máu, điều hòa huyết áp, tăng lưu lượng máu và giảm đau nhức cơ.

    3. Công dụng thực sự của vòng điều hòa huyết áp Nhật Bản

    Mọi người thường truyền tai nhau về công dụng điều hòa huyết áp và giảm đau đầu do rối loạn tiền đình khi sử dụng vòng điều hòa huyết áp Nhật Bản. Liệu điều này có phải sự thật không?

    Câu trả lời cho câu hỏi này là “Có” nhưng không hoàn chính xác. Bởi vì vòng điều hòa huyết áp thực sự có công dụng điều hòa và ổn định huyết áp. Nhưng dù sao thì đây cũng chỉ là sản phẩm hỗ trợ điều trị thông, chứ không phải là sản phẩm có khả năng điều trị hoàn toàn chứng rối loạn huyết áp. Nhiều người hay lầm tưởng hai điều này với nhau nên sẽ không hiểu và cảm thấy được công dụng thực sử của vòng điều hòa huyết áp.

    Vòng điều hòa huyết áp giúp làm giảm các triệu chứng khó chịu của rối loạn tiền đình

    Vòng điều hòa huyết áp giúp làm giảm các triệu chứng khó chịu của rối loạn tiền đình

    Đấy là công dụng đối với huyết áp, còn đối với hội chứng tiền đình trung ương thì sao? Liệu vòng điều hòa huyết áp có tác dụng gì ở đây? Bạn cần phải biết rằng nguyên nhân phổ biến nhất gây rối loạn tiền đình, đặc biệt là ở người lớn tuổi là do huyết áp thấp, thiếu máu, tai biến hoặc các bệnh lý tim mạch tuần hoàn. Bởi vì, vòng điều hòa huyết áp có công dụng ổn định và điều hòa huyết áp, nên cũng có thể giúp phần nào cải thiện các triệu chứng của rối loạn rối loạn tiền đình, đặc biệt là đau đầu và chóng mặt.

    Tóm lại, vòng điều hòa huyết áp Nhật Bản Phiten không đơn giản là một món trang sức mà nó thực sự là một phụ kiện bảo vệ sức khỏe.

    • Thúc đẩy tuần hoàn máu, ổn định huyết áp và cải thiện các triệu chứng rối loạn tiền đình.
    • Giảm các triệu chứng đau mỏi vai gáy thường gặp ở nhân viên văn phòng, người ngồi trước máy tính lâu và người ít vận động
    • Kích thích tuần hoàn máu và góp phần tăng khả năng vận động ở các vận động viên.
    • Sử dụng lâu dài các sản phẩm có công nghệ Aqua Metal có ý nghĩa tích cực đối với sức khỏe, đặc biệt là đối với những người có nguy cơ mắc bệnh các bệnh lý liên quan đến tim mạch

    Tuy nhiên, cho dù là bất kỳ công dụng gì, thì điều kiện tiên quyết đầu tiên là bạn cần lựa chọn được vòng điều hòa huyết áp chất lượng và uy tín. Bởi vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm đạo nhái và kém chất lượng.

    4. Những lưu ý khi sử dụng vòng điều hòa huyết áp Nhật Bản

    Không đeo vào điều hòa huyết áp khi chụp X-quang

    Không đeo vào điều hòa huyết áp khi chụp X-quang

    Những lưu ý khi sử dụng vòng đo huyết áp Nhật Bản:

    • Vòng điều hòa huyết áp có khả năng giúp ổn định huyết áp nhưng không phải là “thần dược” điều trị bệnh.
    • Nếu có vấn đề về huyết áp, bạn vẫn nên đi khám và điều trị theo chỉ định của bác sĩ.  
    • Trước khi chụp X-quang hoặc cộng hưởng từ MRI thì phải tháo ra trước khi chụp.

    5. Tại sao bạn nên chọn vòng điều hòa huyết áp Phiten

    Được thành lập vào năm 1983 tại Nhật Bản, Phiten là công ty chuyên sản xuất các sản phẩm sức khỏe. Phiten luôn hướng tới mục tiêu cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và hiệu quả.

    Phiten rất tự tin khi là công ty đi đầu phát triển và ứng dụng công nghệ AQUA METAL. Công nghệ này của Phiten đã được FDA chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả đối với sức khỏe. Hơn nữa, công nghệ AQUA METAL đã được cấp bằng sáng chế tại nhiều quốc gia, trong đó có những nước có những quy định vô cùng nghiêm ngặt như Mỹ, Úc và liên minh châu Âu.

    Bằng sáng chế công nghệ Aqua Metal của Phiten

    Bằng sáng chế công nghệ Aqua Metal của Phiten

    Vòng điều hòa huyết áp Phiten ra đời dựa trên nguyên lý cân bằng dòng điện tự nhiên, tối ưu hóa cơ chế tự cân bằng và phục hồi của cơ thể, nâng cao sức khỏe và tinh thần của người dùng. Vòng điều hòa huyết áp của chúng tôi có rất nhiều mẫu mã  đa dạng và phù hợp với mọi phong cách và lứa tuổi.

    Phản hồi của khách hàng khi sử dụng vòng điều hòa huyết áp Phiten

    Phản hồi của khách hàng khi sử dụng vòng điều hòa huyết áp Phiten

    Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường đã xuất hiện các loại vòng điều hòa huyết áp xuất xứ từ nhiều nước khác nhau như Nhật Bản, Singapore, Đức với mức giá từ dao động chỉ từ vài trăm đến vài triệu đồng. Tuy nhiên, có rất  nhiều sản phẩm đều không rõ nguồn gốc, xuất xứ và chất lượng. Việc mua và sử dụng những sản phẩm này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Điều này cũng vô hình chung làm mọi người nghi ngờ công dụng thực sự của vòng điều hòa huyết áp.

    Vòng điều hòa huyết áp với mẫu mã đa dạng

    Vòng điều hòa huyết áp với mẫu mã đa dạng

    >>> Mua ngay: Vòng điều hòa huyết áp Nhật Bản Phiten, tại đây.

    Vì vậy, việc lựa chọn và mua những sản phẩm chất lượng, uy tín để tránh tình trạng tiền mất tật mang là vô cùng quan trọng. Tại Việt Nam, Phiten đang được phân phối chính thức và độc quyền bởi Công ty TNHH EFISE VIỆT NAM. Và bạn có thể dễ dàng mua được các sản phẩm của Phiten ở các sàn thương mại điện tử hoặc tại showroom của chúng tôi.

    Thông tin liên hệ: