[Review] Top 3 băng dán cơ thể thao Nhật Bản tốt nhất hiện nay

2 năm trước
Mục lục

    Nếu là người yêu thích vận động, ắt hẳn sẽ có đôi lần bạn đối diện với những cơn chấn thương như căng cơ, bong gân, trật khớp, bầm tím,.. cơn đau ấy gây trở ngại cho cuộc sống. Để giải quyết vấn đề này, bạn cần có một giải pháp giảm đau thực sự hiệu quả và an toàn. Băng dán cơ thể thao sẽ là “trợ thủ đắc lực” hỗ trợ bạn xuyên suốt quá trình tập luyện và ngay cả khi thi đấu.

    Băng dán cơ thể thao Phiten chính là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà trị liệu vật lý, những người chơi thể thao hoặc các vận động viên chuyên nghiệp trên toàn thế giới ưa chuộng. Đặc biệt, Băng dán cơ Phiten được sử dụng như một giải pháp sức mạnh với hiệu quả cao, giúp thư giãn và bảo vệ cơ, khớp của bạn trong các trận đấu.

    Băng dán cơ là gì

    Băng dán cơ là phụ kiện quen thuộc, thường sử dụng phổ biến trong thể thao và được tổng hợp từ sợi bông hoặc lớp acrylic y tế mỏng, nhẹ đảm bảo độ đàn hồi cũng như thông thoáng cho da. Trên thị trường, băng dán cơ có các dạng cuộn hoặc loại cắt sẵn với nhiều màu sắc khác nhau: xanh dương, trắng, nâu, đen,..và được sử dụng rộng rãi trong các bộ môn thể thao như điền kinh, tennis, bóng đá, cầu lông,..

    Top 3 băng dán cơ thể thao Nhật Bản được yêu thích nhất

    Căng cơ, bong gân, đau nhức là những biểu hiện thường gặp ở người chơi thể thao do vận động mạnh,... Đừng để cơn đau cản bước cuộc chơi, hãy trang bị ngay cho mình băng dán cơ thể thao Phiten - một loại băng dán cơ thể thao chuyên dụng của thương hiệu Nhật Bản vừa giúp giảm đau nhanh chóng, lại không gây tác dụng phụ hay kích ứng da.

    Băng dán cơ Phiten chứa lớp tráng phủ chống nước đảm bảo độ bền và bám dính cao trong điều kiện khắc nghiệt. Được sử dụng để hỗ trợ vận động, hạn chế các trấn thương trong thể thao, giúp giảm đau, sưng tấy bằng cách giảm thiểu sức ép lên các mô, tăng cường hệ tuần hoàn máu, từ đó hạn chế tình trạng mỏi cơ và đẩy nhanh quá trình phục hồi chấn thương.

    Với hiệu quả đã được chứng minh và tính năng nổi bật, băng dán cơ thể thao Phiten chính là phụ kiện không thể thiếu của người chơi thể thao. Dưới đây là top 3 băng dán cơ thể thao Nhật Bản tốt nhất đến từ thương hiệu Phiten, các bạn cùng tìm hiểu nhé!

     Bạn nên đọc: Review sản phẩm Phiten

    Băng dán cơ thể thao Phiten Titanium Tape X30 Stretched SportBăng dán cơ thể thao Phiten Titanium Tape X30 Stretched Sport

    Băng dán cơ Phiten Titanium Tape X30 Stretched Sport

    Dẫn đầu trong danh sách top 3 băng dán cơ thể thao Nhật Bản được yêu thích nhất hiện nay phải kể đến băng dán cơ Phiten Titanium Tape X30 Stretched Sport, một sản phẩm nổi trội và bán chạy nhất của Phiten, được nghiên cứu và sản xuất bởi các nhà khoa học thể thao, băng dán cơ Phiten Titanium Tape X30 Stretched Sport phù hợp với đối tượng thường xuyên gặp phải chấn thương do vận động mạnh, chơi thể thao với tần suất cao. 

    Nhờ đặc tính chống thấm nước, nên băng dán cơ Phiten Titanium Tape X30 Stretched Sport có độ bám dính chắc chắn, giúp bạn thoải mái vận động tối đa mà không ngại miếng dán cản trở việc di chuyển hay dính vào quần áo.

    Đặc biệt, băng dán cơ Phiten Titanium Tape X30 Stretched Sport sử dụng công nghệ hòa tan và phân tán titan X30, cao gấp 30 lần công dụng so với loại băng dán cơ thông thường, giúp giảm đau nhức, hạn chế sự khó chịu của cơ bắp khi tập luyện. 

     MUA NGAY: Băng dán cơ thể thao Phiten Titanium Tape X30 Stretched Sport 

    Băng dán cơ thể thao Nhật Bản Phiten Titanium Tape X30 Stretched Sport
    Băng dán cơ thể thao Phiten Titanium Power Tape X30

    Băng dán cơ Phiten Titanium power tape x30

    “Nhỏ gọn, hữu ích” là cụm từ miêu tả chân thực nhất về sản phẩm băng dán cơ thể thao Phiten Titanium power tape x30, với thiết kế dạng miếng tròn, nhỏ rất dễ sử dụng. Nhờ vậy, bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình để trong ví hoặc túi. Đồng thời, bạn có thể dán lên vào bất kỳ đâu trên cơ thể, kể cả những điểm nhỏ nhất với độ chính xác cao.

    Điểm mạnh của băng dán cơ Phiten Titanium Power Tape X30 là giúp kích hoạt tuần hoàn máu ở những vùng đau nhức và giảm tình trạng đau mỏi cơ. Còn gì tuyệt vời hơn khi có băng dán cơ Phiten Titanium Power Tape X30 đồng hành cùng bạn trong mọi hoạt động thể thao.

     MUA NGAY:  Băng dán cơ thể thao Phiten Titanium power tape x30

    Băng dán cơ thể thao Phiten Titan Tape X100
    Băng dán cơ thể thao Phiten Titan Tape X100

    Băng dán cơ thể thao Phiten Titanium Tape X100 Stretched

    Đây là một trong những sản phẩm băng dán cơ thể thao gây ấn tượng mạnh của thương hiệu Phiten Nhật Bản, bởi đây là loại chứa hàm lượng titanium cao nhất trên thế giới. Có thể băng dán cơ Phiten Titanium Tape X100 Stretched chưa tạo được tiếng vang lớn tại thị trường Việt Nam thế nhưng ở trời tây thì băng dán cơ Phiten đã chiếm trọn trái tim của hàng triệu người yêu thể thao và nhận được rất nhiều sự yêu thích của 9/10 người dùng trên Amazon.

    Với sự cải tiến và nâng cao về chất lượng, băng dán cơ thể thao Phiten sinh ra là để đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe của các vận động viên, hỗ trợ người chơi thể thao thi đấu hiệu quả và nhanh chóng phục hồi các chấn thương.

    MUA NGAY: Băng dán cơ Phiten Titan Tape X100

     Ưu điểm của băng dán cơ thể thao Phiten:

    • Được thiết kế đặc biệt bằng chất liệu vải dệt tổng hợp không gây kích ứng da.
    • Giúp hỗ trợ hiệu quả quá trình vận động ở cường độ cao trong điều kiện khắc nghiệt như ẩm ướt, nhiệt độ cao, độ ẩm cao,…
    • Băng dán cơ Phiten giúp giảm áp lực mô, hỗ trợ các cơ và khớp của người dùng, giúp thời gian phục hồi nhanh hơn. Cho dù bạn bị đau đầu gối, vai, khuỷu tay hay lưng, băng dán thể thao Phiten sẽ là trợ thủ đắc lực hỗ trợ bạn. 
    • Tuy hơi đắt nhưng chất lượng không thể chê vào đâu được. Do đó, băng dán cơ thể thao Phiten được các vận động viên Olympic, chuyên gia y tế, huấn luyện viên thể thao tin dùng.

    Nhược điểm: Giá thành cao

    Xem thêm: Phòng tránh chấn thương thể thao thường gặp với những phương pháp từ chuyên gia

    Mua băng dán cơ thể thao Nhật Bản chính hãng ở đâu?

    Công ty Efise Việt Nam là nhà phân phối chính thức của Phiten tại thị trường Việt Nam, nên bạn hoàn toàn yên tâm về xuất sứ sản phẩm. Tại Phiten, bạn sẽ được tìm thấy đầy đủ và đa dạng các loại băng dán cơ tốt nhất Nhật Bản từ băng dán dạng tròn, vuông, cuộn,.. và nhiều màu sắc, để bạn thoải mái lựa chọn.

    Khi đến cửa hàng Phiten, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm miễn phí các tính năng sản phẩm và được các chuyên viên Phiten hướng dẫn thực hiện các bài demo cơ bản, để bạn có thể cảm nhận rõ sự khác biệt về sản phẩm Phiten.

    Nếu bạn muốn sở hữu những loại băng dán cơ thể thao chính hãng và có chất lượng tốt nhất thì đừng quên ghé qua cửa hàng Phiten nhé!

    Thông tin liên hệ:
    ● Showroom: 237 Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh
    ● Website: https://www.phiten.vn/
    ● Facebook (Inbox): https://www.facebook.com/phitenvietnamofficial
    ● Follow us (Instagram): https://www.instagram.com/phitenvietnam/
    ● Lazada: https://www.lazada.vn/shop/phiten?path=index.htm&langFlag=vi&lang=vi&pageTypeId=1
    ● Shopee: https://shopee.vn/phiten_officialstore
    ● Tiki:https://tiki.vn/cua-hang/phiten-official-store
    ● Tiktok: tiktok.com/@phitenvietnam
    ● Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCoacbdNfXqValQPaRjQpbEA


    Kết luận

    Dù bạn là vận động viên chuyên nghiệp hay đơn thuần chỉ tập luyện thể thao với mục đích tăng cường sức khỏe, thì hãy sử dụng băng dán cơ thể thao Phiten để giúp bảo vệ và hạn chế tối đa các trấn thương cơ bắp khi vận động nhé!