Review sản phẩm Phiten

2 năm trước
Mục lục

    Bạn có đang bị đau hay nhức mỏi vai gáy, tê tay, cơ thể thường hay mệt mỏi do: Ngồi làm việc sai tư thế trong thời gian dài Ngồi làm việc quá lâu với máy tính hay gõ máy tính cả ngày Ngồi lâu trước máy quạt, máy lạnh Ngủ sai tư thế?

    Bạn có đang bị đau hay nhức mỏi vai gáy, tê tay, cơ thể thường hay mệt mỏi do:

    Ngồi làm việc sai tư thế trong thời gian dài
    Ngồi làm việc quá lâu với máy tính hay gõ máy tính cả ngày
    Ngồi lâu trước máy quạt, máy lạnh
    Ngủ sai tư thế?
    ….

    Đây là vấn đề mà người làm việc văn phòng thường gặp phải nhất hiện nay. Vậy bạn có nằm trong 01 trong những tình trạng mà mình đã liệt kê ở phía trên không? Nếu có thì bài “review sản phẩm Phiten” chính là dành cho bạn. Hãy đọc hết bài viết này để có được giải pháp phù hợp cho mình bạn nhé!

    Bản thân mình cũng là dân văn phòng hay ngồi làm việc lâu với máy tính và luôn đối mặt với áp lực công việc nên cơ thể thường hay uể oải, kèm theo đó là tình trạng đau nhức, mõi cổ tay, vai, lưng, cổ vai gáy,… kéo dài. Hiện tượng này diễn ra liên tục và khiến bản thân mình cảm thấy vô cùng mệt  mỏi và gây ảnh hưởng ít nhiều đến chất lượng công việc.

    Một lần, tình cờ mình được bạn đồng nghiệp giới thiệu cho sản phẩm hỗ trợ sức khỏe đến từ thương hiệu Nhật Bản. Đó là sản phẩm dưỡng thể giảm đau Metax lotion và băng dán Phiten Titanium Tape X30 Stretched Sport của thương hiệu Phiten. Thú thật ban đầu mình khá là hoang mang về công dụng của sản phẩm, nhưng sau khi được đồng nghiệp chia sẻ và tự bản thân tìm hiểu, cũng như được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm thì mình mới thực sự cảm thấy bị thuyết phục.

    Về thương hiệu Phiten

    Khi nhắc đến Nhật Bản hẳn là mọi người sẽ nghĩ ngay đến sự uy tín, an toàn cùng với chất lượng vượt trội. Bên cạnh đó, sản phẩm của Nhật được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng trước khi đưa sản phẩm ra thị trường. Chính vì vậy mà thương hiệu Nhật Bản luôn được lòng khách hàng trên toàn thế giới yêu thích, đánh giá cao cũng như tin tưởng lựa chọn sử dụng. Nói đến hàng Nhật thì miễn bàn rồi phải không nè!

    Phiten “the body care company” là thương hiệu thành lập năm 1983 tại Nhật Bản, tất cả các sản phẩm của Phiten dựa trên công nghệ độc quyền Aqua Metal, công nghệ này có khả năng hòa tan những kim loại quý như titan, vàng, bạc và palladium thành những hạt kim loại siêu nhỏ phân tán trong nước. Bằng cách tối ưu hóa hoạt tính của các kim loại, từ đó mang đến những lợi ích sức khỏe kỳ diệu  trong việc cân bằng và phục hồi trạng thái thư giãn của cơ thể. (Để tìm hiểu rõ hơn về công nghệ Phiten bạn xem ở đây nhé!)

    Với slogan: “Everything we do, we do for your health.", mang ý nghĩa là mỗi sản phẩm Phiten tạo ra, đều hướng đến lợi ích sức khỏe của cộng đồng.

    Điểm đặc biệt ở sản phẩm Phiten gây ấn tượng bởi công nghệ độc quyền và giá trị tối đa:
    - Điều hòa ion, máu lưu thông tới các cơ quan nhịp nhàng và đều đặn
    - Giúp giảm bớt căng thẳng liên tục, cân bằng cơ thể.
    - Giúp cải thiện lưu thông khí huyết.
    - Tăng cường sức mạnh, tính linh hoạt và giúp ngủ sâu.
    - Giúp giảm đau và phục hồi giấc ngủ của bạn.
    - Giảm đau vai, gáy cổ.
    - Tuyệt vời cho thể thao hoặc các hoạt động hàng ngày
    - Giúp thư giãn cơ bắp cứng

    Theo mình tìm hiểu thì ở thị trường Việt Nam, Phiten là thương hiệu còn khá mới mẻ, có thể những người yêu thích vận động, thể thao mới thực sự biết rõ về thương hiệu Phiten tốt như thế nào. Riêng bản thân mình, nếu như không được bạn bè giới thiệu thì chắc có lẽ mình cũng chưa chắc biết để tìm hiểu về nó. Còn ở các quốc gia khác, thương hiệu Phiten rất nổi tiếng và được các chuyên gia thể thao đánh giá cao về chất lượng và độ uy tín. Nếu bạn tìm kiếm trên Google với từ khóa review Phiten, bạn sẽ thấy ngay kết quả đầu tiên là trang bán hàng Amazon, những video của youtuber, người nổi tiếng review về sản phẩm của Phiten, song song đó là rất nhiều bình luận tích cực về hiệu quả của sản phẩm đối với sức khỏe, thật đánh kinh ngạc!

    Một điều thú vị mà mình tìm hiểu thương hiệu Phiten là sự hiệu quả trong việc phục hồi năng lượng và sức mạnh cho cơ thể một cách tự nhiên. Đặc biệt, sản phẩm Phiten được chứng nhận FDA đảm bảo về thành phần, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Không những thế, sản phẩm Phiten trở nên nổi tiếng và được rất nhiều vận động viên, người nổi tiếng yêu thích như nhà vô địch Hideki Matsuyama giúp Golf Nhật Bản lần đầu có nhà vô địch sự kiện PGA Tour trên sân nhà năm 2021, hay nhà phê bình bóng chày Tomoaki Kanemoto, Cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp (Hanshin Tigers),  nhạc sỹ Kaori Kishitani và vận động viên trượt băng nghệ thuật được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất hiện nay là Hanyu Yuzuru,…

    Review về sản phẩm dưỡng thể giảm đau Metax Lotion và băng dán Phiten Titanium Tape X30 Stretched

    Người ta nói “ trăm nghe không bằng một thấy” thế nên qua nhiều lần tìm hiểu thông tin sản phẩm qua kênh online như website và fanpage chính thức của Phiten. Được sự hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ tư vấn viên Phiten, mình đã quyết định đến cửa hàng để tham khảo và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm.

    Điểm đặc biệt mình ấn tượng tại Phiten Việt Nam là sự quan tâm đến khách hàng, mang đến giá trị cho khách hàng, luôn hỏi vấn đề khác hàng đang gặp phải rồi đưa ra giải pháp và sản phẩm phù hợp chứ không chèo kéo để bán được nhiều sản phẩm.

    Tại đây, mình được bạn nhân viên Phiten giải thích về cơ chế hoạt động của công nghệ Phiten để hiểu rõ hơn :

    “Trong cơ thể của chúng ta có hàng tỷ tế bào hoạt động theo từng chiều. Trong quá trình chúng ta sinh hoạt, vận động có rất nhiều yếu tố bên ngoài tác động vào cơ thể như làm việc, môi trường, khí hậu, vận động,… làm cho cơ thể mệt mỏi hơn. Ví dụ: Bạn thường xuyên dùng máy tính thì cổ tay sẽ bị mỏi, sử dụng điện thoại nhiều cổ vai gáy cũng bị đau, thì những sản phẩm Phiten sẽ có tác dụng hỗ trợ giảm đau, thư giãn cơ bắp, … Khi đeo các sản phẩm Phiten với thời gian càng lâu mức độ tác dụng lên cơ thể chúng ta càng nhiều giúp giảm đau và khí huyết lưu thông, thư giãn cơ bắp.”

    Demo sản phẩm Phiten tại Showrom

    Tại showroom, dưới sự hướng dẫn trực tiếp của chuyên viên Phiten, đã chứng minh công dụng của sản phẩm cũng như giúp mình thực hiện các bài tập demo trước và sau khi sử dụng sản phẩm để mình cảm nhận được tác dụng rõ ràng nhất.

    Bài demo đầu tiên mà mình thực hiện là dang rộng 2 tay sang ngang, nhấc 1 chân lên (chân nào cũng được) và cố gắng giữ thăng bằng lâu nhất có thể. Sau đó, bạn chuyên viên Phiten sẽ dùng lực đẩy để ghìm tay mình xuống, chỉ mất vài giây mình đã mất cân bằng.

    Tiếp theo, mình sẽ tiếp tục thực hiện những thao tác như trên, nhưng lần này mình sẽ đeo vòng Phiten vào cổ tay. Điều bất ngờ là khi đeo vòng tay Phiten vào thì mình đã giữ được cân bằng, bản thân mình cũng không giải thích được vì sao lại có sự khác biệt rõ ràng trước và sau khi đeo sản phẩm Phiten. Bạn có thể hình dung là cũng dưới tác động của cùng 01 lực đẩy, thế nhưng, khi đeo sản phẩm Phiten vào người thì mình cảm nhận được có một nguồn năng lượng di chuyển trong cơ thể, hỗ trợ mình giữ thăng bằng tốt hơn, trụ vững hơn. Cũng giống như khi cơ thể chúng ta làm việc lâu, quá mệt mõi, sản phẩm Phiten sẽ giúp hỗ trợ lưu thông khí huyết, cải thiện sức khỏe và đặc biệt là giúp mình ngủ rất ngon.

    Cảm giác của mình lúc đó thật sự là wow thật là thần kì quá!

    Bài demo thứ 02 mình thực hiện là trải nghiệm trực tiếp sản phẩm Metax lotion và băng dán Phiten Titanium Tape X30 Stretched. Đầu tiên, bạn chuyên viên tư vấn sẽ hỏi mình đang gặp vấn đề gì trong cơ thể, nêu rõ tình trạng để đưa ra lời khuyên tốt nhất.

    Như chia sẻ ở phía trên, do mình ngồi quá lâu trước máy tính và đánh máy thường xuyên nên cổ tay và vai gáy bị nhức mỏi, ngoài ra ngồi sai tư thế khi làm việc trong một thời gian dài khiến cơ thể đau nhức.

    Khi biết được tình trạng khách hàng rồi, nhân viên Phiten đã tư vấn cho mình dòng sản phẩm dưỡng thể giảm đau Metax Lotion và băng dán Phiten Titanium Tape X30 Stretched.

    Đầu tiên bạn ấy sẽ lấy một lượng Metax lotion vừa đủ, rồi sau đó xoa đều lên tay rồi massage lên vùng cổ tay, massage tầm 2 -3 phút. Cảm giác các cơ của mình được giãn ra và máu cũng được lưu thông tốt hơn. Sản phẩm với thể tích 120ml dạng lỏng, với mùi hương cam chanh thư giãn, thoa lên da có cảm giác man mát và thấm nhanh vào da, không gây bết dính khó chịu, rất thoải mái và dễ chịu. Bạn có thể sử dụng hàng ngày để giúp thư giãn cơ bắp và giảm thiểu đau nhức.

    Sản phẩm Metax lotion có công dụng:
    - Điều hoà ion, hỗ trợ lưu thông khí huyết, thư giãn cơ bản.
    - Giảm chấn thương về cơ như: căng, sưng tấy và nhức mỏi cơ khi vận động nặng, thường xuyên hoặc chơi thể thao.
    - Làm dịu da khi da bị đỏ, sưng, phù nề do va chạm mạnh.

    Thành phần:

    Nước, BG, isopropyl palmitate, squalane, maltol, (hydroxyethyl acrylate / acryloyldimethyltaurate Na), isohexadecane, phlogopite dạng keo, nylon-12, dầu cam, ethoxydiglycol, polysorbate 60, palladium dạng keo, Methylpethanolateben, mica, phenoxyl acetaraben , Na malat, axit malic, 5Na pentetate, butylparaben, phlogopit tổng hợp, ethylparaben, Mg cacbonat, lysine dilauroyl glutamat Na.

    Sản phẩm Metax lotion có giá là 438,000Đ với dung tích là 120ml, mình nghĩ với dung tích nhiều như vậy, bạn sẽ dùng được rất lâu, nên giá này cũng khá là rẻ so với chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, thỉnh thoảng hãng cũng có chương trình khuyến mãi trên các kênh mua sắm online chính thức như website, fanpage, hay các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,… Mọi người có thể bấm theo dõi thông tin hãng để săn sale giá rẻ nè, tiết kiệm được rất nhiều luôn.

    Bạn có thể xem review sản phẩm tại đây:  Đánh giá sản phẩm Phiten trên trang Amazon

    Tiếp theo là dùng sản phẩm băng dán Phiten Titanium Tape X30 Stretched, dán lên vùng cổ tay vừa được thoa Metax Lotion, bạn nhớ là đợi metax lotion khô hẳn rồi mới dán băng nhé. Băng dán Phiten Titanium Tape X30 Stretched có tác dụng là giúp làm giảm đau, giảm mỏi cơ, cứng cơ và đau nhức. Sau khi dán sản phẩm khoảng từ 2- 3 phút bạn sẽ thấy cảm nhận được vùng đau mỏi giảm dần theo thời gian, rất là dễ chịu. Mình nghe chuyên viên Phiten nói là, dòng băng dán X30 này chuyên dành cho vận động như là chạy bộ hoặc chơi các môn thể thao vì không thấm nước nên có lẽ phù hợp với rất nhiều đối tượng.

    Ưu điểm của băng dán Phiten Titanium Tape X30 Stretched là vải sợi không thấm nước và nhanh khô để giữ hiệu quả kéo dài. Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung gấp 30 lần hàm lượng AQUA TITAN (30X) được chứng minh mang đến hiệu quả tối ưu khi vận động hoặc trong suốt thời gian phục hồi. Sản phẩm này có 4 màu nên bạn có thể chọn màu tùy thích.

    Công dụng

    - Linh hoạt và thoáng khí hơn so với các băng khác và giúp đạt được khả năng di chuyển tự nhiên.
    - Bổ trợ vận động, giảm thiểu chấn thương.
    - Giúp giảm đau cơ thể.
    - Giúp giảm mỏi cơ, cứng cơ và đau nhức.
    - Làm giảm bớt sự khó chịu của cơ bắp.
    - Đảm bảo cải thiện hiệu suất trong quá trình tập luyện các bài tập cứng nhắc.
    - Được sử dụng phổ biến bởi nhiều vận động viên, huấn luyện viên toàn cầu.
    - Băng dán cơ thể ưa thích của nhiều khách hàng trên toàn thế giới.

    Sản phẩm có giá là 830,000 VND, cuộn băng dán khá dày nên dùng được rất lâu. Mình nghĩ nếu như một sản phẩm tốt, đem lại hiệu quả thì bao nhiêu tiền cũng đáng phải không ạ!

    Mua sản phẩm chính hãng Phiten Việt Nam tại đây: https://www.phiten.vn/product/phiten-titanium-tape-x30-stretched-sport

    KẾT LUẬN

    Bài viết này là trải nghiệm thực tế của cá nhân mình đối với sản phẩm của Phiten, mình cảm thấy sản phẩm Phiten thực sự rất tốt .Chính vì vậy, mình muốn lan tỏa, chia sẻ những điều mình đã kiểm chứng đến các bạn. Hy vọng là bài review sản phẩm dưỡng thể giảm đau Metax lotion và băng dán Phiten Titanium Tape X30 Stretched Sport này của mình sẽ giúp ích được cho bạn. Mong rằng các bạn sẽ yêu thương, chăm sóc bản thân nhiều hơn và chúc bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với bản thân mình nhé!