PHITEN VIỆT NAM TUYỂN ĐẠI LÝ - NHÀ PHÂN PHỐI TOÀN QUỐC

9 tháng trước
Mục lục

    Kính gửi quý khách hàng & đại lý, Phiten là 1 thương hiệu nổi tiếng toàn cầu về sản phẩm chăm sóc cơ thể & sức khỏe, tự hào sở hữu hơn 100 bằng sáng chế độc quyền trên thế giới. Do đó, sản phẩm của PHITEN đảm bảo những tiêu chuẩn khắt khe nhất của người Nhật và được tin dùng trong suốt 40 năm qua.

    #PHITEN có thể làm gì cho các đại lý của mình?

    Phiten luôn coi trọng mối quan hệ với đại lý, hiểu rằng đó là một trong những yếu tố quan trọng nhất để xây dựng một cộng đồng kinh doanh bền vững. Phiten cũng cam kết cung cấp cho các đại lý và người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao nhất, mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng.

    Chính sách hỗ trợ cụ thể:

    Chúng tôi hiểu rõ rằng sự thành công của các đại lý là sự thành công của chính PHITEN. Vì vậy, PHITEN luôn sẵn sàng hỗ trợ các đại lý trong việc xây dựng và phát triển kinh doanh.

    Phiten cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm, hướng dẫn về cách sử dụng và kiến thức chuyên môn để giúp các đại lý trở thành những chuyên gia hàng đầu lan tỏa công nghệ độc quyền Phiten.

    Bên cạnh đó, chúng tôi cũng chia sẻ kiến thức nhằm nâng cao năng lực và kỹ năng của đại lý, không ngừng cập nhật và tìm hiểu về xu hướng mới nhất trong ngành, để đảm bảo rằng các đại lý của chúng tôi luôn nắm bắt được cơ hội thị trường và đạt được kết quả kinh doanh tốt nhất.

    Đồng thời, chúng tôi đảm bảo rằng sự hợp tác với Phiten sẽ mang lại nhiều lợi ích và thu nhập ổn định cho các đại lý. Chúng tôi luôn cố gắng quản lý giá thị trường để thống nhất mức giá chung, và đội tư vấn Phiten thường xuyên hỗ trợ bán hàng để đảm bảo rằng các đại lý có mọi điều kiện để phát triển và tạo ra lợi nhuận. Chúng tôi cũng kiên quyết nói KHÔNG với hàng không rõ nguồn gốc và xử lý đến cùng để đảm bảo sự ủy quyền chính hãng của các đại lý.

    #Đại lý đồng hành cùng Phiten trên toàn quốc

    • MATSUMOTO KIYOSHI VIETNAM
    • AEON MALL
    • HACHI HACHI
    • VIETGROW
    • SKYGEN GROUP - CHỢ TÌNH BOO
    • WITHONE GOLF
    • EUROPE CYCLE
    • CÔNG TY CP VÀ ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN HOÀ THÀNH - 7 GOLF
    • VOSO
    • TNHH THE THAO & CUOC SONG
    • CÔNG TY TNHH TRADE WIND GMD
    • TRUNG TÂM ĐÀO TẠO BÓNG BÀN HOÀNG BƯ
    • CLB BÓNG BÀN AMAZON NHA TRANG

    Ngoài những đại lý lớn, PHITEN còn phát triển đội ngũ cộng tác viên khắp cả nước với chính sách phù hợp, chương trình đào tạo và hỗ trợ marketing, giúp đội ngũ cộng tác viên có thể tối đa hóa khả năng bán hàng và tăng thu nhập của mình.

    Với niềm đam mê và sự tận tâm, chúng tôi luôn hỗ trợ hết mình cho các đại lý, cộng tác viên của mình. PHITEN cam kết sẽ tiếp tục đồng hành với các đại lý trong hành trình phát triển kinh doanh của mình, thêm nhiều 40 năm nữa.

    Nếu bạn quan tâm đến việc trở thành đại lý của PHITEN, hãy tham gia cùng chúng tôi để lan tỏa lợi ích của công nghệ độc quyền PHITEN và đóng góp vào việc cải thiện chất lượng cuộc sống cho mọi người trên toàn thế giới.

    Phiten - Trân trọng.

    Thông tin liên hệ

    🏪 Showroom: 237 Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh

    📞 Hotline: 035 330 0088

    🛒 Website: https://www.phiten.vn/ 

    🌐 Facebook: https://www.facebook.com/phitenvietnamofficial 

    🌐 Instagram: https://www.instagram.com/phitenvietnam/