Phiten - Dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe tối ưu cho thanh thiếu niên

1 năm trước
Mục lục

    Miếng Dán Cơ Phiten Power Tape, Băng dán Cơ Thể Thao Phiten Titanium X30 Stretched Sport và vòng cổ Rakuwa đều là những sản phẩm rất được yêu thích của các vận động viên khi tham gia thi đấu thể thao. Để có cái nhìn rõ hơn về công nghệ cũng như công dụng của dòng sản phẩm, Phiten xin giới thiệu một vài phương pháp chăm sóc cơ thể khi sử dụng miếng dán cơ Phiten và Băng dán cơ thể thao, vốn rất phổ biến trong các cuộc thi chạy marathon của các vận động viên thanh thiếu niên.

    Vùng cơ ức đòn chũm - Miếng dán cơ Phiten Power Tape

    Cổ là phần liên kết nâng đỡ đầu, nếu cổ bị mệt mỏi hoặc đau nhức sẽ rất dễ dẫn đến tình trạng “Lệch đốt trục” (Vẹo cổ). Bằng cách dán cố định Phiten Power Tape ở vị trí cơ ức đòn, kết hợp xoa bóp matxa các vùng lân cận, tình trạng vẹo đốt sống sẽ được cải thiện, hơi thở của bạn cũng được nhịp nhàng hơn.

    Vùng cánh tay - Băng dán Phiten Titanium x30 Stretched

    Băng dán Phiten Titanium sử dụng công nghệ độc quyền từ Phiten giúp cơ thể luôn ở trong tình trạng thả lỏng thư giãn.

    Theo thời gian, nếu chúng ta dồn quá nhiều lực vào cánh tay, phần trục cơ thể sẽ có dấu hiệu đổ dồn về một hướng, phần dáng người sẽ không được thẳng, ổn định, cơ thể cũng xuất hiện nhiều dấu hiệu mệt mỏi. Băng dán cơ Phiten Titanium đảm bảo cải thiện hiệu suất trong quá trình tập luyện các bài tập cứng nhắc.

    Công nghệ Phiten

    Tất cả các sản phẩm của Phiten dựa trên công nghệ độc quyền Aqua Metal, công nghệ này có khả năng hòa tan những kim loại quý như titan, vàng, bạc và palladium thành những hạt kim loại siêu nhỏ phân tán trong nước. Bằng cách tối ưu hóa hoạt tính của các kim loại này, chúng mang đến những lợi ích sức khỏe kỳ diệu trong việc cân bằng và phục hồi trạng thái thư giãn của cơ thể. Aqua Metal - Công nghệ tối ưu hỗ trợ cuộc sống bạn thoải mái hơn.

    Tập trung vào công nghệ chúng tôi có, chúng tôi luôn tạo ra các sản phẩm hỗ trợ chăm sóc cơ thể mà được kết hợp chặt chẽ với từng đặc tính tuyệt vời của mỗi phần kim loại. Chúng tôi gọi đó là CÔNG NGHỆ PHITEN - Giúp hỗ trợ cuộc sống của mọi người, giúp cơ thể luôn được ở trong tình trạng thư giãn thoải mái nhất.