PHITEN - 40 NĂM HÀNH TRÌNH CHĂM SÓC SỨC KHỎE

6 tháng trước
Mục lục

    Phiten đã bước sang năm thứ 40 trên hành trình chăm sóc sức khỏe của mọi người. Nhìn lại hành trình vừa qua, Phiten xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Phiten.

    Lịch sử hình thành Phiten

    Câu chuyện về hành trình của Phiten bắt nguồn từ chấn thương của người sáng lập nên thương hiệu - ông Yoshihiro Hirata. Vào năm 20 tuổi, ông gặp phải căn bệnh viêm đa cơ ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc hiện tại và cuộc sống hằng ngày. Tuy nhiên, cũng chính nhờ chứng bệnh ấy, ông Yoshihiro Hirata đã nghiên cứu và phát hiện ra khi dòng điện sinh học trong cơ thể được cân bằng có khả năng chữa bệnh. Từ đó, ông cùng đội ngũ các nhà khoa học bắt đầu tạo ra những sản phẩm Phiten để điều trị cho các bệnh nhân trong phòng khám chữa bệnh của mình và giúp nhiều người có cuộc sống khỏe mạnh.

    Everything we do, We do it for your health - Mỗi thứ chúng tôi tạo ra, đều hướng đến lợi ích sức khỏe của bạn.

    “Từ khi thành lập công ty năm 1983, chúng tôi đã nghiên cứu để phát triển và tạo nên nhiều công nghệ với trọng tâm chính là nâng cao khả năng chữa bệnh tự nhiên vốn có trong cơ thể con người. Vì ngày nay, dưới những áp lực của căng thẳng hay vận động quá sức trong cuộc sống hàng ngày khiến con người gặp khó khăn để duy trì sự cân bằng giữa tinh thần và thể chất.

    Phiten đã thành công trong việc tạo ra những công nghệ và sản phẩm độc đáo để chăm sóc sức khỏe của mọi người và đã nhận được sự tin yêu của khách hàng. Đây chính là động lực to lớn để chúng tôi tiếp tục nghiên cứu, phát triển công nghệ và tạo ra những sản phẩm giúp tối ưu hóa cuộc sống của mọi người trên toàn thế giới.”

    Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi sẽ tiếp tục đón nhận những thử thách mới.

    Chủ tịch Công ty TNHH Phiten

    Yoshihiro Hirata

    Aqua Metal - Công nghệ tối ưu hỗ trợ cuộc sống bạn thoải mái hơn.

    Tất cả các sản phẩm của Phiten dựa trên công nghệ độc quyền Aqua Metal, công nghệ này có khả năng hòa tan những kim loại quý như titan, vàng, bạc và palladium thành những hạt kim loại siêu nhỏ phân tán trong nước. Bằng cách tối ưu hóa hoạt tính của các kim loại này, chúng mang đến những lợi ích sức khỏe kỳ diệu trong việc cân bằng và phục hồi trạng thái thư giãn của cơ thể.

    Lý do Phiten chọn kim loại titan hay titanium vì đây là kim loại không quá đắt, không gây dị ứng trên cơ thể người sử dụng và được ứng dụng nhiều trong y tế. Lúc đầu, Phiten sản xuất titan thành bột mịn, nhưng dạng bột không được thân thiện với người dùng. Nhóm nghiên cứu của Phiten nhận định rằng sẽ rất thuận tiện nếu titan được hòa tan trong nước. Thế nhưng thách thức đến với đội ngũ Phiten vì Titan được nhận định là thành phần “không hòa trong nước” khiến việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm Phiten được nhúng qua dung dịch titan gặp trở ngại. Sau nhiều lần thất bại và thử thách khi đã dành hết tâm sức để nghiên cứu về khả năng hòa tan của titan. Cuối cùng, những nỗ lực của nhóm nghiên cứu Phiten được đến đáp khi họ tìm ra công thức và nhận bằng sáng chế độc quyền công nghệ Aqua Titan được cả thế giới công nhận.

    Sản phẩm ứng dụng công nghệ  Aqua Titan độc quyền được sử dụng để tạo nên dòng sản phẩm vòng cổ Phiten Rakuwa. Ngay lập tức đã tạo nên cơn sốt khi được các cầu thủ Nhật Bản, Hàn Quốc thuộc đội tuyển quốc gia tại World Cup 2002 sử dụng giúp cải thiện phong độ thi đấu.

    Ngày càng nhiều vận động viên biết đến và sử dụng các sản phẩm Phiten trong khi thi đấu có thể kể đến như:

    • Yuzuru Hanyu -  vận động viên trượt băng nghệ thuật (ANA)
    • Tomonori Kanemoto của Hanshin Tigers - vận động viên bóng chày chuyên nghiệp
    • Yoshio Itoi và Teruaki Sato  - cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp (Hanshin Tigers)
    • Osera Daichi - Cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp (Hiroshima Toyo Carp)
    • Yoshihiro Maru - Cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp (Yomiuri Giants)
    • Tetsuto Yamada - Cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp (Tokyo Yakult Swallows)
    • Katsuya Kakunaka - Cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp (Chiba Lotte Marines)
    • Hina Hayata - vận động viên bóng bàn (Nippon Life Insurance Co.)
    • Keita Doi - Vận động viên leo núi
    • Hikari Fujita - Golfer chuyên nghiệp

    Bên cạnh việc trở nên phố biến trong giới thể thao, vòng cổ sức khỏe Phiten được truyền miệng từ người này sang người khác, được những người lớn tuổi đặc biệt yêu thích với hơn 1 triệu chiếc được bán ra trong thời điểm ấy.

    Với việc tạo ra Aqua Titan, Phiten bắt đầu thử nghiệm khả năng hòa tan trong nước của các kim loại khác.

    • AQUA-TITANIUM là loại được sử dụng phổ biến nhất trong công nghệ Aqua Metal của Phiten, được dùng làm vật liệu như thuốc nhuộm để thấm vào các sợi vải của sản phẩm Phiten và trở thành một thành phần của sản phẩm hoàn chỉnh.
    • MICRO-TITANIUM SPHERES - Micro-Titanium Spheres là sản phẩm phụ của AQUA-TITANIUM và là một chất có dạng giống như bột được sử dụng để nhúng vào silicone. Micro-Titanium Spheres sử dụng công nghệ tương tự như AQUA-TITaniUM, nhưng nhẹ hơn nhiều và được áp dụng cho các loại vòng cổ có chất liệu silicone hoặc vòng đeo tay của Phiten và đóng vai trò chủ lực trong nhóm sản phẩm Titanium Dics.
    • AQUA-TITANIUM SILICA - là một biến thể silica của AQUA-Titanium được sử dụng trong các sản phẩm cụ thể như vòng cổ và vòng đeo tay loại cực kỳ nhẹ.
    • Metax là vật liệu phân tán các hạt kim loại nano khác nhau trong nước bằng cách sử dụng công nghệ kim loại hòa tan trong nước của Phiten.  Metax có thể được truyền trong cả vật liệu vải và silicone. METAX là Công nghệ cao nhất của Phiten. Và nó tương đương với công nghệ Aqua Titanium X100.  
    • AQUA-TITANIUM® và được sử dụng đặc biệt trong các sản phẩm gốc nước của Phiten như dòng sản phẩm chăm sóc da và tóc YUKO, cũng như nước uống và dưỡng thể massage của Phiten. Tại sao lại sử dụng Vàng? Người ta tin rằng Vàng giúp tăng cường hệ thống miễn dịch. Nó là một chất tăng cường hoàn hảo cho việc hấp thụ các chất dinh dưỡng, tái tạo các mô và tuần hoàn. Nhiều người cũng đã tuyên bố rằng nó là một chất chống lão hóa mạnh mẽ    
    • AQUA SILVER - Là chất liệu độc quyền của Phiten dựa trên sự phân tán BẠC trong nước thành các hạt nano dựa trên công nghệ AQUA METAL. Bạc được sử dụng làm chất kháng khuẩn trong nhiều ứng dụng chăm sóc sức khỏe. Ion bạc (Ag +) có hoạt tính sinh học và ở nồng độ đủ nó dễ dàng diệt được vi khuẩn. Bạc cũng được sử dụng như một chất chống vi trùng trong một loạt các ứng dụng chăm sóc sức khỏe. Hiện tại, AQUA-SILVER đang được sử dụng nhiều trong các sản phẩm của Phiten.
    • AQUA PALLADIUM - Là chất liệu độc quyền của Phiten dựa trên sự phân tán PALLADIUM trong nước thành các hạt nano dựa trên công nghệ AQUAMETAL. Palladi là một kim loại được biết đến với đặc tính chống oxy hóa. AQUA-PALLADIUM hiện đang được sử dụng trong các sản phẩm băng đai hỗ trợ cơ thể của Phiten.
    • AQUA PLATINUM - Là chất liệu độc quyền của Phiten dựa trên sự phân tán PLATINUM trong nước thành các hạt nano dựa trên công nghệ AQUAMETAL. Bạch kim được biết đến là kim loại có tác dụng làm tăng sự trao đổi chất cơ thể.

    Một bài báo nghiên cứu của Đại học Y khoa Tỉnh Kyoto và Đại học Kyoto đã được công bố trên tạp chí khoa học Life Science. Các thí nghiệm trên chuột đã chứng minh những tác dụng của công nghệ Aqua Metal đối với sức khỏe chuột, vì vậy Phiten đã nhận được sự chấp thuận của Giáo sư Toshikazu Yoshikawa - cựu chủ tịch của Đại học Y khoa tỉnh Kyoto để sản xuất gối, chăn, đồ ngủ và các phụ kiện khác.

    Giá trị cốt lõi của Phiten chính là "hỗ trợ sức khỏe thể chất cho tất cả mọi người". Vì lẽ đó, cùng với cuộc đời của ông Yoshihiro Hirata và câu chuyện “bí mật” về sự ra đời của công nghệ độc quyền Phiten được sử dụng trong các sản phẩm. Phiten mỗi ngày vẫn tiếp tục nỗ lực cống hiến và mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người sử dụng.

    Phiten - 40 Năm hành trình chăm sóc sức khỏe mọi người

    40 năm là minh chứng cho sự cam kết trong việc ko ngừng cải thiện sức khỏe cho mọi người trên toàn thế giới.  Được FDA chứng nhận, Phiten là một thương hiệu nổi tiếng đã có mặt trên 30 quốc gia, chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc cơ thể, sức khỏe sáng tạo, hỗ trợ vận động hàng ngày. Thành lập vào ngày 4 tháng 10 năm 1983, Phiten kỷ niệm kỷ niệm 40 năm thành lập, đánh dấu bốn thập kỷ ko ngừng cải tiến trong ngành khoa học này.

    Phiten được rất nhiều người biết đến với phương pháp độc đáo trong việc chăm sóc sức khỏe, kết hợp sử dụng titan, vàng bạc… và các vật liệu tiên tiến khác trong các sản phẩm của mình. Triết lý của thương hiệu xoay quanh khái niệm “sức khỏe chức năng”, nhằm cải thiện sự cân bằng tự nhiên của cơ thể và thúc đẩy sự phát triển toàn diện.

    Suốt 40 năm, Phiten đã có được một lượng khách hàng trung thành với sự đa dạng của các sản phẩm, bao gồm băng dán giảm đau, băng đai hỗ trợ vận động, dưỡng thể thư giãn cơ bắp, vòng cổ, vòng tay huyết áp, … và thậm chí cả các thực phẩm chức năng & mỹ phẩm. Các sản phẩm này được thiết kế để mang lại nhiều lợi ích, như thư giãn, ngủ ngon, giảm căng thẳng cơ, cải thiện tuần hoàn máu và giảm đau nhức.

    Cam kết với sự đổi mới và chất lượng đã giúp Phiten trở thành một thương hiệu đáng tin cậy trong ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe. Với kỷ niệm 40 năm này, Phiten tiếp tục vươn lên tầm cao mới bằng cách tung ra công nghệ ánh sáng giúp phục hồi, thư giãn, giảm đau & trẻ hóa… để nâng cao cuộc sống của mọi người.