Máy Massage Chân Phiten Solarch Blue - Giải pháp giảm căng thẳng cho đôi chân của bạn

1 năm trước
Mục lục

    Solarch là máy massage công nghệ Phiten giúp thúc đẩy lưu thông máu trước và sau khi tập luyện, phục hồi bàn chân sau trận đấu căng thẳng. Tại Nhật Bản, Sorachi là máy massage chân phổ biến đối với các vận động viên chuyên nghiệp và người chơi thể thao.

    Xoa bóp chân bằng máy massage Phiten

    Vòm bàn chân linh hoạt giúp cơ thể chịu lực tốt từ đó sẽ giúp bạn di chuyển nhẹ nhàng, nhanh nhẹn.Tuy nhiên khi cổ chân bị căng cơ do luyện tập và chơi thể thao hàng ngày sẽ ảnh hưởng đến vòm bàn chân và sự cân bằng của cơ thể. Do đó, chăm sóc cho đôi chân trước và sau khi tập luyện hay thi đấu đều quan trọng.

    Hiểu được tầm quan trọng ấy, Phiten đã sản xuất Solarch - một loại máy massage chân thế hệ mới tạo ra hoạt động massage như được thực hiện bởi bàn tay con người. Máy massage Phiten Solarch sẽ tác động lên vòm bàn chân, kích thích các huyệt bàn chân để giúp thư giãn, thả lỏng các cơ bị nhức mỏi, căng thẳng.

    Máy massage chân Solarch có tác dụng giảm mỏi cơ bằng cách massage xương cổ chân, tác động lên các cơ bên trong liên kết với xương cổ chân và làm giảm mỏi cơ ở bàn chân.

    Ngoài ra, máy massage còn có một số công dụng có thể kể đến như:

    - Hỗ trợ vận động, giảm đau tuyệt vời

    - Thư giãn cổ chân và lòng bàn chân

    - Hấp thụ độ ẩm và mồ hôi tốt cho cảm giác sạch sẽ và thoải mái.

    - Hỗ trợ phục hồi từ viêm khớp, viêm gân, thấp khớp và các tình trạng và chấn thương liên quan đến mắt cá chân khác

    - Giúp giảm đau và hỗ trợ phục hồi sau những thiệt hại do thể thao và các hoạt động thể thao.

    - Ổn định huyết áp, lưu thông khí huyết

    - Phòng ngừa đột quỵ

    - Giảm stress, ngủ ngon.

    - Hoàn hảo để sử dụng hàng ngày.

    Hiệu quả hơn khi kết hợp cùng Metax Lotion

    Metax Lotion là một loại dưỡng thể giảm đau hàng ngày được sử dụng phổ biến tại Nhật Bản bởi các vận động viên và người chơi thể thao. Với công nghệ độc quyền từ Phiten - hòa tan các kim loại quý, Metax Lotion điều hòa ion trong cơ thể và hỗ trợ lưu thông máu.  

    Máy massage Sorachi sẽ đạt hiệu quả cao hơn khi kết hợp cùng Metax Lotion. Bên cạnh giảm đau, liệu pháp massage 7 phút sẽ giúp giảm các dấu hiệu lão hóa của chân như da chân sần sùi, nhăn nheo, duy trì đôi chân khỏe mạnh.

    Các vận động viên Nhật Bản sử dụng máy massage Phiten

    Các vận động viên Nhật Bản sử dụng máy massage Phiten

    Tin vui cho các vận động viên và người chơi thể thao chính là bạn có thể trải nghiệm miễn phí máy massage Phiten tại địa chỉ 237 Hai Bà Trưng, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh từ 8:30 đến 21:00 hằng ngày. Liên hệ với Phiten qua hotline 0353300088 hoăc 0979712345 để được tư vấn về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ Phiten nhé!