Khám phá sản phẩm Phiten được vận động viên Hanyu Yuzuru yêu thích

2 tháng trước
Mục lục

    Công ty TNHH Phiten là một công ty chuyên về chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ cơ thể, với khẩu hiệu "Tất cả vì sức khỏe của bạn". Sản phẩm của Phiten đã nhận được sự đón nhận rộng rãi từ khách hàng và được ủng hộ bởi nhiều vận động viên hàng đầu và những người yêu thể thao. Đặc biệt, vận động viên trượt băng nghệ thuật chuyên nghiệp Hanyu Yuzuru là một trong những người đã sử dụng các sản phẩm của Phiten, bắt đầu từ khi anh chỉ mới 8 tuổi.

    Để giúp Hanyu ngoài sân trượt, Phiten sử dụng công nghệ quang học đặc biệt có tên là "Kenkoyoku®". Hanyu cho biết, anh sử dụng công nghệ ánh sáng Kenkoyoku hàng ngày để bắt đầu một ngày mới một cách thoải mái và điều chỉnh thể trạng cho ngày hôm sau. Điều này đã biến nó trở thành một phương tiện thư giãn trong thời gian rảnh rỗi của anh.

    Chúng tôi đã trò chuyện với Kazuhiro Fujita, một thành viên trong Bộ phận Kinh doanh Cho thuê, để hiểu thêm về quá trình phát triển sản phẩm và phản hồi từ khách hàng.

    Mang đến sản phẩm hiệu quả cho nhiều người hơn

    Phiten đã tận dụng công nghệ kim loại hòa tan trong nước để tạo ra nhiều sản phẩm khác nhau, giúp phân tán các kim loại ở cấp độ nano trong nước. Nhờ tính chất đặc biệt, các sản phẩm của Phiten khi sử dụng trên cơ thể mang đến trạng thái thư giãn và đã được phổ biến trên toàn thế giới.

    Một ví dụ điển hình là Healthylight Bathing Shower Phiten, thiết bị xử lý điện từ tại nhà sử dụng công nghệ kim loại hòa tan trong nước Aqua Titanium độc quyền của Phiten. Với mong muốn nhiều người sử dụng an toàn và cải tiến hơn nữa công nghệ thư giãn của Phiten, việc phát triển sản phẩm mới đã bắt đầu và sau khoảng 4 năm phát triển, sản phẩm cuối cùng đã được thương mại hóa, đây là công nghệ "Kenkoyoku®".

    "Kenkoyoku®" là gì? MCC (Metax Carbon Ceramic) là vật liệu được tạo ra bằng cách áp dụng phương pháp xử lý Carbon Tech cho cục gốm được tạo ra bằng cách nhào trộn nước trong đó công nghệ độc quyền Metax đã được hòa tan và đất sét đặc biệt, sau đó đúc và nung, và sau đó nghiền thành bột. Điều này đề cập đến ánh sáng phát ra khi chiếu đèn LED trắng hoặc đèn LED đỏ vào silicone có chứa . Điều này có thể được cho là có tác dụng làm lỏng và thư giãn các cơ ở vùng được chiếu xạ, và khi thoa lên cơ thể hoặc mặt, nó sẽ làm giảm độ cứng cơ và nếp nhăn trên khuôn mặt, mang lại hiệu quả cho việc chăm sóc cơ thể và chăm sóc da. Một cuộc xác minh chung với cơ sở phục hồi chức năng tự tài trợ `` Trung tâm Phục hồi chức năng Nhồi máu não '' (do Wise Co., Ltd. quản lý) đã xác nhận rằng việc tiếp xúc với ánh sáng của ``Kenkoyoku®'' sẽ làm lỏng các cơ ở vùng được chiếu xạ.

    "Kenkoyoku®" lần đầu tiên được giới thiệu bên trong các không gian thư giãn tối ưu "Aqua Titanium Bath Capsule" và "Aqua Titan Bath Egg" được lắp đặt tại các salon và góc IP của Phiten (các góc và tiệm phục hồi cơ thể khi căng thẳng mệt mỏi). Khách hàng hài lòng với nó và nó đã được ra mắt vào tháng 10 năm 2021 dưới hình thức độc lập với tên gọi “Ánh sáng Kenkoyoku”. Tuy nhiên, đây là thời điểm thế giới vẫn còn bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid. Nhiều sản phẩm của Phiten là những mặt hàng như kem dưỡng da và băng dán cơ mà khách hàng có thể thực sự trải nghiệm, vì vậy xu hướng giãn cách xã hội và tránh tiếp xúc vật lý chắc chắn là một trở ngại đối với công ty. Tuy nhiên, “Healthylight Bathing Shower Kenkoyoku'' nhanh chóng được nhiều khách hàng ưa chuộng vì là sản phẩm cho phép bạn thư giãn hơn bao giờ hết bằng cách đưa công nghệ của Phiten vào sâu hơn trong cơ thể mà không cần tiếp xúc và sử dụng các đặc tính của ánh sáng. Một điểm đáng chú ý là bạn có thể cảm nhận được nó ngay cả khi nó không ấm hoặc thậm chí không chạm vào nó, và đó cũng là một điểm đáng ngạc nhiên. Có thể nói đó là sản phẩm có thể trụ vững trước nghịch cảnh của thời đại.

    Đánh giá từ khách hàng

    Ban đầu, Healthylight Bathing Shower Kenkoyoku được sử dụng để thư giãn cơ bắp của những người cao tuổi, họ mất nhiều thời gian hơn để phục hồi sau khi mệt mỏi hoặc các chức năng cơ thể khác nhau đã suy giảm, đồng thời giúp ngủ ngon hơn và mang đến sự thoải mái. Vì vậy, chúng tôi giả định rằng khách hàng ở độ tuổi 40 đến 50 sẽ sử dụng dịch vụ.

    Tuy nhiên, khi quá trình phát triển sản phẩm tiến triển, một điều bất ngờ đã xảy ra. Các vận động viên đã sử dụng Healthylight Bathing Shower Kenkoyoku đã nhận xét rằng nó có hiệu quả cao trong việc phục hồi sau mệt mỏi sau khi tập luyện cường độ cao và nó có hiệu quả trong việc ngăn chặn tổn thương cơ và viêm. Một số người nói rằng bằng cách bôi nó lên mắt để khuyến khích dây thần kinh thị giác thư giãn, họ cũng cảm thấy thị lực của mình được cải thiện. Chúng tôi rất được khích lệ bởi những lời khen ngợi mà chúng tôi nhận được từ các vận động viên đã làm việc quá sức về cơ bắp và thần kinh của họ, thậm chí còn nhiều hơn cả công chúng.

    Không ai ở Phiten tưởng tượng rằng bạn có thể sử dụng cho vùng mắt để cải thiện thị lực

    Nhiều khách hàng đã sử dụng sản phẩm, người ta nhận thấy rằng Kenkoyoku® hiệu quả hơn dự định ban đầu và nó thậm chí còn bắt đầu cho thấy nhiều tiềm năng hơn.

    Thư giãn mọi lúc, mọi nơi

    Ngoài tính hiệu quả, điều khiến vòi sen Kenkoyoku trở nên sáng tạo là tính linh hoạt của nó. Ông Hanyu cũng khen ngợi khả năng nó có thể được sử dụng trong nhiều tình huống khác nhau: `` Điều tiện lợi nhất là bạn có thể mang nó đi bất cứ đâu và sử dụng bất cứ khi nào bạn muốn. Tôi dùng nó trên thắt lưng khi đi làm, khi đang di chuyển hoặc khi tôi đang ngủ'' .

    "Aqua Titanium Bath Capsule" của Phiten's IP Salon được nhiều người sử dụng trung bình mỗi tháng một lần để thư giãn, nhưng kể cả những ngày không thể đến IP Salon, bạn vẫn có thể sử dụng tại nhà. bạn có thể giảm bớt căng thẳng hàng ngày của bạn. Ưu điểm lớn nhất là bạn có thể áp dụng tùy thích vào các vùng cần quan tâm như vai, hông, lòng bàn chân, đầu gối và sử dụng theo cách riêng của mình.

    Tại sao sản phẩm được cho thuê

    Hiện tại, Kenkoyoku đang được cung cấp bởi dịch vụ cho thuê thiết bị y tế "RAKU Renta®'' của Phiten và hơn 10.000 khách hàng đã sử dụng nó hai năm sau khi ra mắt. Lý do chúng tôi sử dụng hình thức cho thuê là để giảm gánh nặng tài chính cho khách hàng, đồng thời cũng vì chúng tôi muốn duy trì kết nối lâu dài với những người sử dụng sản phẩm của mình. Trên thực tế, chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi về khả năng sử dụng và hiệu quả của sản phẩm, đồng thời chúng tôi đã tạo ra các hệ thống để chủ động tiếp nhận phản hồi, chẳng hạn như thảo luận trực tuyến với khách hàng.

    Mặt khác, một tình huống bất ngờ cũng đã xảy ra ở đây. Khách hàng sử dụng Kenkoyoku vì họ lo lắng về cơ thể của mình, nhưng nhiều người trong số họ nhận thấy rằng mối lo ngại của họ đã được cải thiện sau khi họ bắt đầu sử dụng và yêu cầu hủy đăng ký.

    Giống như việc đánh răng được thực hiện để ngăn ngừa sâu răng, chúng tôi đã tạo điều kiện cho trẻ em có thể dùng như một phần trong các hoạt động vệ sinh hàng ngày để tránh các vấn đề về thể chất. Bằng cách tận dụng tính linh hoạt cao của nó ở đây và đề xuất các cách kết hợp nó một cách tự nhiên vào cuộc sống hàng ngày, chẳng hạn như khi tắm hoặc khi ngủ, số lượng khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ đã tăng lên.

    Một ưu điểm khác của việc cho thuê là việc nâng cấp sản phẩm dễ dàng hơn. Một tính năng phổ biến khác là chúng tôi cho phép khách hàng đổi lấy mẫu mới nhất để tránh những khách hàng không hài lòng nói rằng, "Tôi đã cố gắng rất nhiều để mua nó, nhưng một sản phẩm tốt hơn đã xuất hiện ngay sau đó.''

    Công ty TNHH Phiten tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm thành lập vào tháng 10 năm 2023. Lịch sử của chúng tôi là một quá trình phát triển không ngừng các vật liệu và sản phẩm mới, với mục đích tạo ra những sản phẩm tốt hơn nữa trong khi luôn lắng nghe phản hồi của khách hàng. Công nghệ ánh sáng này, ``Kenkoyoku®'', là sự kết hợp giữa ‘“ánh sáng '' và “MCC (Metax Carbon Ceramic),'' thúc đẩy công nghệ của Phiten. Bộ phận cho thuê của chúng tôi, được gọi là ``RAKU Renta®'', sẽ cố gắng cải tiến công nghệ và tăng số lượng sản phẩm trong tương lai để nhận được sự ủng hộ của khách hàng. Chúng tôi sẽ đề xuất những phương pháp thư giãn phù hợp với lối sống của mỗi cá nhân để nụ cười của họ sẽ tăng lên.