Khám phá sản phẩm chăm sóc cơ thể được ưa chuộng tại Nhật Bản

10 tháng trước
Mục lục

    Nếu bạn quan tâm đến sức khỏe và thể thao, chắc chắn bạn sẽ thấy rằng nhiều vận động viên Nhật Bản đang đeo một loại vòng cổ được sản xuất bởi công ty Phiten. Đây là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản, được sử dụng bởi cả những vận động viên hàng đầu. Từ thể thao đến các hoạt động hàng ngày, Phiten cung cấp nhiều loại sản phẩm giúp mang lại sức khỏe và hạnh phúc cho khách hàng trong cuộc sống hằng ngày.

    Để tìm hiểu thêm về lý do tại sao Phiten đã đạt được thành công như vậy ở cả Nhật Bản và nước ngoài, hãy cùng khám phá các sản phẩm phổ biến nhất của Phiten như Vòng cổ Rakuwa, và trải nghiệm một số sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại cửa hàng Phiten.

    Sản phẩm chăm sóc cơ thể của Nhật Bản tập trung vào “Sức mạnh chữa bệnh tự nhiên”

    Nhật Bản là một quốc gia với tuổi thọ trung bình cao và đang trải qua một giai đoạn phát triển y tế mạnh mẽ. Người dân thường thích chạy bộ hoặc tập thể dục ở công viên vào cuối tuần. Họ cũng thường tập yoga trong phòng có nhiều nắng. Đồ ăn chủ yếu ở Nhật Bản là các món giàu dinh dưỡng và chứa nhiều loại rau tốt cho sức khỏe. Người Nhật rất quan tâm đến lối sống lành mạnh, vì vậy họ luôn tìm cách cải thiện sức khỏe tinh thần và cơ thể của mình bằng các phương pháp tự nhiên, không phải dựa vào thuốc và hướng đến một lối sống gần gũi với thiên nhiên.

    Các sản phẩm chăm sóc cơ thể đáng tin cậy của Nhật Bản tập trung vào “Sức mạnh chữa bệnh tự nhiên”

    Là một công ty chăm sóc sức khỏe con người, Phiten tin rằng mọi người nên quan tâm và đầu tư cho sức khỏe của mình. Chính vì lẽ đó mà Phiten đã tiếp tục phát triển các sản phẩm có “sức mạnh chữa bệnh tự nhiên” cho cơ thể.

    Phiten truyền cảm hứng chăm sóc sức khỏe

    Đại diện của Phiten khi nói về mục tiêu khi sản xuất các sản phẩm của công ty, Phiten chỉ tập trung và xoay quanh việc hướng đến một cuộc sống mà con người không còn cảm thấy căng thẳng, luôn trẻ trung và tràn đầy năng lượng mỗi ngày. Tuyệt vời hơn khi có thể chia sẻ niềm vui này với càng nhiều người khác càng tốt.

    Phiten tập trung vào cơ thể và lối sống của mọi người bằng cách “tạo ra cuộc sống khỏe mạnh”, và theo cách này, họ cố gắng nghiên cứu và tạo ra các sản phẩm chăm sóc cơ thể hoàn toàn mới bằng cách sử dụng công nghệ độc quyền trên toàn cầu.

    Phiten đặt mục tiêu cung cấp các sản phẩm chăm sóc cơ thể phù hợp nhất với từng khách hàng và giúp họ có tinh thần, cơ thể khỏe mạnh và trẻ trung.

    Kể từ khi thành lập cách đây 40 năm, Phiten đã tập trung vào “sức mạnh chữa bệnh tự nhiên”. Bằng cách khôi phục lại sự cân bằng giữa tinh thần và cơ thể đã mất đi do tích tụ căng thẳng và mệt mỏi, Phiten đã tin rằng khả năng chữa bệnh tự nhiên của con người có thể tự giải phóng những căng thẳng. Thông qua công nghệ Aqua Metal, Phiten đã tiếp tục tạo ra những sản phẩm được nhiều vận động viên hàng đầu tin tưởng. Trong số những sản phẩm này có “Vòng cổ Rakuwa”, được rất nhiều người yêu thích kể từ khi ra mắt.

    Bí mật đằng sau chiếc Vòng cổ Rakuwa

    Bí mật về sự nổi tiếng của Vòng cổ Rakuwa

    Sức hấp dẫn của Vòng cổ Rakuwa nằm ở sự tiện lợi và dễ sử dụng. Đơn giản chỉ cần đeo nó trong bất kỳ hoạt động nào – cho dù bạn đang làm việc hay chơi thể thao. Chiếc vòng cổ nhỏ này sử dụng công nghệ độc quyền của Phiten. Hãy cùng tìm hiểu đằng sau sức mạnh mà nhiều người cảm nhận được sau khi đeo chiếc vòng cổ và điều gì khiến ngày càng có nhiều người muốn sở hữu nó.

    Vòng cổ Rakuwa là dòng sản phẩm tiện dụng và phù hợp trong bất kỳ hoạt động nào, dù là phối hợp với trang phục hàng ngày hoặc khi chơi thể thao. Chiếc vòng cổ này còn đặc biệt khi sử dụng công nghệ độc quyền Aqua Titan - Công đầu tiên trên thế giới do Phiten nghiên cứu thành công. Sản phẩm Phiten làm từ sợi được ngâm tẩm AQUA TITAN giúp phục hồi cơ thể về trạng thái thư giãn.

    Bộ sưu tập vòng cổ Rakuwa của Phiten

    Vòng cổ Rakuwa X100 (Mẫu Chopper): Được các vận động viên hàng đầu yêu thích.

    Mẫu vòng cổ bán chạy nhất có chứa AQUA TITAN gấp khoảng 100 lần so với thông thường.

    Vòng cổ Rakuwa X50 phong cách cổ điển

    Với mẫu mã đa dạng cùng với phong cách năng động, vòng cổ Rakuwa x50 phù hợp với mọi đối tượng kể cả trẻ em và người lớn. Là một món quà sức khỏe cho cả gia đình vô cùng phù hợp.

    Đến nay các sản phẩm vòng cổ, vòng tay và vòng chân của Phiten đã được cải tiến với rất nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú. Sau 40 năm thành lập và phát triển, Phiten đã bán ra hơn 43 triệu trang sức góp phần cái thiện sức khỏe của con người, đặc biệt là các vấn đề về lưu thông máu, giảm các triệu chứng đau vai gáy cổ và hỗ trợ phòng ngừa đột quỵ hiệu quả.

    Đến cửa hàng Phiten trải nghiệm sản phẩm chăm sóc sức khỏe

    Thử ghé thăm cửa hàng Phiten và trải nghiệm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi bất ngờ trên cơ thể của mình.

    Nhân viên sẽ tư vấn các sản phẩm phù hợp với các vấn đề mà cơ thể bạn đang gặp phải

    Vòng cổ Rakuwa

    Nếu bạn đang gặp các vấn đề phổ biến như đau vai gáy cổ, nhân viên Phiten sẽ giới thiệu sản phẩm vòng cổ Rakuwa. Chiếc vòng cổ này được thiết kế với công nghệ từ tính và ion âm, giúp cải thiện tuần hoàn máu và tăng cường lưu thông năng lượng trong cơ thể. Khi đeo vòng cổ Rakuwa, các ion âm được giải phóng và hấp thụ vào cơ thể, giúp làm giảm căng thẳng, đau đớn và mệt mỏi trong cổ và vai.

    Ngoài ra, vòng cổ Rakuwa có thể giúp giảm các triệu chứng đau và mệt mỏi sau khi làm việc với cổ và vai. Khi thử vặn cổ và xoay vai, bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi rõ rệt khi cổ và vai trở nên nhẹ nhàng, linh hoạt hơn.

    Phiten đã bán ra hơn 2,6 triệu miếng dán cơ mỗi năm

    Bên cạnh vòng cổ, nhân viên Phiten sẽ tư vấn cho bạn dùng miếng dán Power Tape tại những vị trí cảm thấy khó chịu. Băng dán Phiten cũng được ngâm tẩm với công nghệ Aqua Metal, có tác dụng giảm đau tức thì khi được dán đùng vị trí.

    Miếng dán cơ Phiten không có mùi, không nóng nhưng có tác dụng giảm đau rõ rệt. Khách hàng có thể cảm nhận hiệu quả nếu dán trước hoặc sau vận động, giúp điều hòa dòng điện sinh học trong cơ thể và giảm chấn thương hiệu quả.

    Băng đai bảo vệ lưng Phiten

    Băng đai lưng Phiten dành cho tất cả mọi đối tượng, từ những vận động viên đến những nhân viên văn phòng hay người gặp các chấn thương về lưng. Với chiếc băng đai này sẽ giúp bảo vệ cột sống, thắt lưng khi vặn mình, xoay hông và đảm bảo tư thế đúng, giúp hạn chế các chấn thương và vấn đề về cơ xương khớp ở lưng.

    Ngoài băng đai lưng, Phiten còn phát triển các dòng sản phẩm hỗ trợ cơ xương khớp khác như vai, khuỷu tay, khuỷu chân, khớp gối, mắt cá chân. Các sản phẩm này giúp bảo vệ, phòng ngừa chấn thương và phục hồi nhanh sau phẫu thuật.

    Bạn có thể tham khảo băng đai hỗ trợ Phiten tại đây

    Máy massage chân Phiten Solarch Blue

    Phiten đã sản xuất Solarch - một loại máy massage chân thế hệ mới tạo ra hoạt động massage như được thực hiện bởi bàn tay con người. Máy massage Phiten Solarch sẽ tác động lên vòm bàn chân, kích thích các huyệt bàn chân để giúp thư giãn, thả lỏng các cơ bị nhức mỏi, căng thẳng.

    Phiten trong hành trình 40 năm chăm sóc sức khỏe con người đã phát triển không ngừng để tạo ra các sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng. Phiten hiện đã có mặt trên 30 quốc gia trên khắp thế giới. Tại Việt Nam, bạn có thể đến trải nghiệm sản phẩm Phiten tại showroom số 237 Hai Bà Trưng, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TPHCM. Đồng thời, Phiten đang có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn hướng đến kỷ niệm 40 năm ngày thành lập. Tham khảo ngay các chương trình và thông tin hấp dẫn từ website và fanpage Phiten nhé!

    Thông tin liên hệ

    🏪 Showroom: 237 Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh

    📞 Hotline: 035 330 0088

    🛒 Website: https://www.phiten.vn/ 

    🌐 Facebook (Inbox): https://www.facebook.com/phitenvietnamofficial 

    🌐 Follow us (Instagram): https://www.instagram.com/phitenvietnam/ 

    🛍️Lazada: https://www.lazada.vn/shop/phiten-store/ 

    🛍️Shopee: https://shopee.vn/phiten_officialstore 

    🛍️Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/phiten-official-store 

    📺Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCoacbdNfXqValQPaRjQpbEA