Giảm đau mỏi bàn chân với máy massage chân Phiten Solarch

1 năm trước
Mục lục

    Sau một ngày phải đi lại nhiều, đứng lâu và bàn chân bạn bắt đầu đau nhức và tê mỏi. Massage chân là biện pháp vô cùng hữu hiệu để thoát khỏi tình trạng này một cách nhanh chóng. Và ngày nay việc massage chân trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn với sự ra đời của máy massage chân Phiten Solarch.

    1. Lợi ích của việc massage bàn chân

    Thông thường, chúng ta thường ít quan tâm chú ý nhiều đến đôi bàn chân, trừ trường hợp chấn thương hoặc đau nhức. Tuy nhiên, sự thật là bàn chân lại đóng vai trò rất quan trọng trong cơ thể, bởi vì tại bàn chân có chứa rất nhiều dây thần kinh và mạch máu liên kết với lục phủ ngũ tạng trong cơ thể. Thậm chí, từ thời xa xưa thì các thầy thuốc Đông y đã ứng dụng thuật bấm huyệt ở bàn chân để điều trị nhiều bệnh trong cơ thể, đặc biệt là các bệnh về tiêu hóaviêm xoang.

    Bên cạnh đó, bàn chân còn được mệnh danh là “trái tim thứ hai trong cơ thể”. Điều này là bởi vì chân là nơi xa tim nhất, chịu áp lực nhiều nhất khi chúng ta di chuyển hay vận động và trong tĩnh mạch bàn chân có các van một chiều ngăn cho máu không chảy ngược. Đồng thời, hệ cơ ở chân hoạt động như một hệ bơm máu thứ hai trong cơ thể, bởi vì nó góp phần giúp tạo lực đẩy để tống máu trở về lại tim. Chính vì vậy, chân không chỉ giúp chúng ta có thể di chuyển và vận động, mà còn giúp việc lưu thông khí huyết trong cơ thể được diễn ra ổn định, bình thường.

    Cho nên việc massage chân đều đặn hằng ngày không chỉ giúp bạn giảm đau mỏi bàn chân, mà còn giúp bạn đẩy lùi được stress và đau nhức cơ thể sau một ngày làm việc mệt mỏi.

    Massage bàn chân giúp giải tỏa căng thẳng

    Massage bàn chân giúp giải tỏa căng thẳng

    Tuy nhiên, bạn cần phải lưu ý rằng, trong bàn chân có nhiều huyệt vị quan trọng trong cơ thể cho nên khi massage chân bạn cần chú ý về vị trí massage và lực tay sao cho phù hợp, vì vậy để đạt hiệu quả tốt nhất thì bạn nên tìm đến các cơ sở hoặc chuyên viên massage chuyên nghiệp. Thế nhưng, việc này lại khá tốn kém nếu như thực hiện thường xuyên, còn việc tự massage thì lại không đạt hiệu quả cao, đôi khi việc khom lưng cúi đầu massage chân còn làm bạn đau nhức cơ thể thêm nữa. Và sự ra đời của máy massage chân là giải pháp ưu việc giúp bạn giải quyết được tất cả các vấn đề trên. Một sản phẩm vừa tiện lợi, tiết kiệm lại đạt hiệu quả cao.

    2. Tính ưu việt của máy massage chân Phiten Solarch

    Trên thị trường có vô số loại máy massage chân với nguyên lý và cơ chế hoạt động khác nhau. Vậy máy massage chân Phiten Solarch có điều gì khác biệt so với các dòng máy khác trên thị trường.

    2.1. Tái tập cảm giác massage chân thật

    Máy massage chân Solarch được thiết kế để với 10 túi khí giúp tái lập lại kiểu xoa bóp cho cả bàn chân và cổ chân như bàn tay con người, mang lại một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ cho người dùng. Hoạt động massage chân của máy sẽ chia làm hai giai đoạn chính:

    Kéo căng và giãn cơ như có bàn tay nắm lấy bàn chân và ngón chân.

    Bên trong máy sẽ có phần túi khí ở cả bên trái và bên phải của bàn chân, giúp cố định chân của bạn. Khi máy vận hành, túi khí này sẽ bung ra và đẩy vào mu bàn chân để bạn và tắc động lực lên các nhóm cơ tạo cảm giác như kéo căng và giãn cơ như có người nắm lấy bàn chân bạn và kéo mạnh vậy. Việc này không chỉ giúp cho cơ bàn chân được thư giản mà cả phần vòm chân của bạn cũng sẽ thấy thoải mái hơn rất nhiều.

    Kéo căng và giãn cơ như có bàn tay nắm lấy bàn chân và ngón chân.

    Kéo căng và giãn cơ như có bàn tay nắm lấy bàn chân và ngón chân.

    Kích thích bằng cách nâng hạ vòm bàn chân.

    Sau khi đã thư giãn các cơ phía trên bàn chân thì các túi khí bên dưới bàn chân, tại vùng vòm chân sẽ được đẩy căng lên và hạ xuống nhịp nhàng để giúp thư giãn vùng vòm chân. Hoạt động này đồng thời cũng giúp kích thích lên các huyệt vị và cơ bắp giúp cho hoạt động tống máu trong tĩnh mạch được diễn ra tốt hơn. Kết quả là bàn chân bạn sẽ giảm được tình trạng tê mỏi do ứ đọng khí huyết và ít hoạt động.

    Kích thích bằng cách nâng hạ vòm bàn chân

    Kích thích bằng cách nâng hạ vòm bàn chân

    Việc xoa bóp chân như trên cũng giúp ích rất nhiều cho những người hay bị đau mỏi bàn chân, nhất là ở những người có bàn chân bẹt.

    >>> Tìm hiểu thêm về Hội chứng bàn chân bẹt, Tại đây!

    2.2. Nhiều chế độ massage để lựa chọn

    Ngoài ra, máy massage chân Phiten Solarch cũng có nhiều chế độ khác nhau để bạn có thể lựa chọn kiểu massage phù hợp với nhu cầu và tình trạng của bản thân.

    • Chế độ ISoft course (13分):  Chế độ này được thực hiện trong vòng 13 phút, các túi khí sẽ nhẹ nhàng kéo căng cơ bàn chân của bạn và dần dần thả ra theo thời gian.
    • Chế độ II - Arch course (7分): Chế độ này được thực hiện trong vòng 7 phút là sự kết hợp đồng thời của hoạt động duỗi toàn bộ vòng bàn chân và kéo căng bàn chân theo chiều dọc và chiều ngang.
    • Chế độ III - Hard course (7分): Chế độ này cũng thực hiện trong 7 phút, trong quá trình này bàn chân sẽ được duỗi thẳng và đồng thời kéo căng theo cả chiều dọc và chiều ngang của bàn chân.

    Các chế độ hoạt động của máy massage chân Solarch Phiten

    Các chế độ hoạt động của máy massage chân Solarch Phiten

    2.3. Áp dụng công nghệ AQUA METAL

    Đặc biệt hơn của tất cả các dòng sản phẩm Phiten so với những sản phẩm hỗ trợ sức khỏe khác, đó chính là công nghệ AQUA METAL độc quyền, đã được FDA chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả cho người sử dụng. Kể cả với sản phẩm máy massage chân Solarch của chúng tôi cũng sở hữu công nghệ này. Phiten đã phủ một lớp “Phild” các phần tử kim loại quý hiếm ở kích thước phân tử nano lên toàn bộ bề mặt sản phẩm. Trong đó, máy massage chân Solarch Phiten Blue được phủ một lớp AQUA TITANIUM giúp tăng cường tác dụng lưu thông khí huyết khi sử dụng sản phẩm. Còn máy Massage chân Phiten Solarch thì được ứng dụng cả công nghệ AQUA TITANIUM và AQUA PALLADIUM, vì vậy ngoài công dụng tăng cường lưu thông máu thì sản phẩm này còn các tác dụng kháng khuẩn và ngăn mùi hiệu quả. 

    2.4. Dễ tháo lắp vệ sinh

    Vì là sản phẩm massage chân, nơi có chứa nhiều vi khuẩn và mầm bệnh, nên Phiten ưu tiên thiết kế phần lớp bao chân bên trong máu có thể dễ dàng tháo rời và đem giặt. Điều này, đảm bảo tính vệ sinh, sạch sẽ và việc massage cũng sẽ đạt hiệu quả tốt hơn.

    Túi lót dễ dàng tháo lắp và vệ sinh

    Túi lót dễ dàng tháo lắp và vệ sinh

    2.5. Điều chỉnh độ cao và góc máy phù hợp

    Máy có phần chốt đỡ, giúp nâng hạ máy phù hợp với vị trí để chân của bạn. Bạn có thể nâng máy tối đa lên góc nghiêng 10 độ, mang đến cảm giác thoải mái nhất trong quá trình massage chân.

    Máy có thể điều chỉnh được góc nghiêng

    Máy có thể điều chỉnh được góc nghiêng

    3. Tác dụng của máy massage chân Phiten Solarch

    Với những đặc tính ưu việt như trên, chắc hẳn bạn đã phần nào biết được những lợi ích và công dụng mà máy massage chân Phiten có thể mang đến cho bạn:

    • Máy massage chân Solarch giúp giảm tình trạng căng cứng, đau mỏi cơ bàn chân và vòm chân.
    • Giảm tình trạng đau nhức do đau dây thần kinh.
    • Giúp hỗ trợ phục hồi sức mạnh cho cơ bắp sau quá trình vận động căng thẳng.
    • Kích thích tuần hoàn máu, ngăn ngừa cảm giác tê bì do máu kém lưu thông.

    Với những đặc tính trên nên sản phẩm máy massage chân Phiten Solarch rất được các vận động viên yêu thích và sử dụng thường xuyên sau khi thi đấu hoặc tập luyện mệt mỏi.

    Bên trái là Hidemasa Morita, bên phải là Shintaro Kurumaya

    Bên trái là Hidemasa Morita, bên phải là Shintaro Kurumaya - Nhật Bản

    4. Mua máy massage chân Phiten Solarch ở đâu?

    Máy massage chân Phiten Solarch được công ty EFISE Việt Nam nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam. Chính vì vậy, nếu bạn muốn sở hữu dòng máy này cho riêng mình hoặc làm một quà tặng ý nghĩa cho những người thân yêu hoặc muốn trải nghiệm máy massage chân hoàn toàn miễn phí thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi: