GIẢI BÓNG BÀN PHITEN CHAMPIONS CUP - CHINH PHỤC CUP VÀNG NỘI DUNG ĐỒNG ĐỘI

9 tháng trước
Mục lục

    .

    Giải Bóng Bàn Phiten Champions Cup – Chinh Phục Cup Vàng Đồng Đội sẽ chính thức diễn ra vào ngày 22/07/2023 tại Trung Tâm Đào tạo Bóng Bàn Hoàng Bư, số 68 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

     Trung Tâm Đào tạo Bóng Bàn Hoàng Bư

    Đây là giải đấu được tổ chức bởi Trung tâm bóng bàn Hoàng Bư Phiten và được tài trợ bởi Phiten - thương hiệu chăm sóc sức khỏe và thể thao hàng đầu tại Nhật Bản. Trong thời gian qua Phiten là nhà tài trợ cho nhiều hoạt động thể thao, đặc biệt là bộ môn bóng bàn tại Việt Nam. Với mục tiêu nhằm tạo điều kiện cho các vận động viên bóng bàn có cơ hội thể hiện tài năng của mình và giao lưu, học hỏi lẫn nhau.

    Phiten - nhà tài trợ cho đội tuyển bóng bàn Việt Nam tham dự Seagames 32

    Giải đấu được tổ chức theo hình thức thi đấu đồng đội, với mỗi đội thi đấu gồm 2 người chơi. Tất cả các đội sẽ thi đấu trong hệ thống vòng loại để lựa chọn ra các đội bóng bàn xuất sắc nhất sẽ được chọn để tiến vào vòng đấu trong, nơi sẽ tìm ra nhà vô địch của giải đấu.

    Đặc biệt giải đấu với các giải thưởng hấp dẫn, giúp tạo động lực cho các thành viên trong đội chơi cùng nhau chiến đấu để đạt được thành tích tốt nhất. Với cơ cấu giải thưởng như sau:

    • Hạng nhất: Nhà vô địch sẽ được nhận Cúp Vàng danh giá và tổng giải thưởng lên đến 20 triệu đồng, bao gồm 10 triệu tiền mặt và 10 triệu hiện vật.

    • Hạng nhì: Giải thưởng 5 triệu tiền mặt và 5 triệu hiện vật.

    • Hạng ba: Giải thưởng 2 triệu tiền mặt và 2 triệu hiện vật.

    Các giải thưởng này không chỉ là một khoản tiền mặt hấp dẫn từ Trung tâm bóng bàn Hoàng Bư mà còn bao gồm cả giải hiện vật Phiten có giá trị, để ghi nhận và kỷ niệm những chiến tích đáng nhớ trong sự nghiệp bóng bàn của các tay vợt. Ngoài ra, giải đấu còn có sự góp mặt của nhiều vận động viên nổi tiếng trong giới bóng bàn tại Việt Nam. Hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn và kịch tính nhất.

    Hãy cùng đến với Giải Bóng Bàn Phiten Champions Cup – Chinh Phục Cup Vàng Đồng Đội để cùng chứng kiến những trận đấu đầy sôi động và kịch tính nhất.

    Liên hệ Hoàng Bư 0588996666 để đăng ký trước 17/07/2023.

    >>> Xem thêm về Điều Lệ Giải bóng bàn đồng đội hạng EFG hỗn hợp CLB Hoàng Bư Mở rộng tranh cúp PHITEN tại Fanpage