Đội tuyển bóng bàn Việt Nam giành Huy chương đồng Seagames 32

11 tháng trước
Mục lục

    Đêm 10/05/2023, đội tuyển bóng bàn nam Việt Nam đã có một trận đấu đầy kịch tính với đối thủ Malaysia tại Seagames 32 diễn ra ở Campuchia. Trận đấu diễn ra đến gần nửa đêm để xác định người thắng cuộc giành được tấm huy chương đồng ở bộ môn bóng bàn đồng đội.

    Tấm huy chương muộn ngày 10/5 đến từ bộ môn bóng bàn. Trong trận đấu này, đội tuyển bóng bàn nam Việt Nam đã chiến thắng đối thủ với tỉ số chung cuộc là 3-2, sau 5 ván đấu để giành được huy chương đồng cho môn bóng bàn đồng đội nam. Đây là thành tích đáng khen của các vận động viên Việt Nam, khi phải chơi đến quá nửa đêm mới có thể giành chiến thắng.

    Ở ván đấu thứ nhất, tay vợt Nguyễn Anh Tú đã giúp đội tuyển Việt Nam dẫn trước 1-0. Tuy nhiên, ở ván thứ hai, Đức Tuân đã thất bại, khiến đối thủ Malaysia gỡ hòa 1-1.

    Sau đó, đội tuyển Việt Nam đã dẫn trước với tỉ số 2-1 nhờ chiến thắng của Đoàn Bá Anh Tuấn. Tuy nhiên, để đi tiếp, các tay vợt Việt Nam chỉ cần thắng một ván nữa. Nhưng đối thủ Malaysia đã thi đấu rất quyết tâm, khiến lần lượt Đức Tuân và Anh Tú đều gặp thất bại ở hai ván cuối cùng.

    Dù vậy, đội tuyển bóng bàn nam Việt Nam đã thi đấu rất quyết tâm và đáng khen ngợi trong trận đấu đầy kịch tính này. Mặc dù đã không thể giành chiến thắng, nhưng họ đã để lại ấn tượng với khán giả và chứng tỏ tinh thần thi đấu đầy quyết tâm của mình.

    Đội tuyển bóng bàn nam Việt Nam đã cống hiến những trận đấu đầy nghị lực và quyết tâm tại Seagames 32. Họ đã giành được nhiều huy chương quý giá, góp phần làm tăng tổng số huy chương của đoàn thể thao Việt Nam tại giải đấu này.

    Trong lịch sử của môn bóng bàn tại Seagames, đội tuyển Việt Nam đã có nhiều thành tích nổi bật. Tuy nhiên, giành được huy chương đồng đội nam lúc nửa đêm với Malaysia là một kỷ niệm đặc biệt đối với các vận động viên và người hâm mộ bóng bàn Việt Nam. Đây cũng là minh chứng cho sự quyết tâm và nỗ lực của các vận động viên trong môn thể thao này.

    Các VĐV Bóng bàn nam nhận HVĐ giải đồng đội tại Seagames 32

    Các VĐV Bóng bàn nữ nhận HVĐ giải đồng đội tại Seagames 32

    Đội tuyển bóng bàn nữ Việt Nam đã giành được huy chương đồng ở các nội dung đồng đội, trong khi đội tuyển bóng bàn nam vẫn đang tập trung vào các nội dung cá nhân và đánh đôi để giành được huy chương vàng.

    Tuy nhiên, việc giành huy chương vàng là một thách thức lớn đối với các VĐV, vì các đội tuyển bóng bàn khác trong khu vực đều rất mạnh, bao gồm cả Singapore, Malaysia và Campuchia, và có các vận động viên nhập tịch.

    Đội tuyển bóng bàn Việt Nam đã có những thành công ấn tượng tại SEA Games trước đó, bao gồm tấm HCV đơn nam của Nguyễn Đức Tuân năm ngoái sau 19 năm chờ đợi. Đức Tuân và Anh Tú cũng sẽ cạnh tranh ở nội dung đơn nam và đánh đôi nam tại SEA Games 32.

    Chiều ngày 11.05.23, đại diện Phiten - nhà tài trợ đội tuyển bóng bàn Việt Nam tham gia Seagames 32 đã đến sân vận động Quốc gia Morodok Techo, Phnôm Pênh, Campuchia để cổ vũ tinh thần cho các VĐV.

    Ms.Jane Ng - Đại diện Phiten cùng các vận động viên bóng bàn Việt Nam

    Phiten hân hạnh được đồng hành và chăm sóc sức khỏe của các vận động viên bóng bàn trong Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 32. Cập nhật các thông tin mới nhất của tuyển bóng bàn Việt Nam tại fanpage và website của Phiten.