Địa chỉ mua băng dán cơ thể thao uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

1 năm trước
Mục lục

    Phương pháp sử dụng băng dán cơ thể thao ngày càng phổ biến đối với dân thể thao, đặc biệt là ở những môn thể thao có cường độ vận cao như đóng đá, bóng chuyền, bóng rổ. Vậy KT Tape có cơ chế hoạt động như thế nào? Nên mua băng dán cơ thể thao tphcm ở đâu? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

    1. Băng dán cơ thể thao là gì?

    Băng dán cơ thể thao (Kinesiology Tape) là phương pháp được nghiên cứu và phát minh bởi tiến sĩ Kenzo Kase và năm 1979. Tuy nhiên, mãi đến năm 1988 tại Thế vận hội Seoul - Seoul Olympics thì băng dán cơ mới được sử dụng phổ biến hơn bởi các vận động viên. Và đến Thế Vận Hội Bắc Kinh năm 2008 - Beijing Olympics, băng dán cơ thể thao được mới được nhiều người quan tâm hơn bởi được đội tuyển bóng chuyền Hoa Kỳ sử dụng trong xuất quá trình diễn ra Thế Vận Hội.

    Vận động viên sử dụng băng dán cơ thể thao tại Thế Vận Hội Olympic

    Vận động viên sử dụng băng dán cơ thể thao tại Thế Vận Hội Olympic

    Băng dán cơ thể thao được làm từ các vật liệu y tế nên khả năng gây dị ứng da đối với người sử dụng vô cùng thấp. Đồng thời, để đảm bảo sự thoải mái cho người sử dụng trong quá trình chơi thể thao vì vậy có khả năng đàn hồi và bám dính cực tốt ngay cả khi người dùng đổ nhiều mồ hôi trong quá trình vận động.

    • Băng dán cơ thể thao được tạo từ 100% sợi cotton tổng hợp siêu nhẹ.
    • Keo dính của băng dán cơ là 100% keo dính acrylic được sử dụng trong y tế.
    • Không chứ cao su và nhựa tổng hợp trong vật liệu.
    • Khả năng chống dị ứng và an toàn với làn da.
    • Khả năng chống nước tốt, không bị rơi khi đổ nhiều mồ hôi.
    • Độ đàn hồi cao, không gây cản trở và hạn chế vận động.

    2. Cơ chế hoạt động của băng dán cơ

    Băng dán cơ thể thao được sử dụng nhằm giúp tăng cường lưu thông của hệ bạch huyết trong cơ thể, giảm sự khó chịu nhờ cơ chế nâng đỡ và hỗ trợ lớp da ở mức độ vi bào. Phần da và cơ được nâng lên giúp tạo ra không gian trống khiến có quá trình dẫn lưu các chất dưới da được tốt hơn, từ đó đem lại tác dụng giảm viêm và áp lực tại vùng đang bị tổn thương.

    Băng dán cơ thể thao giúp phòng ngừa chấn thương thể thao

    Băng dán cơ thể thao giúp phòng ngừa chấn thương thể thao

    Bên cạnh đó, băng dán cơ thể thao cũng giúp giảm mức độ đau nếu có chấn thương. Điều này có được là nhờ vào sự tác động lực lên da làm thay đổi tín hiệu dẫn truyền sự đau lên não, giúp cơ thể không cảm thấy đau. Ngoài ra, nếu một cơ trong cơ thể bị chấn thương thì sẽ khiến các cơ khác trong cơ thể cũng hoạt động “trật nhịp” theo và làm tăng nguy cơ chấn thương ở các cơ này. Ví dụ, bạn bị bong gân ở mắt cá nhân thì bạn sẽ thường có khuynh hướng giảm lực tác động lên mắt cá chân khi di chuyển để làm giảm cơn đau. Tuy nhiên, nếu làm vậy thì các cơ khác như cơ đùi và cơ mông sẽ phải chịu áp lực nhiều hơn. Nếu các cơ này phải hoạt động quá mức thì chúng cũng có nguy cơ bị căng thẳng và dẫn đến chấn thương. Trong trường hợp này, chỉ cần sử dụng băng dán cơ thì chúng sẽ giúp cân bằng lại hoạt động các cơ nhờ phân bổ lại áp lực lên từng nhóm cơ nhất định, tránh được hiện tượng căng cơ do hoạt động quá mức.

    3. Điểm nổi bật của băng dán cơ thể thao Phiten

    Băng dán cơ thể thao Phiten không chỉ tác động lên vùng bị đau như các băng dán khác mà còn ảnh hưởng đến các vùng xung quanh và giúp cải thiện hoạt động của các cơ nhờ vào công nghệ AQUA TITANIUM. Công nghệ này giúp kiểm soát dòng điện sinh học trong cơ thế, kích thích sự dẫn lưu của hệ bạch huyết và quá trình lưu thông của máu. Giúp cho sự lưu thông máu đến các cơ được hiệu quả và dòng điện kích thích cơ hoạt động trở nên mạnh mẽ hơn, từ đó mà hiệu suất tập luyện khi sử dụng băng dán cơ cũng được cải thiện đáng kể hơn.

    Đọc thêm bài viết: Công nghệ Aqua Titanium tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe

    Cũng nhờ vào công nghệ AQUA TITANIUM, băng dán cơ thể thao Phiten không chỉ giúp phòng ngừa chấn thương thể thao như các loại băng dán cơ khác mà còn giúp hỗ trợ quá trình phục hồi chấn thương diễn ra nhanh hơn.

    Mua ngayBăng Dán Cơ Thể Thao Phiten Titanium X30 Stretched Sport

    Bên cạnh đó, băng dán cơ thể thao Phiten có khả năng đàn hồi 3 chiều, lên đến 200% so với kích thước ban đầu. Vì vậy, khi sử dụng băng dán cơ Phiten các vận động viên không cần lo lắng về vấn đề cản trở và gây khó chịu khi vận động.

    Để sử dụng băng dán cơ thể thao Phiten hiệu quả nhất bạn có thể tham khảo bài viết Sử dụng và lựa chọn băng dán cơ thế nào cho hiệu quả?

    4. Tại sao bạn nên lựa chọn băng dán cơ thể thao Phiten

    Phiten là công ty Nhật Bản với kinh nghiệm gần 40 năm nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Phiten tự hào là công ty duy nhất và độc quyền sở hữu công nghệ AQUA TITANIUM, đã được FDA chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả khi sử dụng.

    Với những loại băng dán cơ khác chỉ bảo vệ và hỗ trợ cơ bắp trong quá trình tập luyện thể thao, thì băng dán cơ thể thao Phiten nhờ công nghệ AQUA TITANIUM còn giúp tăng cường lưu thông máu và giảm đau do ứ đọng khí huyết. Đây là công dụng đặc biệt mà không có bất kỳ băng dán cơ khác nhào trên thị trường có được.

    Feedback của khách hàng về băng dán cơ thể thao Phiten

    Feedback của khách hàng về băng dán cơ thể thao Phiten

    Băng dán cơ thể thao Phiten đã được ra mắt cách đây khoảng 20 năm với hơn 1.7 tỷ sản phẩm được bán ra ngoài thị trường. Mặc dù, tại băng dán cơ thể thao Phiten chưa được phổ biến rộng rãi tại Việt Nam, nhưng trên thị trường thế giới thì dòng băng dán với công nghệ AQUA TITANIUM rất được nhiều người yêu thích. Với từ khóa “Phiten Tape” trên amazon bạn có thể tìm thấy vô số đánh giá tích cực của người dùng. Đặc biệt, Phiten rất vinh hạnh khi được nhiều chuyên gia vật lý trị liệu và các vận động viên thể thế giới nhận xét tích cực. Xem thêm các nhận xét của người nổi tiếng về băng dán cơ Phiten, Tại đây.

    5. Mua băng dán cơ thể thao tphcm ở đâu?

    Trải nghiệm băng dán cơ thể thao tphcm tại showroom của Phiten

    Trải nghiệm băng dán cơ thể thao tphcm tại showroom của Phiten

    Nếu bạn chưa biết lựa chọn băng dán cơ nào? Hay chưa biết mua băng dán cơ thể thao tphcm ở đâu? Thì bạn không cần phải lo lắng, vì hiện nay hầu hết các sản phẩm của Phiten đã được công ty EFISE Việt Nam phân phối chính thức. Với những khách hàng TP Hồ Chí Minh, bạn có thể đến trực tiếp showroom của chúng tôi để trải nghiệm sản phẩm và được các chuyên viên tư vấn cụ thể hơn về công dụng và cách dùng băng dán cơ thể thao. Nếu bạn ở xa hoặc muốn tiết kiệm thời gian thì bạn cũng có thể dễ dàng tìm mua được sản phẩm Phiten chính hãng trên các sàn thương mại điện tử như ShopeeMall, LazMall, Tiki Official Store.

     

    Thông tin liên hệ

    🏪 Showroom: 237 Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh

    📞 Hotline: 035 330 0088

    🌐 Website: https://www.phiten.vn/ 

    🌐 Facebook (Inbox): https://www.facebook.com/phitenvietnamofficial 

    🌐 Follow us (Instagram): https://www.instagram.com/phitenvietnam/ 

    🛒Lazada: https://www.lazada.vn/shop/phiten-store/ 

    🛒Shopee: https://shopee.vn/phiten_officialstore 

    🛒Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/phiten-official-store 

    📺Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCoacbdNfXqValQPaRjQpbEA