Giáng sinh rộn ràng - ngất ngây ưu đãi - 12.12 Sale đậm sâu

2 năm trước
Mục lục

    Hòa cùng không khí Siêu Sale 12.12, Phiten Việt Nam gửi tới quý khách hàng giảm ngay 10 - 12% toàn bộ gian hàng, chỉ một ngày duy nhất.

    ƯU ĐÃI 12.12 MUA LÀ CÓ QUÀ - CÙNG PHITEN ĐẾM NGƯỢC TỚI MÙA LỄ HỘI CUỐI NĂM 12.12

    Thời gian: Duy nhất một ngày 12.12.2021
    Ưu đãi:
     10 - 12% toàn bộ gian hàng

    Ngoài ra, khi mua hàng tại gian hàng Phiten, bạn sẽ nhận được hàng ngàn voucher cùng quà tặng hấp dẫn như:
    - Băng dán giảm đau Phiten Titanium Power 
    - Maskband Metax  thời trang

    Giảm 10% Vòng tay Phiten Rakuwa Bracelet X50 Hybrid

    Một chiếc vòng tích hợp giữa nét hiện đại và cổ điển chính là phong cách đặc trưng riêng của sản phẩm vòng tay Phiten Rakuwa Bracelet X50 Hybrid. Điểm nhấn của sản phẩm chính là thiết kế vải Phiten luồn qua dây silicon tạo nên phong cách hiện đại năng động, trẻ trung đầy cá tính.

    Trên sợi dây còn có logo thương hiệu Phiten như một nét riêng, khác biệt mà chỉ những người sở hữu Phiten Rakuwa Bracelet X50 Hybrid mới có.

    Giảm 10% - Bộ đôi Phiten Titanban + Phiten Titanium X30 PreCut - Giải pháp giảm đau tức thì

    Dân thể thao vận động nhiều đã quá quen với việc đau cơ, nhức mỏi, bong gân cực kì khó chịu và làm cho tập luyện gặp nhiều khó khăn. Do vậy, Phiten mang tới Phiten Titanium X30 PreCutPhiten Titanban cứu cánh cho bạn khi gặp chấn thương trong những buổi tập.
    + Băng dán Phiten Titanban kết hợp vượt trội cùng với viên bi lăn Titanium giúp giãn cơ bắp, giảm nhức mỏi và lưu thông máu, giúp di chuyển tự nhiên linh hoạt.
    + Băng dán Phiten Titanium X30 PreCut giảm đau nhanh gấp 30 lần thông thường, giúp giảm đau nhức cơ bắp, hạn chế khó chịu của cơ thể khi tập . Đặc biệt, băng dán thấm hút mồ hôi mang lại cảm giác cực thông thoáng, thoải mái.

    Giảm 10% vớ Phiten Golf socks regular - Lựa chọn số 01 của các gôn thủ

    Không đơn giản chỉ là một đôi vớ sử dụng khi cần thiết, sau hàng loạt những nghiên cứu thành công, Phiten đã cho ra đời sản phẩm " VỚ PHITEN CÔNG NGHỆ METAX" mang lại hiệu quả vượt trội, giúp golfer thoải mái, di chuyển linh hoạt, nâng hiệu suất của đôi chân khi chơi golf.

    Bộ đôi vòng tay Phiten rakuwa Extreme Swist - cross- chiến thần thể thao năng động 

    Bạn chơi thể thao, ngồi văn phòng gõ máy tính cả ngày, hay nhấc vật nặng làm cổ tay nhức mỏi, khó chịu thì bộ đôi vòng tay Phiten rakuwa Extreme Swist - cross là người bạn thân giải quyết những khó chịu đó.

    Và những sản phẩm xịn xò khác nữa,..

    Nhanh tay thêm ngay vào giỏ hàng và đón chờ những phần quà hấp dẫn từ Phiten. Đừng bỏ lỡ bạn nhé.

    Ghé ngay các kênh chính hãng của Phiten Việt Nam:

    Showroom: 237 Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh