Công dụng thần kỳ từ sữa dưỡng thể Metax Lotion Nhật Bản

1 năm trước
Mục lục

    Hằng ngày cơ thể chúng ta phải đối diện với nhiều tác động từ môi trường, công việc gây ra những tổn thương từ đơn giản đến nghiêm trọng. Nhận thấy những nguy cơ ấy Phiten phát triển dòng sản phẩm sữa dưỡng thể Metax lotion giảm đau có thể sử dụng hằng ngày. Được sử dụng rộng rãi tại Nhật đem lại lợi ích về sức khỏe cho tất cả mọi người. Cùng tìm hiểu những công dụng tuyệt vời từ dưỡng thể giảm đau Phiten trong bài viết sau.

    Thương hiệu Phiten

    Thương hiệu Phiten được thành lập từ năm 1983, là một công ty sản xuất các thiết bị chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Nhật Bản. Mục tiêu và giá trị cốt lõi của Phiten là tạo ra những sản phẩm mang đến giải pháp hỗ trợ tối ưu nhất cho sức khỏe con người. Giúp tất cả mọi người có một cơ thể khỏe mạnh để tận hưởng cuộc sống hạnh phúc.

    Phiten là công ty đầu tiên và duy nhất đã thành công trong việc nghiên cứu và áp dụng thành công công nghệ Aqua Metal hòa tan các kim loại quý như vàng, bạc, palladium, titan vào nước. Mang đến những lợi ích sức khỏe thần kỳ và phục hồi trạng thái cân bằng của cơ thể.

    Phiten là thương hiệu với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Nhật Bản

    Phiten là thương hiệu với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Nhật Bản

    Trải qua nhiều năm phát triển và không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm, Phiten được rất nhiều vận động viên trên toàn thế giới tin dùng trong các hoạt động tập luyện và thi đấu. Không những vậy, tất cả các khách hàng đã sử dụng sản phẩm hỗ trợ sức khỏe từ Phiten đều rất hài lòng nhờ hiệu quả rõ rệt từ sản phẩm. Các cơn đau nhức được kiểm soát, ngăn ngừa các chấn thương và mang đến một sức khỏe dẻo dai, cân bằng.

    Hiện nay, các sản phẩm Phiten đã có mặt tại 22 quốc gia trong đó có Việt Nam. Với nỗ lực mang đến những sản phẩm, dịch vụ giúp người Việt sống khỏe mạnh hơn. Công ty TNHH EFISE Việt Nam là đơn vị độc quyền phân phối các sản phẩm chính hãng của Phiten Nhật Bản với Showroom tại địa chỉ 237 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh.

    Metax lotion là gì?

    Metax lotion là một loại sữa dưỡng thể giúp giảm đau hàng ngày. Với chất kem không nhờn, không gây bết rít, dễ dàng thoa lên bất kì vị trí nào và thẩm thấu nhanh vào da mang đến hiệu quả tức thời. Cùng với mùi hương cam chanh sảng khoái tạo cảm giác dễ chịu và thư giãn.

    Dưỡng thể giảm đau mang đến sự thoải mái với mùi hương trái cây dịu nhẹ

    Dưỡng thể giảm đau mang đến sự thoải mái với mùi hương trái cây dịu nhẹ

    Metax lotion của Phiten khác biệt với tất cả các sản phẩm khác trên thị trường hiện nay nhờ áp dụng công nghệ đặc biệt. Metax là công nghệ độc quyền và mới nhất được Phiten nghiên cứu dựa trên sự kết hợp và hòa tan của những kim loại quý như titan, vàng, bạc và palladium thành các hạt nano siêu nhỏ phân tán trong nước. Nhờ đó giảm căng thẳng, căng cơ và lưu thông khí huyết hiệu quả.

    Metax lotion được khuyến nghị sử dụng trước, trong và sau bất cứ hoạt động nào. Sản phẩm được tin dùng bởi các vận động viên chuyên nghiệp, huấn luận viên và học viên trên toàn cầu.

    Thành phần: Nước, BG, isopropyl palmitate, squalane, maltol, (hydroxyethyl acrylate / acryloyldimethyltaurate Na), isohexadecane, phlogopite dạng keo, nylon-12, dầu cam, ethoxydiglycol, polysorbate 60, palladium dạng keo, Methylpethanolateben, mica, phenoxyl acetaraben , Na malat, axit malic, 5Na pentetate, butylparaben, phlogopit tổng hợp, ethylparaben, Mg cacbonat, lysine dilauroyl glutamat Na

    • Dung tích: 120ml
    • Xuất xứ: Nhật Bản
    • Giá bán: 438.000 VND

    Công dụng của Metax Lotion

    Giảm đau cổ-vai-gáy

    Đau vai gáy là căn bệnh và nỗi lo thường trực của dân văn phòng hiện nay. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến căn bệnh này, đầu tiên có thể kể đến là tư thế ngồi cùng với việc sử dụng máy tính thường xuyên khiến cho cơ bắp bị co cứng. Tải trọng mà vùng cổ và lưng phải chịu khiến cá đốt sống mọc gai, hệ thống dây thần kinh vai gáy bị chèn ép. Ngoài ra còn do tư thế ngủ sai, nằm gối quá cao dẫn đến các bệnh đốt sống cổ.

    Căn bệnh này ảnh hưởng rất lớn đến các hoạt động của con người khi thường xuyên chịu đựng các cơn đau từ âm ỉ đến dữ dội ở vùng cổ, vai và gáy. Không chỉ vậy cơn đau còn lan đến mang tai, thái dương, vai, cánh tay,... Nếu không có các biện pháp điều trị và ngăn ngừa sẽ dẫn đến co cứng cơ, tê tay, cẳng tay và nghiêm trọng hơn là liệt cơ, teo cơ.

    Thay vì dùng thuốc giảm đau có thể gây ra các tác dụng phụ cho tim mạch, dạ dày, gan thận... và gây ra tình trạng lạm dụng thuốc. Metax lotion mang đến giải pháp an toàn và hiệu quả, giảm đau tức thì nhờ khả năng điều hòa ion, lưu thông khí huyết, giúp các cơ được thư giãn. Với cách sử dụng đơn giản, chỉ cần lấy một lượng Metax lotion vừa đủ, xoa đều lên tay rồi massage vùng cổ từ 2-3 phút sẽ xoa dịu các cơn đau mỏi ngay lập tức. Ngoài ra, Phiten khuyến khích khách hàng kết hợp với cây lăn Titan Roller để đạt hiệu quả gấp đôi.

    Hướng dẫn massage cổ vai gáy bằng cây lăn Titan Roller

    Hướng dẫn massage cổ vai gáy bằng cây lăn Titan Roller

    Phục hồi mọi chấn thương về cơ khi chơi thể thao

    Các vận động viên chuyên nghiệp hay những người chơi thể thao hằng ngày không thể tránh khỏi những chấn thương về cơ khi tham gia thể thao. Do các nhóm cơ trong cơ thể phải hoạt động với tần suất cao và liên tục dẫn đến tình trạng căng cơ. Những va chạm trong quá trình vận động gây ra sưng tấy, phù nề, tổn thương cơ thể nếu không xử lý kịp thời sẽ gây ra các hậu quả nghiêm trọng. Sau kết thúc các hoạt động thể thao từ 4-6 giờ, chúng ta sẽ cảm nhận các cơn đau, ê ẩm, căng cơ, mỏi khớp,... ảnh hưởng đến các công việc khác.

    Metax Lotion là sản phẩm phổ biến trong nhiều vận động của các vận động viên toàn cầu. Huấn luyện viên các bộ môn thể thao khuyến khích vận động viên sử dụng Metax lotion trước và sau khi chơi thể thao. Tùy thuộc vào bộ môn mà người chơi thể thao cần sử dụng Metax lotion tại các vị trí phù hợp trên cơ thể. Hiệu quả kéo dài đến 6 giờ giúp hạn chế tối đa tình trạng căng cơ, chuột rút, nhức mỏi hay sưng tấy, bầm tím trong quá trình chơi thể thao.

     

    Metax lotion giảm đau nhức do giữ một tư thế lâu hoặc chấn thương khi chơi thể thao.

    Metax lotion giảm đau nhức do giữ một tư thế lâu hoặc chấn thương khi chơi thể thao.

    Hỗ trợ tình trạng suy giãn tĩnh mạch

    Suy giãn tĩnh mạch là căn bệnh thường gặp với những người làm công việc có tính chất buộc phải đứng hay ngồi một chỗ trong thời gian dài. Hay từ những nguyên nhân khách quan như thói quen mang giày cao gót, mặc quần quá chật. Người lớn tuổi, phụ nữ mang thai, người bị béo phì cũng là những đối tượng có khả năng bị giãn tĩnh mạch cao.

    80% nữ giới có triệu chứng bệnh suy giãn tĩnh mạch

    80% nữ giới có triệu chứng bệnh suy giãn tĩnh mạch

    Bệnh không chỉ gây ra những triệu chứng khó chịu ban đầu như châm chích, tê rần, chuột rút về đêm mà còn dẫn đến những biến chứng nặng, hình thành huyết khối trong tĩnh mạch gây viêm tắc tĩnh mạch và có thể dẫn đến tử vong. Do đó khi nhận thấy những nguy cơ và dấu hiệu của suy giãn tĩnh mạch, cần có những biện pháp khắc phục để cải thiện tình trạng này.

    Metax lotion với chất kem thấm nhanh, tác động lên các tĩnh mạch, điều hòa ion, từ đó cải thiện lưu thông máu trên cơ thể hiệu quả. Với các tình trạng suy giãn tĩnh mạch nặng hơn, metax lotion giúp giảm sưng đỏ, tê nhức, nuôi dưỡng và cải thiện sắc diện của da. Sử dụng sữa dưỡng thể Metax mỗi ngày tại những vị trí suy giãn tĩnh mạch giúp giảm thiểu và ngăn ngừa sự phát triển và nghiêm trọng của bệnh.

    Da căng bóng mịn màng

    Thời tiết nắng nóng cùng các tác động từ môi trường bên ngoài như bụi bẩn là nguyên nhân khách quan ảnh hưởng đến làn da. Bên cạnh đó, chăm sóc da sai cách khiến làn da thiếu độ ẩm dẫn đến tình trạng khô da và chảy xệ, thiếu sức sống. Chăm sóc da bằng phương pháp massage là một trong những biện pháp hiệu quả cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho làn da, giúp lưu thông máu mang lại làn da săn chắc, mịn màng.

    Metax lotion là sản phẩm massage và skin care nên có thể sử dụng cho cả mặt và cơ thể, đặc biệt không gây kích ứng cho da nhờ thành phần tự nhiên. Kết hợp massage da mặt bằng metax lotion và cây lăn Titan Roller mang đến công dụng nhân đôi. Dưỡng chất trong metax lotion được lan tỏa đều khắp mặt, thẩm thấu vào da nhanh và sâu hơn nhờ cây lăn Titan Roller. Không chỉ vậy, lượng titan trong cây lăn Titan Roller gấp 250 lần các loại thông thường.

    Không chỉ mang đến hiệu quả làm đẹp cho làn da bình thường, metax lotion còn hỗ trợ phục hồi các tổn thương về da như sưng tấy, da bị bầm, chai sần, khô ráp,... Sử dụng metax lotion kết hợp với phương pháp massage trong 5 phút mỗi ngày sẽ mang đến cho bạn làn da tươi khỏe, tràn đầy sức sống.

    Các bước thực hiện mát xa mặt cùng Metax lotion

    Các bước thực hiện mát xa mặt cùng Metax lotion

    Một số lưu ý khi sử dụng dưỡng thể giảm đau Metax Lotion

    • Sản phẩm chỉ sử dụng trên bề mặt da.
    • Không sử dụng cho các vết thương hở khiến cách vết thương chậm lành hơn.
    • Ngưng sử dụng nếu gặp phải tình trạng kích ứng, ngứa, đỏ rát.
    • Bảo quản tại nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
    • Không sử dụng cho vùng mắt, nếu không may bị gel dính vào mắt cần lập tức rửa sạch với nước.

    Lời kết

    Với những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe và làn da, dưỡng thể giảm đau từ thương hiệu Phiten đã đồng hành và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. 100% khách hàng đã sử dụng Metax Lotion đều nhận thấy hiệu quả rõ rệt mà sữa dưỡng thể này mang lại cho cơ thể. Các cơn đau nhức giảm thiểu rõ rệt, chấn thương thể thao được hạn chế, làn da săn chắc cùng vô vàn những thay đổi tích cực khiến cuộc sống trở nên thoải mái dễ chịu, tăng năng suất làm việc. Nếu bạn đã và đang gặp phải những tình trạng trên, hãy liên hệ với Phiten để được tư vấn cụ thể và tìm được giải pháp cho riêng mình nhé!