Câu lạc bộ điền kinh Đại học Komazawa x Phiten - Chăm sóc cơ thể để nâng cao thành tích

1 năm trước
Mục lục

    Câu lạc bộ Điền kinh thuộc Đại học Komazawa đã được Phiten đồng hành trong hơn 15 năm qua. Các thành viên đã chăm chỉ luyện tập hàng ngày với mục tiêu của đội là giành được vị trí quán quân trong ba cuộc đua tiếp sức lớn dành cho sinh viên. Vì vậy họ luôn quan tâm đến việc chăm sóc cơ thể để có sức khỏe trong các cuộc đua.

    1. Chăm sóc cơ thể trước khi tập luyện

    Các vận động viên của câu lạc bộ điền kinh Đại học Komazawa trong giờ luyện tập

    Việc sử dụng băng dán cơ trước khi luyện tập là một bước không thể thiếu. Các vận động viên cảm nhận được sự thay đổi khi dán băng dán cơ xung quanh cổ tay, chân hoặc các vị trí dễ bị chấn thương. Với độ co giãn và độ bám dính vượt trội kể cả trong điều kiện ẩm ướt và mồ hôi, băng dán cơ Phiten không gây cản trở trong quá trình vận động. Ngoài ra, sử dụng băng dán cơ còn giúp các động viên ngăn ngừa các chấn thương ở những vị trí như đầu gối, mắt cá chân.

    Các vận động viên của câu lạc bộ điền kinh Đại học Komazawa trước giờ luyện tập

    Các vận động viên của câu lạc bộ điền kinh Đại học Komazawa trước giờ luyện tập

    2. Trong khi luyện tập

    Ngoài băng dán cơ các vận động viên còn đeo vòng cổ Rakuwađai bảo vệ lưng thể thao Phiten trong khi luyện tập. Nhờ công nghệ độc quyền Metax, vòng cổ Rakuwa giúp tăng oxy lên não, điều hòa máu lưu thông tốt hơn. Đai bảo vệ lưng hỗ trợ phần thắt lưng - bộ phận quan trọng cần được hỗ trợ để giữ vững phần thân trên trong khi chạy bộ. Nhờ đó giúp cải thiện hiệu suất và phòng ngừa chấn thương hiệu quả.

    Đặc biệt, Metax Lotion - sữa dưỡng thể giảm đau của Phiten giảm chấn thương về cơ như căng cơ, sưng tấy và nhức mỏi cơ sau khi chạy. Các vận động viên có thể tự thực hiện các biện pháp massage từ 1-3 phút cho dưỡng chất thấm vào trong và phát huy tác dụng sau 15~20 phút.

    Các vận động viên của câu lạc bộ điền kinh Đại học Komazawa trong giờ luyện tập

    3. Sau khi tập luyện

    Sau khi tập luyện, các vận động viên được Phiten chăm sóc bằng máy massage chân. Phiten đặt các máy massage này tại ký túc xá giúp vận động viên được thư giãn cổ chân, lòng bàn chân, giảm tình trạng đau mỏi cơ sau quá trình tập luyện. Máy massage chân với các túi khí giúp thư giãn, thả lỏng các cơ bị nhức mỏi, căng cứng, giảm tình trạng tê, cứng, chuột rút hoặc các vấn đề thường gặp sau khi chạy bộ.

    Các vận động viên sử dụng máy massage chân sau khi luyện tập

    Các vận động viên sử dụng máy massage chân sau khi luyện tập

    Phiten đồng hành cùng Vận động viên Đại học Komazawa

    Phiten đồng hành cùng Vận động viên Đại học Komazawa

    Trong thời gian tới, Phiten sẽ tiếp tục đồng hành cùng câu lạc bộ điền kinh của trường Đại học Komazawa với các sản phẩm hỗ trợ chăm sóc cơ thể. Hy vọng các vận động viên luôn giữ một sức khỏe tốt để đạt được thành tích cao nhất trong các cuộc thi.

    Tại Việt Nam, bạn có thể tìm mua các sản phẩm của Phiten tại đây:

    🌐Website: https://www.phiten.vn/

    🌐Facebook (Inbox): https://www.facebook.com/phitenvietnamofficial

    🌐Follow us (Instagram): https://www.instagram.com/phitenvietnam/

    🌐 Lazada: https://bit.ly/3Hlaymq

    🌐 Shopee: https://bit.ly/3JtmjsV

    🌐 Tiki: https://bit.ly/32NOCRL

    🌐 Tiktok: tiktok.com/phitenvietnam

    🌐 Youtube: https://www.youtube.com/embed/Vq1sWgMLELs

    Nguồn: Bài viết được dịch từ Phiten Nhật Bản:

    https://www.phiten.com/sports/features/komazawa-u/