Băng dán cơ Phiten Titanium hỗ trợ vận động cho người sau đột quỵ

1 năm trước
Mục lục

    Băng dán cơ Phiten - Một trong những loại băng dán được biết đến trong giới thể thao với chức năng hỗ trợ vận động, ngăn ngừa các chấn thương. Thời gian gần đây băng dán cơ còn được nghiên cứu với tác dụng phục hồi khả năng vận động sau đột quỵ. Cùng Phiten tìm hiểu chi tiết thông qua bài viết sau.

    Biến chứng của đột quỵ xảy ra thường do tình trạng tổn thương não, dẫn đến mất khả năng vận động hoặc do các phương pháp hồi phục sau đột quỵ không hiệu quả. Vì vậy nhóm nghiên cứu của Phiten cùng với bên thứ ba là Tập đoàn M3 đã cùng tiến hành một nghiên cứu về tác động của Băng dán cơ đối với khả năng vận động của người sau đột quỵ.

    Nhóm nghiên cứu

    Công ty TNHH Phiten (Trụ sở chính: Kyoto, Nhật Bản; Chủ tịch: Yoshihiro Hirata) và Y's, Inc. (Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành: Yasuhiro Hayami) là công ty thuộc Tập đoàn M3, điều hành website về thông tin y tế lớn nhất Nhật Bản - m3.com. Đồng thời là đơn vị phát triển Trung tâm Phục hồi chức năng Đột quỵ đã hoàn thành Giai đoạn 1 Thử nghiệm chứng minh tác dụng của Băng dán cơ Phiten Titanium Tape. Thực nghiệm áp dụng cho 40 người bị liệt nửa người do hậu quả của đột quỵ trong quá trình phục hồi chức năng của họ, và cuộc khảo sát được thực hiện về sự thay đổi trước và sau của trương lực cơ ở vị trí bị ảnh hưởng bởi đột quỵ và hiệu quả thực tế khi sử dụng băng dán cơ Phiten. Kết quả là 73% bệnh nhân và 93% nhà trị liệu nhận ra những thay đổi rõ rệt trong trương lực cơ, hơn một nửa số bệnh nhân và nhà trị liệu cho biết "cảm thấy nhẹ nhàng hơn, thư giãn và cử động dễ dàng hơn" và "giảm trương lực cơ trong cơ khi dán băng dán cơ Phiten, cải thiện khả năng vận động của khớp và tăng hiệu quả trong các chuyển động”

    Thực nghiệm xác minh tính hiệu quả của băng dán cơ Phiten Titanium với những người sau đột quỵ

    Thực nghiệm xác minh tính hiệu quả của băng dán cơ Phiten Titanium với những người sau đột quỵ

    Xác minh tính hiệu quả của việc sử dụng băng dán cơ Phiten titan trong quá trình điều trị phục hồi chức năng cho bệnh nhân từ 18/04/2022 - 16/05/2022 tại “Trung tâm phục hồi chức năng nhồi máu não Nokosoku”.

    Mục đích

    Cải thiện trương lực cơ ở bệnh nhân liệt hệ thần kinh trung ương bằng băng dán cơ Phiten cho bệnh nhân có di chứng bệnh mạch máu não. Cũng như các vấn đề về thể chất của những người sau đột quỵ như rối loạn vận động (co thắt, căng cơ, chân tay khó cử động).

    Phương pháp

    Một cuộc khảo sát trong vòng 1 tháng đã được thực hiện trên các bệnh nhân của trung tâm gồm 40 người bị liệt nửa người do hậu quả của đột quỵ với sự đánh giá của 7 nhà trị liệu vật lý phục hồi chức năng.

    Trong quá trình phục hồi chức năng, băng dán cơ Phiten được dán tại các vị trí mà bệnh nhân nhận biết được sự tăng trương lực cơ, khó cử động. Sau đó kiểm tra, so sánh trước và sau khi sử dụng.

    Kết quả

    Hơn một nửa số người được hỏi cho biết việc di chuyển dễ dàng hơn sau khi dán băng dán cơ Phiten. Một vài bệnh nhân khác đánh giá tác dụng giảm trương lực cơ, cải thiện khả năng vận động của khớp và cải thiện hiệu quả của một số chuyển động ở cơ. Bệnh nhân cũng cảm thấy cơ thể nhẹ nhàng hơn, tinh thần thoải mái, dễ vận động hơn.

    Các đánh giá sau nghiên cứu chỉ ra rằng chỉ cần sử dụng băng dán cơ Phiten ở vị trí bị ảnh hưởng bởi liệt nửa người do đột quỵ, và chính bản thân bệnh nhân cũng cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt  điều này.

    >>> Xem đầy đủ báo cáo nghiên cứu tại đây!

    Băng Dán Cơ Phiten Titanium Tape X30 Stretched

    Băng dán cơ Phiten Titanium Tape X30 Stretched là loại băng dán thể thao được lựa chọn bởi các nhà trị liệu, người sử dụng hằng ngày hoặc vận động viên điền kinh, chạy bộ. Cuộn băng dán Băng dán Titanium Tape X30 Stretched với công nghệ AQUA TITANIUM độc quyền của Phiten. Đây là công thức hòa tan các kim loại quý như vàng, bạc, titanium tạo thành một dung dịch và các sản phẩm của Phiten đều được nhúng qua dung dịch ấy. Vì vậy mà băng dán cơ Phiten Khiến lưu thông máu, tuần hoàn máu tốt hơn và cân bằng dòng điện sinh học của cơ thể, từ đó giảm giúp giảm mỏi cơ, cứng cơ và đau nhức.

    Băng dán cơ Phiten chứa lớp tráng phủ chống nước để đảm bảo độ bền và ổn định trong điều kiện khắc nghiệt. Bên cạnh đó còn có độ thấm hút mồ hôi tốt mang đến sự thoải mái trong quá trình vận động

    Thực nghiệm xác minh tính hiệu quả của băng dán cơ Phiten Titanium với những người sau đột quỵ

    Cách sử dụng băng dán cơ Phiten

    Băng dán cơ Phiten với đặc tính dễ sử dụng, chỉ cần cắt băng dán với độ dài phù hợp rồi dán vào các vị trí dễ gặp chấn thương khi chạy bộ hay tham gia các môn thể thao khác như khớp gối, mắt cá chân, cổ tay, vai, lưng... Các sản phẩm của Phiten đều được nghiên cứu để không gây ra kích ứng trên da, kể cả da nhạy cảm.

    Tham khảo băng dán cơ Phiten tại đây

    Khả năng vận động sau đột quỵ bị ảnh hưởng rất lớn và cần nhiều thời gian để phục hồi, đặc biệt là ở người cao tuổi, vì vậy cần kiên trì tập luyện kết hợp với sử dụng băng dán cơ Phiten để đạt hiệu quả tốt nhất. Liên hệ Phiten để được tư vấn cụ thể về sản phẩm cũng như nhận những chương trình ưu đãi hấp dẫn nhé!

    Thông tin liên hệ

    🏪 Showroom: 237 Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh

    📞 Hotline: 035 330 0088

    🛒 Website: https://www.phiten.vn/ 

    🌐 Facebook (Inbox): https://www.facebook.com/phitenvietnamofficial 

    🌐 Follow us (Instagram): https://www.instagram.com/phitenvietnam/ 

    🛍️Lazada: https://www.lazada.vn/shop/phiten-store/ 

    🛍️Shopee: https://shopee.vn/phiten_officialstore 

    🛍️Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/phiten-official-store 

    📺Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCoacbdNfXqValQPaRjQpbEA