03 ĐIỀU CẦN BIẾT TRƯỚC KHI BỊ ĐAU VAI-GÁY-CỔ MỨC ĐỘ NẶNG

2 năm trước
Mục lục

    Đau vai-gáy-cổ là tình trạng thường gặp ở nhiều độ tuổi, đến từ những nguyên nhân khác nhau. Sau đây Phiten xin chia sẻ 03 tips giúp bảo vệ vai-gáy-cổ hiệu quả, phòng chống hệ quả gây ra từ chứng đau rắc rối này.

    Ai đã từng trải qua cảm giác nhức mỏi, tê, ê nhức cơ sẽ hiểu được phần nào sự khó chịu, đau đớn của người đau vai-gáy-cổ. Vai-gáy-cổ là những bộ phận chính được sử dụng trong sinh hoạt hằng ngày, công việc, chơi thể thao,.....nên đai vai-gáy-cổ ảnh hưởng rất lớn đến công việc, sức khỏe, đời sống con người. Vậy làm sao để #tránh_đau_vai_gáy_cổ?

    Để phòng tránh đau-vai-gáy cổ không khó, nhưng phải biết thực hiện đúng cách nếu không sẽ có tác dụng ngược lại. Phiten chia sẻ 03 tips cơ bản, dễ thực hiện giúp bảo vệ vai-gáy-cổ, tận hưởng cuộc sống tươi đẹp.

    Tip số 01: Ngồi thẳng lưng, không gù cổ, cúi đầu hoặc nghiêng về một bên quá lâu. Tuy khá đơn giản, nhưng hầu hết mọi người lại không làm được vì chăm chú làm việc, mải chơi game, nhìn sát màn hình máy tính,...Thế nên, chúng ta nên bỏ dần những thói quen này để không sống với cơn đau vai -gáy-cổ nhức nhối kia nhé!

    Tip số 02: Tập thể dục thường xuyên, đặc biệt là những bài về cổ. Mỗi ngày sau khi thức dậy, chỉ cần 05-10 phút thư giãn cổ, vai gáy nhẹ nhàng có thể tăng sự dẻo dai vai-gáy-cổ, giúp vận động linh hoạt và nhẹ nhàng cho các hoạt động trong ngày.

    Tip số 03: Ngoài 02 cách trên thì cách số 03 lại mang đến sự thích thú cho mọi người. Dễ dàng sử dụng, mọi lúc mọi nơi, không cần quá khắt khe với cơ thể, lối sống. Đó chính là dùng Băng Dán Giảm Đau, Thư Giãn Cơ Bắp Phiten. Dán mỗi ngày để tăng khả năng chịu đựng của vai-gáy-cổ, máu lưu thông tốt, hạn chế đau nhức, mỏi, trật khớp. Từ đó phòng chống đau vai-gáy-cổ hữu hiệu

    Xem chi tiết  TẠI ĐÂY 

    Hotline: 035 330 0088