Tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe từ vòng tay Phiten

1 năm trước
Mục lục

    Nếu bạn là người đam mê với thể thao hoặc chỉ đơn giản là thường xuyên tập luyện thể thao, thì chắc rằng không ít lần bạn bắt gặp các vận động viên hay các người bạn trong phòng Gym hoặc trong câu lạc bộ thể thao của bạn đeo những chiếc vòng tay rất “cool” trên cổ tay của họ. Vậy liệu có bao giờ bạn thắc mắc chiếc vòng tay đó là gì không? Nó chỉ là một phụ kiện đơn thuần hay liệu có tính năng gì đặc biệt hơn mà nhiều người lại tin dùng nó đến thế.

    Vòng tay Phiten là gì?

    Phiten là công ty chuyên về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe được thành lập 1983 tại Nhật Bản, với slogan là “Everything we do, we do for your health”. Các dòng sản phẩm của Phiten được tích hợp với công nghệ độc quyền AQUA METAL, công nghệ đặc biệt này đã được FDA chứng nhận và đồng thời cũng được cấp bằng sáng chế trên nhiều quốc gia về sự an toàn và hiệu quả.

    Bằng sáng chế của Phiten tại các quốc gia

    Bằng sáng chế của Phiten tại các quốc gia

    Dựa trên công nghệ AQUA METAL độc đáo, Phiten cho ra đời dòng sản phẩm vòng đeo tay sức khỏe. Dòng sản phẩm này không chỉ là một phụ kiện thời thượng hằng ngày mà nó còn là một sản phẩm giúp cải thiện, nâng cao sức khỏe người tiêu dùng.

    Bí mật công nghệ đặc biệt bên trong vòng đeo tay Phiten

    Công nghệ AQUA METAL của Phiten sẽ giúp phân tán các ion kim loại quý như titan, vàng, bạc, palladium vào trong nước dưới dạng phân tử có kích thước vài nanomet, tức là bằng 1 mét chia 1 tỷ lần. Công nghệ này kết hợp với quá trình “Phild” sẽ tạo ra lớp màng Aqua Metal có khả năng kiểm soát dòng điện sinh học trong cơ thể, từ đó giúp cải thiện tuần hoàn, tăng lưu thông máu, giảm đau căng cơ và tăng cường sự linh hoạt khi vận động.

     

    Công nghệ Aqua Metal độc quyền của Phiten

    Công nghệ Aqua Metal độc quyền của Phiten

    Công dụng của vòng đeo tay Phiten

    Thư giãn cơ thể giúp ngủ ngon, ngủ sâu hơn

    Có nhiều quá trình sinh học trong cơ thể xảy ra trong khi chúng ta ngủ như: Bộ não loại bỏ chất thải độc hại và lưu trữ thông tin mới, cơ thể sửa chữa các tế bào, phục hồi năng lượng và giải phóng các phân tử như hormone và protein độc hại… Mất ngủ ảnh hưởng khá nghiêm trọng đến sức khỏe.

    Trang sức Phiten (vòng cổ, vòng tay, vòng chân,...) với Công nghệ 𝗠𝗘𝗧𝗔𝗫 - là công nghệ độc quyền của Phiten dựa trên sự kết hợp những đặc tính tốt nhất và phân tán các kim loại quý như: titan, vàng, bạc và palladium trong nước thành các hạt nano. Giúp lưu thông máu huyết, thư giãn cơ thể giúp ngủ ngon, ngủ sâu hơn.

    Hỗ trợ giảm đau do căng cơ, cứng cơ và kiệt sức

    Vòng đeo tay Phiten là rất được ưa chuộng với nhiều vận động viên đặc biệt là các vận động viên xe đạp, bóng chày, Golfer,  đây là những người phải vận động cổ tay và vai rất nhiều nên thường xuyên phải chịu đựng các cơn đau do căng cơ.

    Hoặc nếu bạn làm việc trong văn phòng và phải đánh máy hằng giờ cả tuần hoặc công việc bưng vác nặng nhọc phải dùng lực tay nhiều dẫn đến tình trạng cứng cơ, mỏi cơ và đau nhức.

    Đau cổ tay do làm việc với máy tính nhiều giờ

    Đau cổ tay do làm việc với máy tính nhiều giờ

    Vòng tay Phiten sẽ hỗ trợ bạn cải thiện được các tình trạng trên, vì lớp màng Aqua metal giúp điều hòa dòng điện sinh học trong cơ thể. Dòng điện này có tác động trực tiếp lên việc co giãn cơ, từ đó việc kiểm soát dòng điện sinh học sẽ cải thiện được tình trạng tê cứng và đau mỏi do hoạt động cơ nhiều.

    Tăng cường sự linh hoạt của cơ bắp

    Với cơ chế điều hòa dòng điện sinh học tương tự như trên, vòng tay Phiten giúp tăng cường sự dẻo dai và linh hoạt cơ bắp cho người sử dụng, thông qua việc kích thích hoạt động và tăng lưu thông máu tại các cơ.

    Giảm căng thẳng do làm việc hoặc vận động liên tục

    Công nghệ Metax của Phiten đã được chứng mình là có hiệu quả trong việc giảm lo âu, căng thẳng dựa trên thí nghiệm in vivo của Viện nghiên cứu Hashima Nhật Bản.

    Xem thêm: Kết quả nghiện cứu công nghệ METAX của Phiten có tác dụng giảm lo âu

    Tăng tuần hoàn, hỗ trợ điều hòa huyết áp giúp ngủ ngon

    Bên cạnh các tác dụng tuyệt vời lên cơ thì sản phẩm của Phiten còn được biết đến là vòng điều hòa huyết áp, với đặc tính giúp tăng lưu thông máu và tuần hoàn thì vòng đeo tay Phiten cũng hỗ trợ phần nào cải thiện huyết áp cho người sử dụng. Nhờ đó, giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ, cho bạn giấc ngủ ngon và sâu hơn.

    Vòng đeo tay Phiten nào phù hợp với bạn

    Chọn lựa dựa trên công nghệ

    Vòng tay Phiten Rakuwa Metax:

    Vòng tay Phiten với công nghệ Aqua Metax

    Vòng tay Phiten với công nghệ Aqua Metax

    MUA NGAY: Vòng Tay Phiten Rakuwa Metax Crystal Touch

    Metax là công nghệ mới của Phiten giúp sự phân tán hỗn hợp nhiều kim loại quý khác nhau đến kích thước nano vào trong nước bằng quá trình “Phild”. Vì được kết hợp nhiều kim loại nên vòng tay Phiten Rakuwa Metax sẽ tích hợp và phối hợp hài hòa các tính năng đặc biệt của các kim loại quý, từ đó mà phát huy được công dụng của vòng tay một cách hiệu quả nhất.

    Về giá cả thì các vòng tay với công nghệ Metax có giá phù hợp với nhiều người hơn dòng Titanium

    Vòng tay Phiten Titanium:

    Vòng tay Phiten với công nghệ Aqua Titanium

    MUA NGAY: Vòng Tay Phiten Rakuwa X100 Carbon

    Titan là kim loại siêu nhẹ, đồng thời còn có đặc tính kháng khuẩn, không rỉ sét và không độc hại, nên Titan được ứng dụng nhiều trong y học. Với các đặc tính ưu việt của Titan, Phiten đã nghiên cứu và cho ra đời công nghệ Aqua Titanium, đây là công nghệ phổ biến nhất của Phiten. Công nghệ này đặc biệt hiệu quả trong việc kiểm soát dòng điện, cải thiện tuần hoàn, điều hòa huyết áp và giảm căng cơ đau nhức.

    Bên cạnh đó, Phiten còn phát triển các sản phẩm với công nghệ Aqua Titanium X100 và X50, trong các sản phẩm này sẽ được thấm 100 lần và 50 lần Titanium so với các sản phẩm khác.

    Ngoài những công dụng đặc biệt với sức khỏe thì dòng sản phẩm vòng tay Phiten Titanium thường được tạo từ 100% Titan nguyên chất với các thiết kế sang trọng nên về giá thành sẽ cao hơn so với các sản phẩm khác.

    Tham khảo thêm về vòng tay Phiten tại đây

    Chọn lựa theo chất liệu và kiểu dáng

    Vòng tay Phiten được cấu tạo từ nhiều loại vật liệu khác nhau như silicone, pha lê, titanium nguyên chất 100%, giả da, acrylic, vải hoặc các vật liệu trên kết hợp với lớp phủ carbon. Mỗi loại vật liệu lại được phối hợp và thiết kế đa dạng, giúp người sử dụng dễ dạng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với phong cách riêng.

    Vòng tay bằng silicon thường được cấu tạo từ 2 lớp silicon để bảo vệ lớp Aqua Titan hoặc Aqua Metax ở giữa. Với đặc tính của silicon là mềm dẻo và co giãn tốt thì vòng tay bằng silicon thích hợp với các bộ môn thể thao vận động mạnh hoặc các môn thể thao dưới nước. Đồng thời, vòng tay bằng silicon cũng được thiết kế rất các tính và mạnh mẽ, giúp tạo cảm giác năng động và khỏe khoắn cho người đeo.

    Vòng tay Phiten Rakuwa Bracelet Duo II

    Vòng tay Phiten Rakuwa Bracelet Duo II

    MUA NGAY: Vòng tay Phiten Rakuwa Bracelet Duo II

    Vòng tay bằng 100% Titan nguyên chất với hàm lượng titan cao sẽ mang lại công dụng tối ưu nhất trong các loại vòng tay. Đi kèm đó, các sản phẩm này có độ bền cao và  thiết kế sang trọng, nên có thể phù hợp với hầu hết mọi người ở mọi độ tuổi.

    Vòng tay Phiten Titanium Bracelet Hard Coat Metax

    Vòng tay Phiten Titanium Bracelet Hard Coat Metax

    MUA NGAY: Vòng tay Phiten Titanium Bracelet Hard Coat Metax

    Vòng tay bằng pha lê: từng hạt pha lê được Phiten lựa chọn cẩn thận và tinh tế sau đó mặt ngoài của từng viên pha lê được phủ thêm một lớp Titan lấp lánh, vừa tăng độ bền cho sản phẩm vừa mang đến tác dụng hỗ trợ cho sức khỏe.

    Vòng tay Phiten Titanium & Crystal Combi Bracelet 

    Vòng tay Phiten Titanium & Crystal Combi Bracelet

    MUA NGAY: Vòng tay Phiten Titanium & Crystal Combi Bracelet

    Vòng tay giả da: nếu bạn muốn sở hữu một chiếc vòng trông năng động và khỏe khoắn nhưng không kém phần sang trọng thì các thiết kế vòng tay giả da rất unisex của Phiten sẽ là lựa chọn tối ưu cho bạn.

    Vòng tay Phiten Rakuwa Bracelet Leather Touch

    Vòng tay Phiten Rakuwa Bracelet Leather Touch

    MUA NGAY: Vòng tay Phiten Rakuwa Bracelet Leather Touch

    Ngoài các chất liệu trên, thì Phiten còn có những thiết kế phối hợp nhiều vật liệu với nhau mang đến sự hài hòa và đặc sắc riêng cho từng sản phẩm. Chẳng hạn như các sản phẩm dây vải kết hợp với móc khóa bằng carbon thế hệ mới giúp tăng độ bền cho sản phẩm.

    Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm vòng đeo tay khác của Phiten tại đây.

    Mua vòng tay Phiten chính hãng ở đâu

    Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng, bạn nên lựa chọn địa chỉ mua uy tín.

    Công ty Công ty Efise Việt Nam là nhà phân phối chính thức của Phiten tại thị trường Việt Nam, nên bạn hoàn toàn yên tâm về xuất xứ và chất lượng sản phẩm. Bạn có thể tìm mua sản phẩm Phiten tại đây.

    Hoặc bạn có thể tìm mua các sản phẩm của Phiten trên các sàn thương mại điện tử:

    Shopee: https://shopee.vn/phiten_officialstore

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/phiten-store/

    Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/phitenvietnam

    Kết luận

    Dù bạn là một vận động động viên hay chỉ là một người bình thường có quan tâm đến các hoạt động thể thao nhằm tăng cường sức khỏe, thì bạn cũng nên sở hữu cho mình một chiếc vòng tay Phiten để việc tập luyện của bạn hiệu quả hơn.

    Mong rằng bài viết này sẽ phần nào giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với bản thân mình nhé!