Lịch thi đấu bóng bàn Seagames 32

10 tháng trước
Mục lục

    Bóng bàn Việt Nam sẽ tham dự 7 nội dung môn bóng bàn gồm đồng đội nam và nữ, đơn nam và nữ, đội nam và nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ của Seagames 32 từ ngày 9 - 15/5 taị Sân vận động Quốc gia Morodok Techo, Phnôm Pênh, Campuchia.

    Lịch thi đấu bóng bàn Seagames 32

    Bộ môn bóng bàn Seagames 32 sẽ tranh tài từ ngày 11 đến 17/5. Lịch thi đấu chi tiết sẽ được Phiten cập nhật.

    * 16h00 ngày 9/5: Vòng loại đồng đội nam giữa Việt Nam vs Thái Lan. Trong đó gồm có các VĐV Nguyễn Đức Tuân, Đoàn Bá Tuấn Anh, Lê Đình Đức, Nguyễn Anh Tú, Đinh Anh Hoàng

    * 19h00 ngày 9/5: Vòng loại đồng đội nữ Việt Nam vs Thái Lan. Các VĐV tham gia có Nguyễn Thị Nga, Nguyễn Khoa Diệu Khánh, Nguyễn Hạnh Ngân, Trần Mai Ngọc, Bùi Ngọc Lan

    Lịch thi đấu đội tuyển bóng bàn Việt Nam tại Seagames 32

    Đội tuyển bóng bàn và niềm tin thành tích HCV tại Seagames 32

    Bóng bàn Việt Nam sẽ tham dự 7 nội dung môn bóng bàn gồm đồng đội nam và nữ, đơn nam và nữ, đội nam và nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam-nữ của Seagames 32 từ ngày 9 - 15/5.

    Tại Seagames  31 diễn ra tại Philippines, đội tuyển bóng bàn Việt Nam đã có một màn trình diễn ấn tượng khi giành được tấm HCV quan trọng ở nội dung đơn nam của Nguyễn Đức Tuân. Đây là chiến thắng đầu tiên của Việt Nam ở nội dung đơn nam tại Seagames sau gần 20 năm. Sự thành công này đã khiến cho nhà thi đấu tỉnh Hải Dương trở nên sôi động và háo hức hơn bao giờ hết và trở thành một kỷ niệm đáng nhớ của bóng bàn Việt Nam tại Seagames .

    Tổng thư ký Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam Phan Anh Tuấn đã chia sẻ về mục tiêu của đội tuyển bóng bàn Việt Nam tại Seagames 32. Đội tuyển mong muốn đạt tối thiểu 1 tấm HCV và nếu có thể, vươn lên giành được tấm HCV thứ hai. Đây là một mục tiêu khá thực tế và cũng phản ánh được sự nỗ lực của đội tuyển trong việc cải thiện kết quả thi đấu.

    Tuyển bóng bàn Việt Nam được treo thưởng trước Seagames 32 từ nhà tài trợ Phiten

    Giành được HCV trong môn bóng bàn tại Seagames 32 sẽ không dễ dàng, và đây là nhiệm vụ đầy thử thách đối với đội tuyển bóng bàn Việt Nam. HLV Lê Huy và các tuyển thủ của Việt Nam cần phải chuẩn bị kỹ lưỡng, rèn luyện chuyên môn và tập trung cao độ để có thể cạnh tranh tốt nhất với các đối thủ từ Singapore, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Philippines và chủ nhà Campuchia.

    Cũng như đã được Tổng thư ký Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam Phan Anh Tuấn chia sẻ, chỉ tiêu giành tấm HCV hoàn toàn dựa trên chuyên môn thực tế của các tuyển thủ cũng như sự xem xét kỹ lưỡng đối với các đối thủ. Trước khi bước vào giải đấu, cơ hội giành chiến thắng là ngang bằng cho các đội tuyển. Do đó, đội tuyển bóng bàn Việt Nam cần phải thận trọng và tập trung cao độ để có thể đạt được mục tiêu đề ra.

    Hầu hết các môn thể thao được phát phát sóng trên 2 kênh VTV5 và VTV5 Tây Nam Bộ, vào các khung giờ từ 8 giờ 30 đến 11 giờ 30 sáng, từ 14 giờ đến 21 giờ mỗi ngày. Bên cạnh đó, Phiten liên tục cập nhật các thông tin mới nhất từ đội tuyển bóng bàn Việt Nam trên fanpagewebsite. Cùng Phiten ủng hộ các VĐV bóng bàn đạt mục tiêu giành HCV tại Seagame 32.