KẾT QUẢ GIẢI BÓNG BÀN CLB HOÀNG BƯ TRANH CUP PHITEN

9 tháng trước
Mục lục

    Ngày 22/7 vừa qua, tại Trung Tâm Bóng bàn Hoàng Bư đã diễn ra giải bóng bàn đồng đội CLB Hoàng Bư mở rộng tranh cúp PHITEN 2023.

    Giải đấu thu hút hơn 70 vận động viên của 24 đội bóng bàn tại thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận, tạo nên một giải đấu hấp dẫn và kịch tính. Phiten Việt Nam xin chúc mừng đến các đội tham gia giải bóng bàn đồng đội CLB Hoàng Bư Mở Rộng tranh Cúp Phiten. Sự nhiệt huyết và bền bỉ của các đội đã tạo những trận đấu quyết liệt và một ngày vô cùng đáng nhớ.

    ​​​​​​Không khí thi đấu đầy sôi động và kịch tích tại giải đấu.

    Trải qua hơn 14 giờ tranh tài đầy kịch tính với gần 70 trận đấu, các đội thi đấu hết mình, vượt qua các đối thủ nặng ký để giành được những vị trí cao nhất với kết quả chung cuộc như sau:

    Đội Làng Bân - Quán quân Phiten Champions Cup 2023

    • Đội LÀNG BÂN giành Cúp vàng Phiten + Huy chương vàng, giải thưởng gồm 10 triệu hiện kim & 10 triệu hiện vật. Đây là một kết quả vô cùng xứng đáng cho đội E khi vượt qua những đối thủ đáng gờm để giành chức vô địch của giải đấu năm nay.
    • Huy chương bạc thuộc về Đội VÔ CỰC. Giải thưởng gồm 5 triệu hiện kim & 5 triệu hiện vật.
    • Huy chương đồng thuộc về Đội IMURA TEAM & Đội HÀ ANH BABY TEAM. Mỗi đội nhận được 2 triệu hiện kim & 2 triệu hiện vật.

    Bên cạnh đó, Phiten Vietnam xin chân thành cảm ơn Trung Tâm Bóng bàn Hoàng Bư và anh Đào Duy Hoàng - cũng là đại lý chính thức của Phiten Vietnam đã tổ chức một giải đấu vô cùng tuyệt vời. Tạo ra sân chơi với những trận đấu mãn nhãn, những khoảnh khắc đáng nhớ và ý nghĩa đối với các vận động viên và người hâm mộ bóng bàn.

    Nhà tài trợ Phiten - Thương hiệu chăm sóc sức khỏe & cơ thể hàng đầu tại Nhật Bản.

    Khu vực chăm sóc sức khỏe của Phiten dành cho các tay vợt trước và sau trận đấu.

    Phiten Vietnam rất tự hào là đơn vị tài trợ tại giải đấu này và hy vọng sẽ tiếp tục được đồng hành trong nhiều giải đấu bóng bàn khác, góp phần đẩy mạnh tinh thần thể thao tại nước nhà trong thời gian tới.