Đội tuyển bóng bàn Việt Nam tập huấn ở Trung Quốc hướng đến mục tiêu Seagames 32

1 năm trước
Mục lục

    Ngày 10/4 vừa qua, liên đoàn bóng bàn Việt Nam đã tổ chức lễ công bố nhà tài trợ cho đội tuyển bóng bàn Việt Nam tham dự Seagames 32. Để chuẩn bị tốt nhất cho Đại hội Thể thao Đông Nam Á năm nay, đội tuyển bóng bàn Việt Nam đã lên đường sang Trung Quốc tập huấn.

    Cùng Phiten điểm qua một số thông tin quan trọng về đội tuyển bóng bàn Việt Nam trong những ngày qua:

    Lễ công bố nhà tài trợ đội tuyển bóng bàn Việt Nam

    Sáng ngày 10/04/2023 tại Trung tâm Huấn luyện Thể dục Thể thao, sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội, Liên Đoàn Bóng bàn Việt Nam đã công bố PHITEN là nhà đơn vị tài trợ cho đội tuyển bóng bàn Quốc gia Việt Nam tham dự Đại hội Thể thao Đông Nam Á (Seagames) lần thứ 32 năm 2023 tại Campuchia.

    Đội tuyển bóng bàn Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu tham gia buổi lễ.

    Trong buổi công bố này, đại diện PHITEN Nhật Bản - Ms Jane Ng (Country Manager) đã có mặt và dành tặng nhiều phần quà giá trị đến các vận động viên và huấn luyện viên. Trong đó, Giải thưởng 1 năm sử dụng sản phẩm PHITEN, ngoài ra còn có những sản phẩm hỗ trợ sức khỏe tốt nhất từ PHITEN nhằm giúp cho các vận động viên khoẻ mạnh, bền bỉ trong khi tập huấn tại Trung Quốc và chuẩn bị thi đấu tại Seagames 32.

    Đại diện PHITEN Nhật Bản - Ms Jane Ng (Country Manager) trao quà và giải thưởng đến các vận động viên bóng bàn

    Theo đó, Liên đoàn và các nhà tài trợ đã tài trợ cho đội tuyển 350 triệu đồng. Nếu giành được huy chương vàng, các vận động viên sẽ nhận thêm 250 triệu đồng tiền thưởng. Để nâng cao thể lực, có thêm cơ hội thi đấu cọ sát, đội tuyển đã lên đường sang Trung Quốc để tập huấn. Đây được xem là một trong những tín hiệu khởi sắc để người hâm mộ đặt hy vọng đội tuyển sẽ đạt được thành tích cao trong Đại hội thể thao Đông Nam Á sắp diễn ra.

    Tập huấn tại Trung Quốc

    Trước thềm Seagames 32, Đội tuyển bóng bàn Viêt Nam đặt mục tiêu dành 1 - 2 huy chương vàng và dành thêm được 2 huy chương bạc. Để chuẩn bị tốt nhất cho cuộc tranh tài quan trọng này, đội tuyển đã lên đường tập huấn ở Trung Quốc từ ngày 11 đến 30/4.

     

    Đội tuyển bóng bàn Việt Nam lên đường tập huấn tại Trung Quốc từ ngày 11 đến 30/4.

    Tham dự Seagames 32, đội tuyển bóng bàn Việt Nam có 16 thành viên gồm: Nguyễn Anh Tú, Nguyễn Đức Tuân, Đoàn Bá Tuấn Anh, Đinh Anh Hoàng, Lê Đình Đức; Nguyễn Thị Nga, Nguyễn Khoa Diệu Khánh, Trần Mai Ngọc, Bùi Ngọc Lan và Nguyễn Hạnh Ngân. Bốn huấn luyện viên gồm: Chuyên gia Dư Chí Quốc, HLV trưởng Lê Huy, HLV Vũ Văn Trung, HLV Đinh Quang Linh và HLV người Trung Quốc Yu Zhiguo.

    Huấn luyện viên trưởng Lê Huy cho biết: "Đội tuyển sẽ đi tập huấn Trung Quốc từ ngày 11 đến 30-4, đây là giai đoạn chuẩn bị chuyên môn rất quan trọng của đội tuyển. Ngày 7-5, đội sẽ lên đường dự SEA Games 32 với mục tiêu giành từ 1-2 huy chương vàng. Nội dung đơn nam, đôi nam, đồng đội nam được kỳ vọng có huy chương vàng và đối thủ chính của chúng ta vẫn là Singapore".

    Sau khi đã ổn định tại Trung Quốc và tích cực hồi phục thể trạng sau chuyến bay dài cũng như làm quen với điều kiện thời tiết các vận động viên đang sẵn sàng bước vào chương trình tập luyện với phong độ tốt nhất.

    Hình ảnh các vận động viên bóng bàn tích cực tập luyện tại Trung Quốc trước thềm Seagames 32

    Lần đầu tập huấn tại Mỹ

    Từ ngày 5 đến ngày 15/6, lần đầu tiên trong lịch sử đội tuyển bóng bàn Việt Nam sẽ có chuyến tập huấn tại thành phố Houston (Texas) Mỹ. Danh sách đến Mỹ lần này có 11 thành viên, trong đó có 3 cán bộ Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam, 2 huấn luyện viên (Đinh Quang Linh, Vũ Văn Trung) và 6 tuyển thủ (Nguyễn Anh Tú, Lê Đình Đức, Đinh Anh Hoàng, Nguyễn Thị Nga, Nguyễn Khoa Diệu Khánh, Trần Mai Ngọc).

    Chuyến đi tập huấn và tham dự Giải bóng bàn Mỹ mở rộng 2023 được đánh giá rất chất lượng đối với đội tuyển bóng bàn Việt Nam. Đây cũng là bước chuẩn bị quan trọng cho Asiad 19 diễn ra vào tháng 9 tại Trung Quốc.

    Có thể thấy rằng để chuẩn bị tốt nhất cho Seagames 32 cũng như các giải đấu khác trong năm nay, đội tuyển bóng bàn Việt Nam đã rất quyết tâm và nỗ lực để đem lại vinh quang cho đất nước. Phiten vô cùng trân trọng vì cơ hội được đồng hành cùng đội tuyển bóng bàn những giải đấu quan trọng sắp tới. Theo dõi fanpage hoặc website của Phiten để cập nhật những tin tức mới nhất và cổ vũ đội tuyển bóng bàn Việt Nam.