PHITEN ƯƠM MẦM TÀI NĂNG - GIẢI BÓNG BÀN CÁC TAY VỢT XUẤT SẮC NHI ĐỒNG THIẾU NIÊN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH MỞ RỘNG NĂM 2024

2 tháng trước
Mục lục

    PHITEN Việt Nam hân hạnh là nhà tài trợ cho Giải Bóng bàn các tay vợt xuất sắc Nhi đồng - Thiếu niên Thành phố Hồ Chí Minh mở rộng năm 2024, diễn ra từ ngày 10 đến 11 tháng 7 năm 2024 tại CLB Bóng bàn Lê Quý Đôn, Số 3B, P.11, Quận Phú Nhuận.

    PHITEN Việt Nam xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Liên đoàn Bóng bàn TPHCM đã tổ chức thành công Giải Bóng bàn các tay vợt xuất sắc Nhi đồng - Thiếu niên Thành phố Hồ Chí Minh mở rộng năm 2024. Giải đấu là sân chơi bổ ích cho các vận động viên nhí giao lưu, cọ xát và phát triển tài năng. Đây cũng là cơ hội để các em học hỏi kinh nghiệm, nâng cao trình độ thi đấu và khơi dậy niềm đam mê với môn bóng bàn.

    Đồng thời, PHITEN hân hạnh được góp mặt trong sự kiện này và thực hiện định hướng phát triển các hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (Corporate social responsibility) của PHITEN Việt Nam, nhằm đóng góp và đồng hành cùng cộng đồng bóng bàn Việt Nam, đặc biệt là thế hệ bóng bàn tương lai của đất nước.

    Là nhà tài trợ của giải đấu, PHITEN đã chuẩn bị khu vực phục hồi với đầy đủ sản phẩm PHITEN để hỗ trợ các VĐV tốt nhất. Trước và sau trận đấu, các vận động viên nhí được trải nghiệm Massage thư giãn cơ bắp với dưỡng thể giảm đau Metax Lotion và dán Băng dán cơ thể thao PHITEN giúp giảm đau nhức, căng cứng cơ bắp, tăng cường lưu thông máu và hỗ trợ phục hồi nhanh chóng sau mỗi trận đấu.

    Các sản phẩm dưỡng thể PHITEN với công nghệ Aqua Metal độc quyền từ Nhật Bản, được các vận động viên, huấn luyện viên trên toàn thế giới tin dùng và an toàn cho tất cả mọi lứa tuổi.

    PHITEN sẽ luôn đồng hành cùng các vận động viên nhí trên hành trình chinh phục đam mê và phát triển tài năng trong các giải đấu tiếp theo. Cùng PHITEN nhìn lại một số hình ảnh tại giải đấu vừa qua nhé!

    Đại diện Phiten Vietnam - Bà Nguyễn Ngọc Khánh Trang đến chúc mừng các VĐV xuất sắc

    VĐV bóng bàn Nguyễn Khoa Diệu Khánh đến giao lưu cùng các em

            Kỷ niệm chương nhà tài trợ Phiten Vietnam

     

    Theo dõi và cập nhật các thông tin mới nhất qua:

    Website: https://phiten-vietnam.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/phitenvietnamofficial/

    Phiten - Ươm Mầm Tài Năng