Vận Động Viên Pickleball Hồ Anh Triết Chính Thức Trở Thành Đại Diện Độc Quyền Cho Phiten tại Vietnam và Campuchia.

2 months ago
Mục lục

    PHITEN VIETNAM TRÂN TRỌNG THÔNG BÁO VẬN ĐỘNG VIÊN PICKLEBALL HỒ ANH TRIẾT ĐÃ CHÍNH THỨC TRỞ THÀNH ĐẠI DIỆN THƯƠNG HIỆU PHITEN TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM VÀ CAMPUCHIA.

    VĐV Hồ Anh Triết, có niềm đam mê mãnh liệt với thể thao, bắt đầu luyện tập bóng bàn từ năm 10 tuổi và gắn bó sự nghiệp thể thao với nhiều bộ môn đã hơn 20 năm. Anh chuyển sang Pickleball từ tháng 09/2023 và nhanh chóng khẳng định tiềm năng vượt trội với chức vô địch giải phong trào Pickleball “Miss Ú” vào tháng 11/2023. Chỉ sau một thời gian ngắn, Anh đã bước vào đấu trường bán chuyên nghiệp và bắt đầu sự nghiệp huấn luyện viên kể từ 12/2023. VĐV Hồ Anh Triết đã hoàn thành khóa huấn luyện viên đạt chứng nhận IPTPA Hoa Kỳ. Đến nay, anh đã tham gia rất nhiều giải Pickleball phong trào và tiếp tục thăng hoa với vị trí Hạng II tại giải Rudal vào tháng 03/2024. Những thành tích nổi bật này đã chứng minh tài năng của Anh trong lĩnh vực Pickleball.

    Sự hợp tác lần này không chỉ mang lại làn gió mới cho PHITEN mà còn hy vọng sẽ truyền cảm hứng mạnh mẽ cho cộng đồng yêu thể thao tại Việt Nam, đặc biệt là bộ môn rất mới Pickleball. Phiten Vietnam và Hồ Anh Triết mong muốn lan tỏa tinh thần thể thao, sự kiên trì và niềm đam mê đến với mọi người, đặc biệt là thế hệ trẻ cần chăm sóc cơ thể để cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi.

    Ngoài ra, đây cũng là thông báo chính thức từ Phiten Vietnam để các nhãn hàng có thông tin chính xác và tránh việc sử dụng hình ảnh của VĐV Hồ Anh Triết trong thời gian làm đại diện độc quyền hình ảnh cho chúng tôi.

    Phiten Vietnam chân thành cảm ơn sự hợp tác và thấu hiểu của quý đối tác và khách hàng.