PHITEN ĐỒNG HÀNH CÙNG GIẢI BÓNG BÀN CÁC TAY VỢT XUẤT SẮC NHI ĐỒNG - THIẾU NIÊN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH MỞ RỘNG NĂM 2024

2 months ago
Mục lục

    Ngày 10-11/07/2024, Giải bóng bàn thiếu niên, nhi đồng do Liên đoàn Bóng Bàn tổ chức sẽ diễn ra tại Nhà Thi Đấu Câu Lạc Bộ Lê Quý Đôn.

    Phiten Vietnam hân hạnh có mặt cùng sự kiện lần này cũng nằm trong định hướng phát triển các hoạt động CSR (Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp) để đóng góp và đồng hành cùng cộng đồng bóng bàn Việt Nam, đặc biệt là thế hệ bóng bàn tương lai của đất nước.

    Với khẩu hiệu "Phiten - Ươm Mầm Tài Năng", chúng tôi mong muốn góp phần phát triển và hỗ trợ những tài năng trẻ trong bộ môn bóng bàn tại Việt Nam.

    Trong thời gian tới, Phiten sẽ triển khai chương trình trao học bổng khuyến học trong các giải đấu trẻ do Phiten tài trợ, nhằm góp phần khích lệ tinh thần học tập và phát triển toàn diện cho các vận động viên trẻ. Phiten hy vọng rằng Giải Bóng Bàn Các Tay Vợt Xuất Sắc Nhi Đồng - Thiếu Niên Thành Phố Hồ Chí Minh Mở Rộng 2024 sẽ thành công tốt đẹp và góp phần ươm mầm cho những tài năng bóng bàn trong tương lai, góp phần đưa bóng bàn Việt Nam vươn tầm quốc tế.

    Phiten là thương hiệu chăm sóc cơ thể đến từ Nhật Bản từ năm 1983 với các sản phẩm hỗ trợ trong thể thao và vận động hàng ngày, đặc biệt là các loại băng dán, dưỡng thể thư giãn và băng đai bảo vệ ứng dụng công nghệ Aqua Metal độc quyền. Phiten được biết là thương hiệu đồng hành cùng nhiều giải chạy bộ, bóng bàn, Golf… lớn tại Việt Nam.

    Tại giải đấu lần này, Phiten sẽ có mặt tại khu vực phục hồi cam kết mang đến những sản phẩm hỗ trợ tăng hiệu suất trước thi đấu và phục hồi giúp giảm căng cơ sau thi đấu.

    Phiten - Ươm Mầm Tài Năng