Gửi nghìn yêu thương đến Phái đẹp EFISE Việt Nam

1 năm trước
Mục lục

    Tại Efise Việt Nam, các chị em phụ nữ luôn được gọi một cách thân thương là "một nửa xinh đẹp". Những mảnh ghép xinh đẹp này đang từng ngày cùng nhau vẽ nên bức tranh hành trình phát triển của Efise.

    Tại Efise Việt Nam, các chị em phụ nữ luôn được gọi một cách thân thương là "một nửa xinh đẹp". Những mảnh ghép xinh đẹp này đang từng ngày cùng nhau vẽ nên bức tranh hành trình phát triển của Efise.

    Và không chỉ tại Efise, những người phụ nữ Việt Nam ngoài kia cũng là một mảnh ghép quan trọng trong những vai trò mà họ đang đảm nhiệm.

    Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chúng tôi gửi đến toàn thể chị em phụ nữ những lời chúc yêu thương, chân thành nhất, cùng với niềm tôn vinh những nỗ lực mà các bạn đang đóng góp cho cuộc sống mỗi ngày.

    Nhân ngày đặc biệt này, cùng Efise lắng nghe những tâm sự từ những chị em Efise, những phụ nữ “xuất sắc bên bàn giấy, đảm đang bên bàn ăn”

    Chia sẻ từ Ms.Jane - Country Manager:

    Không ngại thử thách, sẵn sàng đón nhận điều mới mẻ. Luôn trân trọng mọi khoảnh khắc xảy ra trong cuộc đời và mọi khó khăn rồi sẽ qua.

    Hướng đến kết quả của toàn đội nên luôn xây dựng sự đoàn kết để cùng nhau đi xa hơn. Ánh sáng ở cuối đường hầm nên chúng ta hãy kiên trì đi đến cùng.

    Tâm niệm & dặn dò các bạn trong đội: Hãy làm việc, hãy cống hiến hết mình cho chính bản thân chứ không fai cho cty thì sẽ tạo ra thành quả ngọt ngào.

    Có niềm tin với bản thân và với tất cả mọi người trong công ty

     

    Nói đến kế toán, ai cũng hình dung ra được 1 nghề mà suốt ngày chỉ vùi đầu vào những con số, giấy tờ và sổ sách,… là 1 người khô khan, đơn điệu và khá cứng nhắc thậm chí có nhiều người không thích.

    Tuy nhiên, khi làm việc tại Efise tôi thấy mình biết thấu hiểu, cảm thông và hỗ trợ những người đồng nghiệp hết mình, tìm thấy những nét đáng yêu, vui nhộn và sự đồng lòng của những thành viên trong công ty khi tham gia chương trình sự kiện.

    Nhờ Efise luôn tạo ra môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp để mọi người có thể tự do sáng tạo và nổ lực cống hiến hết mình cho công ty. Bên cạnh đó sau 1 ngày hoặc 1 tuần làm việc công ty cũng tạo các buổi gặp gỡ, giao lưu tìm hiểu về hoàn cảnh gia đình của các thành viên cùng động viên chia sẽ và trao dồi kiến thức về sản phẩm của công ty để mọi người có thêm tự tin hơn khi trao đổi với đối tác , khách hàng.

     

     

     

    Nhờ Efise mà tôi biết được ngoài kế toán tôi có thể trở thành 1 nhân viên sale tiềm năng. Lần đầu tiên tôi nhận được tiền từ việc bán hàng cảm giác vui mừng đó nó như lần đầu tiên tôi nhận được đồng tiền đầu tiên do mình làm ra.

    Thật tuyệt vời…. Cám ơn Efise, cảm ơn Ban giám đốc , cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng tôi suốt thời gian qua và cho tôi nhiều cảm xúc, sự tươi trẻ.

     

    Mỗi ngày mới với những điều mới là cơ hội để tìm hiểu thêm về bản thân, hiểu thêm về cuộc sống và tìm ra chính mình.

     

    Mình luôn nỗ lực mỗi ngày để cải thiện bản thân trong công việc và cuộc sống. Ý nghĩa của sự nỗ lực không nằm ở chỗ nhất định phải thành công, thế nhưng nó sẽ mang đến cho mình sự trưởng thành, mình luôn tin tưởng rằng: "Càng nỗ lực, sẽ càng may mắn"

    Nếu bạn thay đổi thì tất cả mọi thứ xung quanh sẽ thay đổi để phù hợp với bạn. Cảm ơn vì đã gặp Efise! Mai đẹt-ti-niiiiii

    Efise là một trạm dừng chân tuyệt vời của mình trong hành trình rong ruổi với con chữ ở vị trí Content Marketing. Vì tại đây, về mặt tinh thần mình luôn nhận được nguồn năng lượng tích cực từ mọi người, còn về thể chất thì là những bữa "cơm nhà" do sếp nấu. Vậy nên mỗi ngày làm việc với mình đều thật thú vị để sáng tạo nhiều content ý nghĩa. Mình luôn thấy biết ơn và trân quý mọi con người ở Efise vì đã cùng nhau tạo nên môi trường làm việc vô cùng vô cùng tuyệt vời này.

    Gần 3 năm, 900 có lẻ ngày, đối với mình, mình rất vui và hạnh phúc khi khoảng thời gian này có thể được đồng hành cùng mọi người trong đại gia đình Efise Việt Nam. Cùng mọi người làm việc, hoạt động tập thể, ăn dầm nằm dề bất chấp mưa bão gió gầm, bàn việc, tám chuyện không ngừng nghỉ ngay cả khi trong suốt mùa dịch chốt đinh ở nhà thông qua những chiếc cam thần thánh. Efise gần như là ngôi nhà thứ 2 khi cho mình nhiều đắng cay ngọt bùi cũng như một ngôi trường đã rèn dũa bồi dưỡng mình để nâng cao phát triển bản thân nhiều hơn nữa. Rất vui khi có thể trở thành mảnh ghép nhỏ của bức tranh gia đình Efise Việt Nam.

     

    Efise với em là đội bóng đang cùng nhau ăn ý theo từng ngày, là những nỗ lực không mỏi mệt của từng thành viên,là nhiều điều còn đang viết dở, và cũng là những bữa cơm "ngon phát khóc" của sếp (ước chi sếp ở VN nấu mãi =))). Hơn 600 ngày đồng hành, em hi vọng Chúng ta của hôm nay ngày càng tốt hơn chúng ta của hôm qua.

     

    Ở Efise tôi học hỏi - trưởng thành - thay đổi - vượt thách thức. Một cơ hội phụng sự, nhiều trải nghiệm ý nghĩa và tinh thần giúp đỡ nhau.

     

    Mình luôn thúc đẩy bản thân học hỏi những điều mới trong công việc. Với mình , efise là cơ hội để phát triển

    Khi làm việc với vai trò là trợ lý - một công việc đúng với định hướng phát triển và đam mê của mình, điều mà em tâm đắc nhất là được làm việc với tất cả các phòng ban trong công ty và với các bạn đồng nghiệp ở các nước khác nên học hỏi được rất nhiều điều thú vị, nó giúp em phát triển được nhiều kiến thức, kỹ năng và nhanh chóng cải thiện những cái mà mình còn thiếu. Hi vọng với những kỹ năng và kinh nghiệm mà em đang có ở hiện tại sẽ đóng góp được một phần nào đó vào sự phát triển của công ty.

    Tôi luôn cố gắng không ngừng phát triển - Tận dụng từng cơ hội đến với bản thân

    Mỗi ngày mình nhận ra thêm nhiều điều mới, học thêm những điều ý nghĩa trong cuộc sống từ mọi người xung quanh mình.

    Tâm hồn mình tươi trẻ hơn, suy nghĩ tích cực hơn, khi cùng làm việc, trải nghiệm với những người bạn, người đồng nghiệp tràn đầy năng lượng. Mang lại cho mình nhiều niềm vui mỗi ngày.

    Xem công ty không chỉ là nơi mình làm việc mà còn là nơi mình sống, trải nghiệm nhiều điều hay, ý nghĩa từ mọi người xung quanh.